Ông xã Hà Tăng cho con trai út đọc cuốn sách đầu tiên, giáo dục từ bé thế này bảo sao con nào cũng giỏi

Cậu bé Mason có vẻ rất phấn khích khi được đọc sách.

Cũng giống hệt như hai em bé Richard và Chloe, con trai út Mason cũng hiếm khi được mẹ Hà Tăng cho lên sóng. Cậu bé hiện tại đã gần 3 tháng tuổi, được bố mẹ chăm sóc vô cùng chu đáo. Thi thoảng bà mẹ 3 con bật mí đang chăm chỉ làm bò sữa với những chiếc bình đầy sữa mẹ thơm ngon.

Mới đây, nàng ngọc nữ đã tiết lộ một chút về khoảnh khắc hai cha con đang cùng nhau đọc sách. Ông xã Hà Tăng tươi cười cầm quyển sách lên cho con ngắm nhìn, trong khi đó cậu bé Mason có vẻ rất nghịch ngợm, đạp qua đạp lại đôi chân. Hà Tăng tâm sự: "Quyển sách đầu tiên của Mason".

Được cả bố lẫn mẹ cùng ở bên thế này nhất Mason rồi! Bên cạnh đó, nhiều người tò mò không biết bà mẹ 3 con sẽ lựa chọn loại sách gì cho con trai, quyển sách đầu tiên hẳn phải có điều gì đó đặc biệt.

Ông xã Hà Tăng cho con trai út đọc cuốn sách đầu tiên, giáo dục từ bé thế này bảo sao con nào cũng giỏi-1Ông xã Hà Tăng hạnh phúc cùng con đọc sách. 

Đây là quyển sách có tên Sách nhạc kích thích thị giác và thính giác cho bé của Hàn Quốc dành cho các bé từ 0-12 tháng tuổi. Kích thích trí thông minh thị giác là một phương pháp giáo dục đang được áp dụng một cách hiệu quả trên thế giới, chủ yếu kích thích vào giác quan của trẻ - thị giác tiếp nhận tác động từ bên ngoài.

Việc này sẽ kích hoạt tương tác giữa các tế bào não đang phát triển để khơi dậy tiềm năng trí tuệ của trẻ.Chỉ cần 2 phút mỗi ngày cũng đủ kích thích trí thông minh đa giác quan của bé. Ngoài ra, sách giúp phát triển khả năng nhìn cho trẻ. Gần 80% kiến thức về thế giới xung quanh được con người tiếp nhận thông qua đôi mắt. Do vậy việc phát triển khả năng nhìn sẽ giúp trẻ thu nhận được nhiều kiến thức xung quanh hơn.

Ông xã Hà Tăng cho con trai út đọc cuốn sách đầu tiên, giáo dục từ bé thế này bảo sao con nào cũng giỏi-2Cuốn sách có rất nhiều tác dụng với trẻ sơ sinh, có giá 319.000 đồng.

Muốn phát triển khả năng nhìn qua cuốn sách cần: Cho trẻ nhìn xa (điều tiết mắt); Cho trẻ nhìn gần (điều tiết mắt); Nếu con dưới một tháng tuổi, để cho bé nhìn vào những bức hình đen và trắng, 2 phút mỗi ngày, liên tục trong một tuần. Khả năng tập trung của bé từ chưa đầy 5 giây,sẽ tăng lên 60-90 giây. Khả năng tập trung sẽ có liên quan đến mọi thứ phải học sau đó. Đó là nền tảng của việc học.

Ngoài ra, điều đặc biệt nữa là quyển sách này có nhạc: 1 mặt tranh đen trắng, 1 mặt tranh màu, có 6 nút bấm với 6 bài hát thiếu nhi cho bé vui chơi, học tập.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ong-xa-ha-tang-cho-con-trai-ut-doc-cuon-sach-dau-tien-giao-duc-tu-be-the-nay-bao-sao-con-nao-cung-gioi-22202253123443274.htm

Hà Tăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.