Ông bố "mất não" ngơ ngác tìm con giữa trung tâm thương mại khiến ai nấy xem xong cũng phải cười ngặt nghẽo

Hóa ra căn bệnh "mất não" này cũng biết lây lan từ mẹ sang bố.

Các mẹ thường hay rỉ tai nhau rằng cứ sinh con xong là tự động "mất não". Không những nhớ trước quên sau, bỏ chìa khóa vào tủ lạnh rồi đi tìm, hay cuống cuống làm loạn cả nhà để tìm mũ bảo hiểm trong khi đang đội nó ở trên đầu, các mẹ còn thi thoảng đang ôm con trong tay, chân thì đung đưa nôi, rồi hốt hoảng khi không thấy con ở trong đó.

Thế nhưng, trên thực tế, căn bệnh "mất não" này không phải chỉ đến với mỗi mẹ đâu. Bằng chứng là mới đây, cư dân mạng ở Trung Quốc được phen cười nghiêng ngả khi một đoạn clip quay lại cảnh một ông bố ngơ ngác tìm con trong trung tâm thương mại được đăng lên twitter.

Phì cười với biểu cảm hốt hoảng tìm con của ông bố.

Xem đoạn clip, mọi người thi nhau đoán rằng ông bố này có vẻ như đang làm nhiệm vụ hộ tống vợ và con đi mua sắm. Và để thuận tiện cho vợ lựa đồ, anh đã địu con trong khi tay đẩy xe đẩy. Có lẽ vì mải mê lướt điện thoại, nên anh đã quên khuấy mất không để mắt đến con.

Ông bố mất não ngơ ngác tìm con giữa trung tâm thương mại khiến ai nấy xem xong cũng phải cười ngặt nghẽo-1
Ông bố mải mê lướt điện thoại mà quên không để mắt đến con.

Đến lúc nhớ ra con, nhìn vào xe đẩy, anh bỗng hốt hoảng khi không thấy con đâu cả. Ông bố vội vàng ngó nghiêng bốn phía đảo mắt tìm con. Vài giây sau, anh chợt nhận ra có gì đó đang nhúc nhích, ngọ nguậy ở trước ngực. Nhìn xuống, anh thấy con đang an toàn ở trên người nên đã thở phào nhẹ nhõm bằng cách vỗ vỗ vào người con như kiểu "May quá, con đây rồi!".

Ông bố mất não ngơ ngác tìm con giữa trung tâm thương mại khiến ai nấy xem xong cũng phải cười ngặt nghẽo-2Ông bố mất não ngơ ngác tìm con giữa trung tâm thương mại khiến ai nấy xem xong cũng phải cười ngặt nghẽo-3

Anh hốt hoảng tìm kiếm con.

Khỏi phải nói, sau khi xem xong đoạn clip, mọi người thi nhau thả "haha". Nhiều người vào bình luận:

- Tôi rất hiểu cảm giác này. Nó giống với lúc tôi lục tung cả nhà để tìm điện thoại trong khi đang cầm nó trong tay.

- Trông con căng thẳng quá, đến nỗi quên mất đã để con ở đâu.

- Chắc chắn tim của ông bố này đã ngừng đập vài giây.

- Đấy, ai bảo sinh con mới mất não. Trông con thôi cũng đã mất rồi kìa.

Nói tóm lại, sự may mắn của ông bố này là đã địu con lên người trước khi mải mê lướt điện thoại. Cho nên, đã không có tình huống xấu như bắt cóc xảy ra.

Song, đoạn clip này cũng là lời cảnh tỉnh dành cho các ông bố. Khi đã nhận nhiệm vụ trông con cho vợ thì tốt nhất nên toàn tâm để ý vào con. Đừng chỉ vì sợ bỏ lỡ một tin nhắn, trả lời chậm một email mà quên mất con, dễ dẫn đến những chuyện không hay xảy ra, rồi hối cũng không kịp.

Và có lẽ sau vài giây sợ kiếp vía này, chắc hẳn ông bố này sẽ bỏ ngay việc vừa trông con vừa xem điện thoại rồi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ong-bo-mat-nao-ngo-ngac-tim-con-giua-trung-tam-thuong-mai-khien-ai-nay-xem-xong-cung-phai-cuoi-ngat-ngheo-162202309212938944.htm

clip hài hước

Bố trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.