Ngọc Lan lập sẵn di chúc cho con trai, sẽ vào viện dưỡng lão khi già

Diễn viên Ngọc Lan khiến dân tình bất ngờ khi đã lập di chúc dù con còn nhỏ.

Sau cuộc hôn nhân không viên mãn, Ngọc Lan và con trai dọn ra ở riêng, nữ diễn viên vừa tập trung vào sự nghiệp vừa tập trung nuôi dạy con trai. Sau ly hôn, Ngọc Lan dần ổn định cuộc sống và chuyên tâm chăm sóc con trai. Thương con trai là thế, nữ diễn viên không muốn trở thành gánh nặng khi bé lớn lên. Vì vậy, từ khi con trai lên 4 tuổi, cô đã dành dụm được một khoản tiền lớn để lập di chúc.

"Tiền bảo hiểm, tiền lương để dành Lan sẽ phục vụ cho cuộc đời của Lan, nếu không có ai ở cùng Lan sẽ vào viện dưỡng lão. Lan tính xa lắm, Lan đã làm di chúc luôn rồi. Lan không có suy nghĩ mình sinh con, nuôi con để con nuôi lại mình", nữ ca sĩ chia sẻ trên kênh Youtube Chill - Phiêu cùng cuộc sống.

Ngọc Lan lập sẵn di chúc cho con trai, sẽ vào viện dưỡng lão khi già-1

Ngoài ra, Ngọc Lan cũng chia sẻ rằng cô có một tư duy tích cực và kiên cường thừa hưởng từ mẹ mình. Bởi người mẹ cũng từng trải qua cuộc sống đơn thân sau khi chồng qua đời và nuôi dạy con gái khôn lớn. Khi được hỏi làm thế nào để bù đắp cho con trai khi tình yêu không viên mãn, chị cho biết 15 năm đầu lập nghiệp chị đã dành dụm đủ tiền cho con đi học đến 18 tuổi. Hiện tại, công việc diễn xuất của cô chủ yếu là để nuôi dưỡng đam mê chứ không phải để kiếm tiền, cô chọn con đường kinh doanh để đảm bảo cuộc sống của gia đình trong tương lai.

Ngọc Lan lập sẵn di chúc cho con trai, sẽ vào viện dưỡng lão khi già-2

Trước khi cuộc hôn nhân của giữa nữ diễn viên Luật Trời và chồng dừng lại, cả hai đã có với nhau một câu con trai. Đặc biệt, con đầu lòng của nữ diễn viên chào đời tại Mỹ. Tưởng rằng cuộc sống hạnh phúc sẽ tiếp tục sau khi con trai cô chào đời, nhưng thật không may, điều đó đã xảy ra với cô. Tuy nhiên, mối quan hệ của cô và chồng cũ vẫn tốt đẹp, họ vẫn gặp nhau thường xuyên, trao đổi vì con cái, vẫn tôn trọng nhau và không can thiệp vào cuộc sống của nhau.

Ngọc Lan lập sẵn di chúc cho con trai, sẽ vào viện dưỡng lão khi già-3

Nói về việc có đi bước nữa hay không, Ngọc Lan bày tỏ cô chưa muốn kết hôn. Đối với cô, hôn nhân không chỉ là giấy tờ mà còn là sự thấu hiểu lẫn nhau, nhưng giờ đây cô chỉ muốn tập trung chăm sóc mẹ và con trai. Nữ diễn viên cũng từng thẳng thắn về vấn đề này trong quá khứ: “Nếu sau này tôi đi bước nữa chắc cũng khó với tính cách của tôi. Tôi đâu biết được hôm nay người ta thương, mai hết thương thì sao. Mình nhiều khi đang nóng giận chuyện gì đó còn khó chịu với con chứ nói gì người ta. Mà ai nặng nhẹ với con tôi chắc tôi ghét lắm, lúc đó lại đổ vỡ nữa”. 

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/day-con/ngoc-lan-lap-san-di-chuc-cho-con-trai-se-vao-vien-duong-lao-khi-gia-20230104100343457.htm

Ngọc Lan

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.