Mỹ nhân Việt bồi bổ con trong bụng: Em gái Trấn Thành ăn thịt 20 triệu, Hà Hồ mới sang

Vốn là những bà bầu hot nhất showbiz Việt nên các mẹ bầu này luôn được đặt vấn đề tẩm bổ lên hàng đầu.

Dinh dưỡng trong thai kỳ luôn là vấn đề hàng đầu với các mẹ bầu. Và khi các sao Việt bầu bí cũng không là ngoại lệ. Các mẹ bầu này đều được chồng, đồng nghiệp và người thân đồng loạt tẩm bổ bằng những món cao lương mỹ vị. Như nếu Hà Hồ mang bầu song thai được tẩm bổ đông trùng hạ thảo thì em gái Trấn Thành lại được chồng "chiêu đãi" món thịt bò có giá 20 triệu/kg, hay bà bầu Đông Nhi được cả showbiz cùng chăm chút chế độ ăn bằng cách gửi nhiều món bổ dưỡng...

Hà Hồ: Ăn "sâu vàng" đến nỗi ám ảnh cả trong mơ

Hà Hồ bầu song thai không ngần ngại chi tiền "khủng" để bồi bổ dinh dưỡng cho cơ thể. Và một trong những món ăn quen thuộc được mẹ bầu này dùng đến mức "ám ảnh cả trong mơ" chính là "sâu vàng" (đông trùng hạ thảo). Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được biết đến là loại thảo dược quý hiếm, có chứa nhiều axit amin khác nhau, nhiều vitamin, khoáng chất và có giá trị dược liệu cao. Được ví như “sâu vàng” nên món ăn này cũng vô cùng đắt đỏ và thường được gọi là món ăn quý tộc, món ăn nhà giàu.

Mỹ nhân Việt bồi bổ con trong bụng: Em gái Trấn Thành ăn thịt 20 triệu, Hà Hồ mới sang-1

Việc Hồ Ngọc Hà thường xuyên sử dụng chứng tỏ cô được chăm sóc vô cùng chu đáo khi bầu song thai với Kim Lý. Nhưng mặc dù là “món ăn vàng” ai cũng muốn được thưởng thức nhưng Hồ Ngọc Hà lại bị ám ảnh bởi món đông trùng hạ thảo đến nỗi đêm nằm ngủ cũng mơ về nó.

Trước đó, trên trang cá nhân của mẹ Hà Hồ từng chia sẻ dòng trạng thái và hình ảnh về những món ăn, trái cây mà gia đình vừa nhận được. Dù không nói cụ thể nhưng cách úp mở của mẹ Hà Hồ khiến cho mọi người nghĩ rằng thực phẩm dùng với mục đích tẩm bổ cho mẹ Subeo lúc mang song thai. Với hàng loạt trái cây sạch và bổ dưỡng như: cua Cà Mau chính hãng và nho xanh, cherry, kiwi, táo,...

Đông Nhi được cả showbiz gửi đồ ăn đắt đỏ

Biết tin Đông Nhi mang thai, ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã tự tay vào bếp nấu phở gà để tẩm bổ cho đàn em. Ca sĩ Đức Phúc cũng gửi đến nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng rất nhiều bánh ngọt, móng giò heo giúp bà bầu nhiều sữa và kèm theo lời nhắn tới em bé sắp chào đời: "Ăn no chóng lớn, thương ba mẹ nha con. Mọi người yêu con". Ca sĩ Bảo Anh lại tặng bà bầu nhiều món chế biến từ cua. Khi nhận được rất nhiều quà bánh từ bạn bè thân thiết, nữ ca sĩ tếu táo chia sẻ, bé con trong bụng mình có "lộc ăn". 

Mỹ nhân Việt bồi bổ con trong bụng: Em gái Trấn Thành ăn thịt 20 triệu, Hà Hồ mới sang-2

Đông Nhi từng cho biết, cô không bị nghén và thường xuyên thèm ăn khi mang bầu. Ăn vặt liên tục nhưng nữ ca sĩ không tăng cân nhiều, vóc dáng không thay đổi ngoại trừ vòng hai ngày một lớn dần. Ông Cao Thắng chiều chuộng bà xã hết mực, sẵn sàng mua đồ ăn cho Đông Nhi bất kỳ khi nào vợ thèm, kể cả đêm khuya. Ngoài thời gian đi làm, nam ca sĩ chỉ ở bên chăm sóc vợ. Anh cùng cô đi dạo, nấu ăn.

