Clip nói hộ nỗi lòng các mẹ bỉm sữa: Vừa ru con vừa phải "chống mắt" cho đỡ buồn ngủ mà con cứ thao láo, chỉ muốn hét lên "ngủ nhanh cho mẹ nhờ"

Khi có con nhỏ, ít nhiều các mẹ bỉm sữa đều phải trải qua tình huống này.

Làm mẹ là một thiên chức vĩ đại, thiêng liêng, hạnh phúc của bất cứ người phụ nữ nào nhưng đi kèm với đó cũng là những khó khăn, vất vả, lo toan, bận rộn tối mắt tối mũi, chẳng còn thời gian dành cho bản thân. 

Người xưa vẫn có câu: "Ăn tùy chủ, ngủ tùy con". Nghĩa là khi có con rồi, giấc ngủ của mẹ có khi cũng do con quyết định, bé ngủ ngoan rồi thì mẹ cũng mới được đi ngủ. Chính vì thế mà không ít mẹ vẫn bảo nhau rằng từ khi sinh con, chưa ngày nào được ngủ yên giấc, chỉ thèm một giấc ngủ trọn vẹn mà thôi. 

Mới đây, cư dân mạng lại được dịp cười vang khi xem một đoạn clip ghi lại cảnh một người mẹ đang trong cảnh ru con ngủ tréo ngoe. Trong clip, người mẹ có đôi mắt thâm quầng vì thiếu ngủ, ngay lúc ru con chị cũng đang rất buồn ngủ nên phải lấy 2 chiếc tăm bông gập đôi lại để chống mắt lên kẻo mắt có thể díp vào bất cứ lúc nào không hay. 

Thế nhưng trái ngược hoàn toàn là hình ảnh bé gái nằm trên tay mẹ mà không hề có chút dấu hiệu buồn ngủ nào, 2 mắt mở thao láo nhìn mẹ rồi lại nhìn xung quanh. 

Clip bà mẹ phải chống mắt lên để ru con ngủ khiến cư dân mạng "cười té ghế".

Đoạn clip đã lập tức thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt là các bà mẹ đang nuôi con nhỏ. Nếu như cư dân mạng cười rũ rượi với tình huống này thì các chị em bỉm sữa lại hết sức thông cảm, bởi ai cũng nhìn thấy đâu đó bóng dáng của mình. Ai đã làm mẹ, ít nhiều cũng sẽ trải qua tình huống như thế này. Như được nói hộ nỗi lòng, chị em để lại rất nhiều bình luận chia sẻ câu chuyện của mình. Một số mẹ thì hài hước cho biết, những lúc phải đối diện với cảnh này, chỉ muốn hét lên với con: "Ngủ nhanh cho mẹ nhờ". 

Bên cạnh đó, nhiều mẹ có những phương pháp nuôi con khoa học, luyện ngủ cho bé thành công cũng không ngại chia sẻ bí quyết để chị em áp dụng, giúp việc nuôi con đỡ vất vả hơn.

Được biết, nhân vật trong đoạn clip là một người phụ nữ Thái Lan có tên tài khoản Tik Tok là Lounny Loun Souvanna. Chị cũng là một người mẹ đang nuôi con nhỏ và thường xuyên đăng tải những clip hài hước, đáng yêu cùng con gái lên mạng xã hội. Có lẽ, vì đang trong cảnh con mọn nên hơn ai hết chị thấu hiểu được nỗi vất vả của chị em và làm clip như một cách để giải trí và nói hộ nỗi lòng mọi người. 

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều bình luận hài hước.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-noi-ho-noi-long-cac-me-bim-sua-vua-ru-con-vua-phai-chong-mat-cho-do-buon-ngu-ma-con-cu-thao-lao-chi-muon-het-len-ngu-nhanh-cho-me-nho-222021232160000.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.