Ông bố chiều con nhất quả đất: Nghe nói con gái thích Hello Kitty, bố liền thay "giao diện" ô tô bằng màu hồng của cô mèo nhiều fan nữ số 1 thế giới

Nhìn không gian bên trong ô tô tràn ngập hình dán Hello Kitty, dân mạng liền gật gù: Ông bố chiều con gái nhất vịnh Bắc Bộ là đây!

Mèo Hello Kitty đã không còn xa lạ gì với nhiều người, đặc biệt là với các bé gái. Có thể nói, chú mèo đến từ Nhật Bản có fan hâm mộ lớn nhất thế giới. 

Nếu như bé gái cuồng mèo Hello Kitty, thì các ông bố lại mê mẩn chính con gái mình. Chẳng thế mà mọi mong muốn của con gái rượu đều được bố đồng ý bất chấp.

Mới đây, dân mạng lại được chứng kiến 1 minh chứng cho câu nói: "Con gái là người tình kiếp trước của bố". Cụ thể, một chị vợ có nickname là T.V đã phải "than trời" rằng, chồng mình quá yêu con gái. Chị viết: "Chỉ vì con nói thích Hello Kitty là chồng tôi chiều con gái như vậy nè".

Ông bố chiều con nhất quả đất: Nghe nói con gái thích Hello Kitty, bố liền thay giao diện ô tô bằng màu hồng của cô mèo nhiều fan nữ số 1 thế giới-1

Chị vợ bất lực vì chồng mình quá chiều con gái. 

Theo những gì người vợ này chia sẻ, chiếc xe ô tô đã bị... đổi "giao diện" mới. Toàn bộ không gian bên trong chiếc xe được dán chi chít hình Hello Kitty. Từ ghế ngồi, trần ô tô, gối ôm, đến tay lái, dây an toàn... đều là hình của chú mèo đến từ Nhật Bản. Chị vợ đến "bất lực" với 2 bố con.

Bài đăng ngay sau khi được chia sẻ đã nhận về hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận của dân mạng. Ai cũng phải gật gù đồng ý với nhận xét của chị vợ. Ông bố này mà nhận chiều con gái thứ 2 thì không ai đứng nhất! Chiếc xe ô tô bỗng chốc trở nên dễ thương hơn hẳn nhờ mong muốn nhỏ bé của cô con gái.

- 2 bố con đều dễ thương quá.

- Mình thì nghi bố thích Hello Kitty lâu rồi, nhưng may có con gái nói hộ lòng mình.

- Có con gái thì mình cũng chiều như vậy.

- Cô con gái thích Hello Kitty 3 phần, thì ông bố thích 7 phần. Chắc luôn!

Hiện bài đăng vẫn đang nhận về nhiều lượt quan tâm của dân mạng.

 

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ong-bo-chieu-con-nhat-qua-dat-nghe-noi-con-gai-thich-hello-kitty-bo-lien-thay-giao-dien-o-to-bang-mau-hong-cua-co-meo-nhieu-fan-nu-so-1-the-gioi-22202225222434365.htm

ông bố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.