Ông bố dẫn con gái đi chơi hồ bơi rồi rủ nhau làm một hành động, ai xem qua cũng phẫn nộ, cách giải quyết mới đáng lo ngại nhất

Hành động của ông bố và con gái khiến nhiều người xung quanh phẫn nộ.

Giáo dục con cái là hành trình gian nan và vất vả mà bậc cha mẹ nào cũng hiểu được. Muốn uốn nắn con trở thành một đứa trẻ ngoan ngoãn, có nhân cách tốt, ngoài việc nói và chỉ bảo con thì buộc cha mẹ phải ý thức được cả hành động của bản thân. Bởi chúng sẽ xem người lớn là tấm gương phản chiếu, mọi việc làm, cử chỉ của bố mẹ hay những người xung quanh sẽ được đứa trẻ quan sát và học theo. Nếu không khéo, trẻ sẽ dễ bị ảnh hưởng theo mặt tiêu cực từ những hành động ấy.

Hồ bơi hay các công viên nước luôn là địa điểm vui chơi uwua thích của trẻ con thế nên một người đàn ông họ Vương cũng chọn nơi đây để dắt con gái 8 tuổi đi thư giãn vào dịp cuối tuần. Như thường lệ, cả hai vẫn vui đùa và chơi cùng nhau rất vui vẻ. 

Sau một hồi, người bố cảm thấy mắc vệ sinh nên định lên bờ tìm phòng WC để giải quyết. Ai ngờ, con gái của anh giữ bố lại và nói: "Lúc nãy con cũng buồn tiểu và đã đi luôn trong hồ, bố làm giống con đi, không có ai để ý đâu!"

Ông bố dẫn con gái đi chơi hồ bơi rồi rủ nhau làm một hành động, ai xem qua cũng phẫn nộ, cách giải quyết mới đáng lo ngại nhất-1

 Nghe con gái nói vậy, người bố cũng xuôi theo và nghe con gái giải quyết luôn nỗi buồn trong hồ. Khi đã cảm thấy thoải mái, anh dẫn con gái sang một chiếc hồ khác để chơi tiếp. Còn wor vị trí mà 2 bố con vừa tiểu xong bắt đầu nổi những mảng bọt khá rõ và dòng nước xanh ngắt cũng chuyển màu. Nghi vấn cả 2 cha con đã làm hành động mất vệ sinh nên các vị khách khác đã giữ họ lại rồi gọi bảo vệ đến giải quyết.

Trước những lời bàn tán xôn xao của mọi người, ông Vương gân cổ lên đáp: "Đây không phải là việc của mấy người, bể bơi này cũng chẳng phải của ai trong số các người. Tôi đã trả tiền  để được bơi nên tôi thích làm gì thì làm!"

Vì thấy ông bố không biết nhận lỗi lại còn ngang ngược lớn tiếng, người đàn ông đành nhờ sự can thiệp của lực lượng bảo vệ. Sau đó, anh Vương cùng con gái đã bị mời vào văn phòng của bể bơi để làm việc, cảnh sát cũng được mời đến để làm rõ hành vi gây ô nhiễm này của hai bố con.

Ông bố dẫn con gái đi chơi hồ bơi rồi rủ nhau làm một hành động, ai xem qua cũng phẫn nộ, cách giải quyết mới đáng lo ngại nhất-2

Trước tình huống của ông Vương và con gái, ai cũng lo lắng cho cách giáo dục hời hợt và không nghiêm khắc của ông Vương. Trong khi con gái mắc tiểu và cần đi vệ sinh, ông đã không đưa ra lời khuyên rằng cô bé nên tìm toilet hoặc kể cả khi con lỡ đi bậy bố cũng chẳng trách mắng. Ngược lại, ông còn hùa theo hành động này và lại còn có thái độ hống hách khi nhận được phản ứng của mọi người xung quanh. 

Với cách dạy dỗ này, cha mẹ sẽ rất dễ khiến con cái học theo và dàn dần sẽ hình thành tư duy không mấy tốt cho đứa trẻ. Các em sẽ vô thức nghĩ rằng những gì mình học được từ hành độg, cử chỉ của bố mẹ là đúng và chỉ biết làm theo. Bởi thế, phụ huynh cần phải ý thức được rằng mình chính alf tấm gương phản chiếu mà con cái luôn nhìn vào, mọi hành động khi thể hiện trước mặt con cái cần có sự chọn lọc vì chúng đều là bài học giáo dục dành cho con cái.

 

 THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ong-bo-dan-con-gai-di-choi-ho-boi-roi-ru-nhau-lam-mot-hanh-dong-ai-xem-qua-cung-phan-no-cach-giai-quyet-moi-dang-lo-ngai-nhat-161211912144811343.htm

người cha

đi tiểu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.