Ông Cao Thắng nín thở thực hiện thử thách đặt con ngủ, hot dad nổi tiếng chăm con khéo nhưng cũng nhận cái kết buồn cười như bao người

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Ông Cao Thắng bế con gái khẽ khàng đặt xuống xe đẩy nhưng phản ứng của Winnie ngay sau đó khiến mọi người không nhịn được cười.

Mới đây, cư dân mạng đã vô cùng thích thú trước một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực đáng yêu và hài hước của gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng và bé Winnie. 

Trong đoạn clip này, Ông Cao Thắng đang thực hiện thử thách đặt con gái ngủ. Ông bố trẻ bế tiểu công chúa trên tay, Winnie có vẻ đang ngủ nhưng không sâu giấc cho lắm. Vì thế nên Ông Cao Thắng rất nhẹ nhàng, có lúc áp nhẹ vào má cho con ngủ yên, rón rén từng chút một để không làm con gái tỉnh giấc. 

Bên cạnh, Đông Nhi còn hỗ trợ ông xã bằng cách bật nhạc bé Xuân Mai để ru Winnie ngủ. Tuy nhiên, khi Ông Cao Thắng vừa đặt con gái cưng xuống xe đẩy thì cũng là lúc Winnie mở to mắt nhìn bố mẹ. Chứng kiến ông xã làm nhiệm vụ bất thành, Đông Nhi cười phá lên thích thú. Còn Ông Cao Thắng vẻ mặt đúng kiểu vừa hoang mang, vừa hụt hẫng nhưng cũng không thể nhịn được cười. 

Ông Cao Thắng thất bại với thử thách đặt con ngủ

Sau đó, Đông Nhi bế con gái dậy, gương mặt đáng yêu, ngộ nghĩnh không hiểu chuyện gì đang xảy ra của Winnie khiến mọi người "thả tim" mỏi tay. 

Đoạn clip của gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng và bé Winnie đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Ai cũng dành lời khen cho sự đáng yêu của hot family này. Bên cạnh đó, nhiều ông bố bà mẹ bỉm sữa cũng bày tỏ sự đồng cảm với Ông Cao Thắng. Thử thách đặt con ngủ tưởng chừng đơn giản mà hóa ra lại khó không tưởng. Không ít phụ huynh mãi vẫn chưa trả lời được câu hỏi vì sao khi bế con trên tay thì bé ngủ ngoan mà đặt xuống một cái là lũ nhóc dậy liền. 

Ông Cao Thắng nín thở thực hiện thử thách đặt con ngủ, hot dad nổi tiếng chăm con khéo nhưng cũng nhận cái kết buồn cười như bao người-1
Tiểu công chúa Winnie càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu, lém lỉnh.

Ông Cao Thắng nín thở thực hiện thử thách đặt con ngủ, hot dad nổi tiếng chăm con khéo nhưng cũng nhận cái kết buồn cười như bao người-2
Đông Nhi - Ông Cao Thắng và bé Winnie hiện là hot family được nhiều người yêu thích.

Ông Cao Thắng vốn là ông bố nổi tiếng chăm con khéo. Anh có thể hỗ trợ vợ làm rất tốt những công việc như cho con ngủ, cho con ăn, thay bỉm cho bé và chơi cùng con. Thế nhưng, đứng trước thử thách khó là đặt con ngủ thì hot dad đình đám vẫn nhận cái kết buồn cười như bao người.

Hiện đoạn clip vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý và tương tác của người hâm mộ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ong-cao-thang-nin-tho-thuc-hien-thu-thach-dat-con-ngu-hot-dad-noi-tieng-cham-con-kheo-nhung-cung-nhan-cai-ket-buon-cuoi-nhu-bao-nguoi-222021175191756235.htm

Ông Cao Thắng

Đông Nhi

chăm sóc con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.