Người kế thừa của MC Long Vũ: Lấy vợ danh giá, cho con trai đi du lịch thế giới từ bé nhưng chọn trường mầm non có học phí bất ngờ

Vợ chồng MC Tuấn Tú được khen nhiều về cách dạy con.

Nếu là fan của "Chiếc nón kỳ diệu, ắt hẳn bạn sẽ nhớ ngay đến MC Tuấn Tú. Anh chính là người kế thừa MC Long Vũ trong vai trò dẫn dắt chương trình đình đám này. Với lối dẫn hài hước, duyên dáng, Tuấn Tú nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả. Ngoài vai trò MC, anh cũng ghi dấu ấn với loạt phim truyền hình ăn khách như: Về nhà đi con, Những ngày không quên, Tóc rối, Blog nàng dâu, Mặt nạ da người,...

Năm 2012, Tuấn Tú tuyên bố kết hôn cùng bà xã xinh đẹp Thanh Huyền. Được biết vợ của nam MC có gia thế khủng, bố là một tướng lĩnh trong ngành công an. Tuy nhiên gia thế của Tuấn Tú cũng không phải dạng vừa. Bố mẹ anh công tác trong ngành ngoại giao, từng làm việc tại New Zealand và hiện đang làm việc tại Philippines.

Người kế thừa của MC Long Vũ: Lấy vợ danh giá, cho con trai đi du lịch thế giới từ bé nhưng chọn trường mầm non có học phí bất ngờ-1

Gia đình hạnh phúc của MC Tuấn Tú.

Sau nhiều năm chung sống, hai vợ chồng có với nhau trái ngọt là cậu con trai Kỳ Nam. Cậu nhóc hiện đã hơn 5 tuổi, càng lớn càng khôi ngô, kháu khỉnh và đẹp trai giống hệt bố.

Được biết trong cuộc sống hàng ngày, vợ chồng nam MC rất chú trọng đến việc dạy con. Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, Tuấn Tú từng chia sẻ, dạy được đứa con ngoan đã là thành công của bố mẹ. Từ những kinh nghiệm sau khi đóng phim Về nhà đi con, ông bố nổi tiếng cho rằng làm bạn với con là điều rất quan trọng.

Người kế thừa của MC Long Vũ: Lấy vợ danh giá, cho con trai đi du lịch thế giới từ bé nhưng chọn trường mầm non có học phí bất ngờ-2
Con trai MC Tuấn Tú giống hệt bố.

"Bây giờ bố mẹ phải làm bạn được với con cái. Khi làm bạn được với con thì con sẽ chia sẻ được những điều mà bình thường chỉ chia sẻ với bạn thôi. Tú học được 1 điều là không áp đặt với con. Chính trong phim cũng đã nói bố Sơn cũng có lúc sai.

Trong cuộc sống không ai hoàn hảo cả, chúng ta nên lắng nghe ý kiến con trẻ, tránh trường hợp bố mẹ luôn luôn đúng. Phải có sự phản biện tập cho trẻ con lý giải được việc nó làm là đúng. Có những điều trước đây đúng, nhưng giờ đây lại không đúng nữa", MC Tuấn Tú chia sẻ.

Gia đình có điều kiện nên vợ chồng MC Tuấn Tú thường xuyên cho con trai đi du lịch khắp nơi để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị. Mới hơn 5 tuổi nhưng nhóc Kỳ Nam đã được vi vu tại không ít quốc gia như Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan,... Thông qua mỗi chuyến đi, cậu nhóc học hỏi, khám phá thêm bao điều mới lạ.

Người kế thừa của MC Long Vũ: Lấy vợ danh giá, cho con trai đi du lịch thế giới từ bé nhưng chọn trường mầm non có học phí bất ngờ-3


Cứ ngỡ với điều kiện của gia đình thì vợ chồng MC Tuấn Tú sẽ cho con học tại một trường mầm non đắt đỏ. Tuy nhiên cả hai chọn cho con ngôi trường với học phí khá mềm. Được biết bé Kỳ Nam học tại trường mầm non X.

Học phí mỗi tháng của trường dao động từ 3,25 - 3,85 triệu đồng/tháng, tùy theo từng độ tuổi. Tiền ăn là 50.000 đồng/ngày, đồng phục là 250.000 đồng/bộ và chăn ga gối là 450.000 đồng/bộ. Tuy học phí không quá đắt đỏ nhưng chương trình học của trường được đánh giá tốt vì có rất nhiều hoạt động thú vị giúp trẻ nhỏ nâng cao kỹ năng sống, rèn luyện tính năng động.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-ke-thua-cua-mc-long-vu-lay-vo-danh-gia-cho-con-trai-di-du-lich-the-gioi-tu-be-nhung-chon-truong-mam-non-co-hoc-phi-bat-ngo-162210206152950356.htm

MC Tuấn Tú

Nuôi Dạy Con


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.