Giả vờ ngất để thử lòng 2 con trai, ông bố nhận về cả một "bầu trời" tổn thương

Thấy bố tự nhiên lăn đùng ra, 2 nhóc con lập tức chạy lại, ngồi xuống, lật người bố ra, ngó trước, ngó sau xem bố bị làm sao, hành động ban đầu ra chiều quan tâm lắm.

Chơi với con, các bố mẹ có vô số cách tương tác khác nhau. Người thích mua đồ chơi cho con, người thích tự chế trò chơi từ các vật dụng xung quanh mình, có người lại thích chơi trò giả vờ, thử lòng.

Như ông bố trong clip dưới đây, là một trong những người rất muốn biết cảm giác của con sẽ ra sao khi chẳng may bố bị ngất nên anh đã bày ra trò giả vờ bất tỉnh để theo dõi thái độ của con.

Ông bố giả vờ ngất để thử lòng con trai.

Chuyện là ông bố này có 1 cặp sinh đôi là 2 bé trai rất kháu khỉnh, tinh nghịch chừng 2 tuổi. Mấy bố con đang chơi vui vẻ thì ông bố lăn đùng ra ngay trước mặt con. Có lẽ ý tưởng giả vờ ngất đến quá đột ngột nên ông bố quên mất mình đang cầm cây kem trong tay, đến khi đã nằm lăn ra sàn nhà, dù ngất ông bố vẫn phải cố cầm cho chắc cây kem. Và chính lúc này, ông bố đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi "Bố và cây kem, con chọn ai?".

Thấy bố tự nhiên lăn đùng ra, 2 nhóc con lập tức chạy lại, ngồi xuống, lật người bố ra, ngó trước, ngó sau xem bố bị làm sao, hành động ban đầu ra chiều quan tâm lắm. Song chỉ trong tích tắc, 2 cậu bé đã chuyển sự chú ý từ bố sang cây kem trên tay bố. Rồi như chẳng hề biết bố đang nằm bất tỉnh trước mặt, hai anh em cứ thế say sưa mút mát, thưởng thức que kem. Ông bố nằm đó chắc hẳn phải buồn lòng lắm khi 2 nhóc tỳ chẳng thèm đoái hoài gì đến mình nữa, chỉ chuyên tâm với niềm đam mê ăn uống mà thôi.

Giả vờ ngất để thử lòng 2 con trai, ông bố nhận về cả một bầu trời tổn thương-1

Ban đầu, ông bố hẳn rất vui sướng vì cả hai con có vẻ rất quan tâm đến mình.

Phản ứng dễ thương của hai nhóc tì nhí khiến ai xem xong clip trên cũng phải phì cười và để lại bình luận:

- Phải cho con ăn lấy sức để còn đưa bố đi viện chứ!

- Đúng là trẻ con! Tâm hồn trong sáng, không lo âu, không buồn phiền, không phải nghĩ ngợi gì.

- Bố nằm im rồi, mình tranh thủ ăn nhanh nha, bố mà thức dậy sẽ ăn một mình đấy, không chia cho anh em mình đâu.

- Kem có độc không mà bố ăn vô ngất vậy, để anh em con kiểm tra xem nhé.

Bên cạnh những bình luận hài hước thì một số ý kiến cho rằng không nên giả vờ như thế bởi sẽ tác động đến tâm lý trẻ nhỏ, gieo cho con những cảm xúc buồn lo, bất an không đáng có. "Bố mẹ có thể trêu đùa con kiểu khác nhưng không nên thử thách cảm xúc của con như vậy".

Dù sao đi chăng nữa đây cũng chỉ là một trò vui của ông bố với 2 bé trai mà thôi. Qua đó mới thấy trẻ con vẫn luôn là những đứa trẻ hồn nhiên tựa trang giấy trắng, dù bố có nằm ngất ngay trước mặt thì mối quan tâm của chúng vẫn là... ăn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gia-vo-ngat-de-thu-long-2-con-trai-ong-bo-nhan-ve-ca-mot-bau-troi-ton-thuong-162201809070228868.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.