Hà Hồ 2 lần bầu với 2 người bạn trai: Mang song thai trẻ đẹp hơn hẳn 10 năm trước

Hai lần bầu bí cách nhau đúng 10 năm, Hồ Ngọc Hà được người hâm mộ ví von như thể đang "lão hóa ngược", càng ngày càng trẻ đẹp ngỡ ngàng dù tuổi tác không còn trẻ.

XEM VIDEO: Cặp bạn thân Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng quay clip "sống ảo", ngoại hình của "nữ hoàng giải trí" gây chú ý.

Vào năm 2010, Hồ Ngọc Hà khiến cả showbiz dậy sóng khi mang thai con trai đầu lòng cho đại gia phố núi Cường Đô la. Đúng 10 năm sau, nữ hoàng giải trí lại được cả Vbiz rộn rã chúc mừng khi mang song thai với bạn trai Kim Lý ở tuổi 36.

Nhìn lại loạt ảnh bầu bí lần đầu và lần hai của Hồ Ngọc Hà, chắc hẳn không ít người giật mình bởi ngoại hình của cô gần như không hề có sự khác biệt. Thậm chí nữ ca sĩ còn như “lão hóa ngược” bởi nhan sắc và vóc dáng khi mang song thai được nhận xét đẹp hơn cả 10 năm trước mặc dù tuổi tác đã lớn hơn rất nhiều.

Hà Hồ 2 lần bầu với 2 người bạn trai: Mang song thai trẻ đẹp hơn hẳn 10 năm trước-1
Hà Hồ không có nhiều thay đổi qua 2 lần mang thai.

Thời điểm mới có những tin đồn mang bầu lần đầu tiên, Hà Hồ thay đổi cách ăn mặc khi biểu diễn bằng những bộ đầm nhẹ nhàng thay vì những bộ váy bó và nhảy múa tưng bừng trên sân khấu như trước. Khi mặc váy bó sát thì lại dùng túi để che bụng. Dù rất kín tiếng và khéo léo sử dụng trang phục để giấu đi bụng bầu ở những tháng đầu thai kỳ nhưng vòng 2 quá cỡ của nữ ca sĩ không tránh khỏi con mắt của cộng đồng mạng.

Hà Hồ 2 lần bầu với 2 người bạn trai: Mang song thai trẻ đẹp hơn hẳn 10 năm trước-2Hà Hồ diện những bộ đầm nhẹ nhàng hơn khi biểu diễn, còn khi diện váy bó sát, nữ ca sĩ lại khéo léo dùng túi che bụng.

Khi ấy, ngoài chiếc bụng nhô cao hơn bình thường thì nhan sắc, vóc dáng của Hồ Ngọc Hà không có bất kỳ thay đổi nào. Thay vì tăng cân, mệt mỏi, xuống sắc như nhiều bà bầu khác thì Hà Hồ vẫn thon thả, tươi tắn rạng ngời. Đến tận khi sắp sinh, nữ ca sĩ vẫn luôn khỏe khoắn, xinh đẹp và gợi cảm.

Hà Hồ 2 lần bầu với 2 người bạn trai: Mang song thai trẻ đẹp hơn hẳn 10 năm trước-3Nữ hoàng giải trí luôn tươi tắn rạng ngời.

Hà Hồ 2 lần bầu với 2 người bạn trai: Mang song thai trẻ đẹp hơn hẳn 10 năm trước-4Đến tận khi sắp sinh cô cũng không có dấu hiệu tăng cân.

Đến lần mang thai thứ hai, người đẹp trông có vẻ tăng cân, có da có thịt hơn và khuôn mặt lúc nào cũng vui tươi, rạng rỡ. Theo quy luật tự nhiên, tuổi tác thường tác động lớn đến sức khỏe và nhan sắc của người phụ nữ, đặc biệt là khi mang thai. Thế nhưng Hà Hồ dường như lại nằm ngoài quy luật này, thậm chí nhiều người còn khen lần mang bầu này của cô còn trẻ đẹp hơn hẳn 10 năm trước. 