Lê Phương được chồng "chuẩn bị" luôn cả vựa hải sản

Kể từ khi kết hôn với chồng trẻ kém 7 tuổi, cuộc sống của Lê Phương "lên hương" vì được cưng chiều như bà hoàng. Thời gian mang bầu bé gái thứ 2, Trung Kiên chăm lo từng bữa ăn cho vợ như một chuyên gia dinh dưỡng.  Nam ca sĩ tiết lộ, các bữa ăn của bà xã được chia nhỏ ra và ăn liên tục, từ sáng tới chiều. Mỗi sáng, anh đều tranh thủ dậy thật sớm để chuẩn bị đồ ăn cho vợ. Hôm nào tôi mệt quá, dậy không nổi, bị vợ nhăn là ba chân bốn cẳng chạy xuống mua đồ ăn cho vợ liền.

Mỹ nhân Việt bồi bổ con trong bụng: Em gái Trấn Thành ăn thịt 20 triệu, Hà Hồ mới sang-3

Cũng trong thời gian này, bên cạnh công việc hát, Trung Kiên còn khai trương cửa hàng hải sản tươi sống, vậy là có cả vựa hải sản để bồi bổ cho vợ. Vì có lần Lê Phương chia sẻ thích ăn hải sản đặc biệt là ghẹ và ốc hương. Được chồng tẩm bổ kỹ càng, Lê Phương thai kỳ tăng cân chóng mặt, cán đích với việc tăng thêm 20kg.

Lan Khuê: Được chồng đại gia vào bếp chuẩn bị sơn hào hải vị

Làm dâu nhà hào môn, có cuộc sống sung sướng nhưng bản thân Lan Khuê không lười nấu ăn và nhiều lần khiến dân mạng trầm trồ với những bữa cơm gia đình chu đáo. Nhưng khi mang bầu, người đẹp luôn được chồng cung phụng, John Tuấn Nguyễn còn tận tay làm món ăn sơn hào hải vị cho vợ mình, khiến thiên hạ phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Mỹ nhân Việt bồi bổ con trong bụng: Em gái Trấn Thành ăn thịt 20 triệu, Hà Hồ mới sang-4

Bà bầu xinh đẹp còn dí dỏm chia sẻ: “Vâng! Bạn trai nấu và trình bày đấy cả nhà ạ. Hú hồn chưa?” .Cùng với đó là hình ảnh món mì Ý sốt ngao trông đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Và đây là món ăn không phải ai cũng biết làm, chứng tỏ ông xã Lan Khuê không chỉ sành ăn mà tài vào bếp cũng "không phải dạng vừa". 

Trên trang cá nhân, John Tuấn Nguyễn cũng chia sẻ hình ảnh mình đang làm món ăn này. Có lẽ vì rất yêu thích món này nên anh mới đặc cách vào bếp để nấu cho vợ yêu của mình đang mang bầu con đầu lòng.

Em gái Trấn Thành bồi bổ bằng thịt bò 20 triệu/kg

Sinh năm 1993, từng theo học trường RMIT, Huỳnh Mi là cô em gái lớn của MC Trấn Thành. Tuy không hoạt động showbiz nhưng Huỳnh Mi vẫn sở hữu lượng khủng người theo dõi nhờ cuộc sống xa hoa, hạnh phúc. Khi mang bầu đứa con đầu lòng với ông xã người Hong Kong, Huỳnh Mi chia sẻ cô có một thai kỳ vô cùng hạnh phúc, được chồng chăm sóc, tẩm bổ bằng những món ăn đắt đỏ.

Mỹ nhân Việt bồi bổ con trong bụng: Em gái Trấn Thành ăn thịt 20 triệu, Hà Hồ mới sang-5

Ngoài việc từng tự tay vào bếp chuẩn bị sinh tố dinh dưỡng cho vợ, Yung Man Kit từng khoe ảnh cùng Huỳnh Mi thưởng thức món steak tại một nhà hàng đắt đỏ ở Nhật Bản. Em gái Trấn Thành khi trò chuyện với bạn còn vui vẻ tiết lộ món thịt này có giá tới 1 triệu cho 50gr, tức là 20 triệu mới có thể mua được 1kg. 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/my-nhan-viet-boi-bo-con-trong-bung-em-tran-thanh-an-thit-20-trieu-ha-ho-con-sang-hon-d5120201591021825.html

Đông Nhi

Lê Phương

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.