Nam sinh được chiều hư đến mức đánh cả bố, gia đình phải đưa về quê sống, bất ngờ thay đổi ngoạn mục sau 8 năm gây sửng sốt

Từng là một đứa trẻ ngỗ nghịch đến mức hỗn xược, nam sinh này đã có cú lột xác không ngờ chỉ sau 1 chuyến về quê.

Nuôi dạy con cái chưa bao giờ là dễ dàng với các ông bố, bà mẹ, nhất là ở thời đại mà việc kiếm tiền và chăm lo kinh tế đã lấn át phần lớn thời gian hằng ngày, khiến nhiều gia đình không thể theo sát quá trình trưởng thành của con.

Cách đây 8 năm, cậu bé Vương Tinh Tinh, khi ấy đang học cấp 2, đến từ Trường Xuân, Cát Lâm, Trung Quốc từng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cậu bé sinh ra trong một gia đình giàu có, nhưng vì bố mẹ bận rộn với công việc nên không thể chăm sóc, dạy dỗ cậu bé. Hậu quả là càng lớn, đứa trẻ này càng trở nên ngỗ nghịch, tính khí thất thường, nóng nảy. Đặc biệt, cậu bé còn từng hỗn xược tấn công lại bố mình khi bị mắng.

Nam sinh được chiều hư đến mức đánh cả bố, gia đình phải đưa về quê sống, bất ngờ thay đổi ngoạn mục sau 8 năm gây sửng sốt-1


Nhận thấy tính cách con trai đang có nhiều khiếm khuyết, gia đình quyết định gửi em vào chương trình Kế Hoạch Biến Đổi, một chương trình truyền hình thực tế đưa những đứa trẻ từ những thành phố về vùng quê sinh sống.

Với một cậu ấm vốn được chiều chuộng từ cái ăn đến cái mặc, tất nhiên Tinh Tinh không thể làm quen với cuộc sống nông thôn. Thậm chí, nam sinh này còn từng lên tiếng rằng mình sẽ chết đói chứ nhất định không chịu ăn đồ ăn ở đây. Nhưng vì không chịu được cơn đói, cậu nhóc đành phải dùng cơm với một gia đình nghèo với món cơm rang mà từ trước đến nay ở thành phố cậu chẳng bao giờ đụng tới. Bất ngờ là món ăn khiến cậu bé trở nên thích thú và tấm tắc khen ngon.

Nam sinh được chiều hư đến mức đánh cả bố, gia đình phải đưa về quê sống, bất ngờ thay đổi ngoạn mục sau 8 năm gây sửng sốt-2


Từ đây, anh chàng bắt đầu tập làm quen với cuộc sống thôn quê và dần học cách để thay đổi tính cách. Kể từ sau chương trình, anh chàng trở nên nổi tiếng và nhanh chóng lọt vào hot search Weibo ở thời điểm đó.

Bẵng đi vài năm, cậu bé ngỗ nghịch ngày nào đã lột xác hoàn toàn. Không còn hỗn xược với ông bà hay bố mẹ, giờ đây ai cũng thấy Vương Tinh Tinh rất lễ phép, ngoan ngoãn.

Một điều đáng mừng khác là anh chàng rất chịu khó và chăm chỉ. Bước vào tuổi trưởng thành, Vương Tinh Tinh đang dần gây dựng sự nghiệp cho mình.

Nam sinh được chiều hư đến mức đánh cả bố, gia đình phải đưa về quê sống, bất ngờ thay đổi ngoạn mục sau 8 năm gây sửng sốt-3


Năm 2019, anh thành lập Công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Changchun Jingze với tên người đại diện pháp luật là mình cùng số vốn đăng ký là 5 triệu NDT, tương đương với gần 18 tỷ đồng. Phạm vi kinh doanh của công ty bao gồm tổ chức các hoạt động nghệ thuật, hoạt động truyền thông, lập kế hoạch phim và truyền hình, dịch vụ sản xuất phim và truyền hình, hoạch định hình ảnh doanh nghiệp, thiết kế hoạt hình máy tính,...

Thông tin về việc mình lập công ty riêng cũng được chàng trai trẻ này xác nhận với báo giới không lâu sau đó.

Nam sinh được chiều hư đến mức đánh cả bố, gia đình phải đưa về quê sống, bất ngờ thay đổi ngoạn mục sau 8 năm gây sửng sốt-4


Có thể thấy, trẻ em luôn cần đến sự dìu dắt của người lớn trong việc rèn luyện nhân cách và kỹ năng sống. Nếu thiếu vắng đi sự đồng hành của bố mẹ và không có những định hướng đúng đắn, con trẻ sẽ rất dễ sẽ mắc những thói xấu mà mình không thể biết trước.

Nhất là việc được chiều chuộng, con cái sẽ ngày càng xem mình là trung tâm của sự chú ý, luôn yêu cầu mọi mong muốn của mình phải được đáp ứng, từ đó sinh ra bản tính kiêu căng, tự mãn, không thích nhường nhịn mà chỉ thích bắt nạt người khác.

Tin chắc rằng cha mẹ nào cũng mong con mình có thể trở thành người tốt, nhưng để con trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình thì phải có sự đồng hành của cha mẹ ở những giai đoạn cần thiết, ngoài ra, việc tạo lập cho con những môi trường để trải nghiệm, khám phá và trau dồi bản thân cũng là một điều mà cha mẹ nên làm.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nam-sinh-duoc-chieu-hu-den-muc-danh-ca-bo-gia-dinh-phai-dua-ve-que-song-bat-ngo-thay-doi-ngoan-muc-sau-8-nam-gay-sung-sot-161221701142124121.htm

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.