Nhìn vào loạt ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân, không ai có thể nghĩ rằng đây là một bà bầu đang ở tháng thứ 4 thai kỳ bởi gương mặt lẫn vóc dáng vẫn rất xuất sắc, xinh đẹp hơn cả lúc chưa có bầu.

Hà Hồ 2 lần bầu với 2 người bạn trai: Mang song thai trẻ đẹp hơn hẳn 10 năm trước-5Hà Hồ 2 lần bầu với 2 người bạn trai: Mang song thai trẻ đẹp hơn hẳn 10 năm trước-6

Hồ Ngọc Hà đẹp xuất sắc khi mang thai lần hai.

Hà Hồ 2 lần bầu với 2 người bạn trai: Mang song thai trẻ đẹp hơn hẳn 10 năm trước-7Khó có thể tin đây là thân hình của một bà bầu ở tháng thứ 4.

Cũng giống lần mang thai trước, Hà Hồ khéo léo dùng trang phục để giấu đi bụng bầu. Trong những chiếc váy suông mềm mại, trẻ trung, nữ hoàng giải trí trông ngọt ngào như một nàng công chúa bất chấp tuổi tác đã chạm ngưỡng U40.

Hà Hồ 2 lần bầu với 2 người bạn trai: Mang song thai trẻ đẹp hơn hẳn 10 năm trước-8Hà Hồ giấu bụng bầu bằng những chiếc váy suông rộng.

Hà Hồ 2 lần bầu với 2 người bạn trai: Mang song thai trẻ đẹp hơn hẳn 10 năm trước-9Nữ ca sĩ trông ngọt ngào như một nàng công chúa.

Được biết, để giữ được phong độ ngời ngời qua 2 lần mang thai, bí quyết của Hà Hồ chính là tập yoga. Dù hiện tại bụng bầu đã lớn nhưng nữ ca sĩ vẫn đủ sức tập nhiều động tác khó. Có thể thấy dù đang mang bầu nhưng Hà Hồ luôn biết cách chăm sóc bản thân để duy trì nhan sắc và vóc dáng.

Hà Hồ 2 lần bầu với 2 người bạn trai: Mang song thai trẻ đẹp hơn hẳn 10 năm trước-10Hà Hồ 2 lần bầu với 2 người bạn trai: Mang song thai trẻ đẹp hơn hẳn 10 năm trước-11

Dù bầu bí nhưng Hà Hồ vẫn chăm chỉ tập luyện yoga giữ gìn nhan sắc và vóc dáng

Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời của yoga với mẹ bầu được chia sẻ bởi chị Trần Lan Anh (Giảng viên Yoga Quốc tế), chị em bầu bí có thể tham khảo:

- Đối với bà bầu:

Với bà bầu, tập luyện yoga đều đặn nhẹ nhàng kết hợp hít thở sẽ giúp các mẹ không bị tăng cân quá nhiều, giảm đau lưng, ngừa phù nề qua các bài tập căng giãn, lưu thông khí huyết.

Ngoài ra yoga còn giúp các mẹ vượt cạn dễ hơn với các bài tập giúp mở khung xương chậu, dễ dàng lấy hơi khi rặn đẻ huyết áp cao và duy trì lượng nước ối vừa đủ.

Giảm thiểu căng thẳng, stress trong thai kỳ, mẹ bầu ngủ ngon giấc, sâu giấc hơn để có một thai kỳ hạnh phúc trọn vẹn.

- Đối với em bé:

Với em bé, khi mẹ tập yoga, bé sẽ nhận được lượng dưỡng khí dồi dào từ người mẹ, giúp bé tăng cường sức đề kháng và đặc biệt cải thiện được lưu thông oxy qua nhau thai tới thai nhi cơ thể bé thông qua việc mẹ bầu thường xuyên luyện tập hít hà, vận động theo chuyển động của người mẹ, nhờ đó bé sinh ra sẽ nhanh nhẹn, thông minh, lanh lợi, em bé sinh ra có cân nặng chuẩn. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ha-ho-2-lan-bau-voi-2-nguoi-ban-trai-mang-song-thai-tre-dep-hon-han-10-nam-truoc-d242936.html

mang thai

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.