Clip: Ông bố thị phạm mặc váy, dạy 2 cô con gái cách cúi xuống nhặt đồ sao cho thanh lịch khiến dân mạng 'cười bò'

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc rần rần chia sẻ clip một người bố mặc váy chỉ dạy 2 cô con gái của mình tư thế cúi xuống nhặt đồ như thế nào cho thanh lịch khiến ai nấy đều phải phì cười.

Từ xưa đến nay, con gái thường thân với mẹ, nhất là hay tâm sự những vấn đề tế nhị của tuổi mới lớn. Đặc biệt là cách đi đứng, ăn mặc ra làm sao đều được người mẹ sát sao chỉ bảo. Thế nhưng trường hợp dưới đây lại hoàn toàn ngược lại. 

Cụ thể, một ông bố đã không ngại tự mình làm mẫu và chỉ dạy con gái về những vấn đề nhạy cảm cần lưu ý của phái nữ.

Theo clip ghi lại, người bố mặc một chiếc chân váy của mẹ, hướng dẫn 2 cô con gái cưng từng động tác vén váy, kẹp váy rồi cúi xuống nhặt đồ như thế nào để tránh không bị 'lộ hàng' mà trông vẫn thanh lịch. 

Clip: Ông bố đích thân thị phạm, dạy 2 con gái cách nhặt đồ thanh lịch khi mặc váy khiến dân mạng cười bò

'Đầu tiên là mình phải kẹp váy vào hai chân như này. Sau đó là mình phải đưa tay ra sau giữ váy như này. Đấy, sau đó bắt chéo chân rồi cúi xuống nhặt đồ như này'.

Cuối cùng người cha còn không quên tiết lộ lý do vì sao mình phải đích thân thị phạm khiến 'nóc nhà' cũng phải bật cười: 'Đừng có học theo mẹ con nhặt đồ mà dạng tè he ra như này nha'.

Clip: Ông bố thị phạm mặc váy, dạy 2 cô con gái cách cúi xuống nhặt đồ sao cho thanh lịch khiến dân mạng cười bò-1

Người cha cẩn thận thị phạm từng động tác một khiến dân mạng thích thú

Cảnh tượng hài hước này được người mẹ quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội Tiktok. Clip này ngay lập tức gây bão mạng bởi quá đỗi đáng yêu.

Nhiều phụ huynh cũng tấm tắc khen ngợi người cha tinh tế bởi đây là vấn đề nhỏ nhưng lại rất quan trọng với các bé gái, đôi khi người lớn lại bỏ qua, thậm chí ngay cả người mẹ cũng không chú ý đến vấn đề này.

Clip: Ông bố thị phạm mặc váy, dạy 2 cô con gái cách cúi xuống nhặt đồ sao cho thanh lịch khiến dân mạng cười bò-2

Ông bố còn không quên dặn dò 2 con gái không được 'dạng tè he' ra giống mẹ khiến 2 cô bé cũng phải phá lên cười

Một số bình luận hài hước của cư dân mạng:

'Chết cười câu cuối: Đừng có học theo mẹ con nhặt đồ mà dạng tè he ra như này nha'.

'Xem video thì thấy hài vậy chứ thực ra vấn đề này nhiều bố mẹ cũng vô tình không để ý mà nhắc nhở con. Đôi khi chỉ một lần hớ hênh như thế là thành tâm điểm để các bạn trêu ở trường rồi'. 

'Nóc nhà ngay trước mặt mà anh trai này dám lấy 'tấm gương' so sánh, to gan ghê'. 

 

Theo vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-ong-bo-dich-than-thi-pham-day-2-con-gai-cach-nhat-do-thanh-lich-khi-mac-vay-khien-dan-mang-cuoi-bo-av3079422.html

ông bố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.