Nhìn qua tưởng bà mẹ đang dắt 3 con, nhưng quan sát kỹ mới bất ngờ phát hiện ra điều bất thường ở cậu "con trai lớn"

Thậm chí có người còn đưa ra thắc mắc không biết người bố đi đâu mà để vợ trông cả 3 cậu con trai đang tuổi nghịch ngợm.

Mới đây trên mạng xã hội Trung Quốc có lan truyền những bức ảnh mà thoạt nhìn qua ai cũng cho rằng đó là cảnh một bà mẹ trẻ dắt 3 đứa trẻ đi dạo phố.

Người phụ nữ này cao khoảng 1m60, đi bên cạnh cô là 3 đứa trẻ, trong đó có một cặp sinh đôi 2 bé trai. Bé trai còn lại thì nhỉnh hơn một chút so với cặp sinh đôi kia. Hẳn mọi người sẽ đoán bé là anh cả trong gia đình.

Thậm chí có cư dân mạng còn đưa ra thắc mắc không biết người bố đi đâu mà để vợ trông cả 3 cậu con trai đang tuổi nghịch ngợm. Rõ ràng cô đã phải rất vất vả. Nhưng khi lại gần ba cậu con trai của bà mẹ này thì người xem mới té ngửa khi phát hiện bí mật ở "cậu con trai lớn".

Nhìn qua tưởng bà mẹ đang dắt 3 con, nhưng quan sát kỹ mới bất ngờ phát hiện ra điều bất thường ở cậu con trai lớn-1
Nhìn xa tưởng bà mẹ dắt 3 cậu con trai đi dạo phố.

Hóa ra người đó không phải là con trai của bà mẹ này mà chính là chồng cô. Qua quan sát bước đầu có thể nhận định rằng người đàn ông này mắc bệnh lùn bẩm sinh. Dù đã đến tuổi trưởng thành và làm bố của 2 đứa trẻ nhưng chiều cao của anh chỉ bằng một đứa bé vài tuổi. Cụ thể là anh chỉ cao hơn hai cậu con trai nhỏ ở lứa tuổi mẫu giáo của mình một chút.

Chính vì thế mà mọi người khi nhìn từ xa thường nhầm lẫn, cho rằng anh là một trong ba cậu con trai của người phụ nữ.

Mặc những ánh mắt soi mói, tò mò của người đi đường, thậm chí cả những lời xì xào bàn tán, gia đình nhỏ của cặp vợ chồng này vẫn rất vui vẻ, thoải mái cười đùa bên nhau. Điều đó cho thấy tình cảm vợ chồng của cặp đôi rất tốt, vượt qua mọi định kiến về sự chênh lệch ngoại hình và chiều cao.

Nhìn qua tưởng bà mẹ đang dắt 3 con, nhưng quan sát kỹ mới bất ngờ phát hiện ra điều bất thường ở cậu con trai lớn-2
Hóa ra "cậu con trai lớn" chính là ông bố.

Gia đình hạnh phúc, cha mẹ yêu thương nhau là một môi trường lý tưởng để trẻ em phát triển. Tuy nhiên nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự lo lắng khi hai đứa trẻ có một người bố khá đặc biệt. Chúng sẽ phải đối mặt với những ánh mắt tò mò, tọc mạch từ những người xung quanh. Thậm chí khi đến tuổi đi học chúng có thể bị bạn bè trêu chọc, đùa cợt. Trẻ nhỏ rất hồn nhiên, vô tư, chúng không ý thức được mình sẽ làm tổn thương bạn mình bằng những câu trêu đùa ấy.

Trong trường hợp này cặp vợ chồng phải là người uốn nắn và hướng dẫn cho con có tư tưởng đúng đắn, tránh hỗn láo và có thái độ không đúng mực với bố. Hãy cho con biết rằng cha mẹ chính là người sinh ra, nuôi dưỡng và dành cho con tình yêu bao la. Con phải tôn trọng, yêu quý và có hiếu với cha mẹ, cho dù cha mẹ có khiếm khuyết trên cơ thể.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhin-qua-tuong-ba-me-dang-dat-3-con-nhung-quan-sat-ky-moi-bat-ngo-phat-hien-ra-dieu-bat-thuong-o-cau-con-trai-lon-162212203070156445.htm

Ảnh hài hước

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.