Nhà có 2 bảo mẫu, Bảo Thy vẫn trực tiếp chăm sóc con trai, nghe hành trình túc trực bên con mà ai cũng phục!

Dù nhà có 2 bảo mẫu nhưng Bảo Thy vẫn là người trực tiếp bế bồng, chăm sóc con trai.

Sau 2 năm kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh, gia đình ca sĩ Bảo Thy hạnh phúc chào đón thiên thần nhỏ chào đời vào giữa tháng 11 vừa qua. Nữ ca sĩ cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất thế giới khi con chào đời. Có con giúp cuộc sống của cô và ông xã "tuyệt vời hơn bao giờ hết".

Mới đây nhất, Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân hành trình chăm sóc con khi mới chào đời khiến mẹ bào cũng khâm phục. Dù điều kiện vật chất dư dả, nhà có 2 bảo mẫu nhưng Bảo Thy cho biết cô vẫn là người trực tiếp bế bồng, chăm sóc con trai. Bảo mẫu chỉ phụ giúp chứ không làm thay việc của cô. 

"Thật sự những người mẹ trên cuộc đời đều là những người phụ nữ kiên cường. Mất ngủ và vất vả như thế nào chỉ cần nhìn  thấy con thì mọi mệt mỏi tan biến hết. Ai cũng hỏi Thy có bảo mẫu không? Trong tháng thì Thy hoàn toàn tự mình chăm con với sự giúp đỡ của chồng và bà ngoại. Mỗi ngày ngủ được nhiều nhất là 4 tiếng. Có ngày thức trắng luôn vì cứ mải chăm và ngắm con. Ra tháng thì có cô điều dưỡng đến phụ Thy chăm bé. Hiện nay Thy có 2 bảo mẫu nhưng các cô chỉ phụ giúp Thy thôi. Thy vẫn là người ôm và chăm sóc con chính vì đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của Thy", Bảo Thy hạnh phúc chia sẻ niềm vui làm mẹ.

 

Nhà có 2 bảo mẫu, Bảo Thy vẫn trực tiếp chăm sóc con trai, nghe hành trình túc trực bên con mà ai cũng phục!-1Nhà có 2 bảo mẫu, Bảo Thy vẫn trực tiếp chăm sóc con trai, nghe hành trình túc trực bên con mà ai cũng phục!-2Được làm mẹ là một điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời của Thy.

Nhà có 2 bảo mẫu, Bảo Thy vẫn trực tiếp chăm sóc con trai, nghe hành trình túc trực bên con mà ai cũng phục!-3

Nhà có 2 bảo mẫu, Bảo Thy vẫn trực tiếp chăm sóc con trai, nghe hành trình túc trực bên con mà ai cũng phục!-4

Hình ảnh gần đây nhất của con trai được Bảo Thy chia sẻ. Bảo Thy không bị tăng cân nhiều nhưng Trộm vía em bé rất bụ bẫm đáng yêu.

Nhà có 2 bảo mẫu, Bảo Thy vẫn trực tiếp chăm sóc con trai, nghe hành trình túc trực bên con mà ai cũng phục!-5Bảo Thy chia sẻ thêm ảnh khi con mới chào đời với bàn tay con be bé xinh xinh.

Nhà có 2 bảo mẫu, Bảo Thy vẫn trực tiếp chăm sóc con trai, nghe hành trình túc trực bên con mà ai cũng phục!-6Cũng như nhiều mẹ bỉm khác, tâm trạng cảm xúc của Bảo Thy rất dễ thya đổi: "Hơn 2 tháng trôi qua rồi. Xem lại những hình ảnh ngày cục cưng chào đời mà mẹ vẫn cứ xúc động hoài. Khóc rồi cười một mình mỗi ngày. Phụ nữ trong thai kì và sau khi sinh tâm trạng cảm xúc luôn thay đổi do ảnh hưởng từ hoocmon nhưng chỉ cần nhìn thấy Con là tất cả ổn định, bình an ngay".

Trước đó, Bảo Thy từng chia sẻ, cô gặp nhiều thử thách khi mang bầu như xuất huyết dạ dày, phải dùng thuốc điều trị trong hai tuần ở tháng thứ tư thai kỳ. Khi tiêm mũi hai vaccine COVID-19, cô bị sốt đến 39,5 độ C. Bảo Thy thấy may mắn khi con vẫn khỏe mạnh, đạp bụng mẹ tốt và gọi em bé là "siêu nhân". Sau khi sinh con, Bảo Thy cho con bú sữa mẹ, thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ dinh dưỡng nên cô nàng về dáng rất nhanh.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.