Ông xã MC Thu Hoài: Ra ngoài 'hô mưa gọi gió', về nhà chẳng ngại chăm con

Ông xã doanh nhân của MC Thu Hoài ra ngoài có thể "hô mưa gọi gió" nhưng khi đã về nhà là không ngại cùng vợ chăm lo cho cậu con trai mới sinh.

Hội "nghiện con" mới đây vừa kết nạp thêm vợ chồng MC Thu Hoài. Bé Tiger, con trai của vợ chồng cô vừa chào đời cách đây 1 tháng trở thành tâm điểm quan tâm của cả gia đình. 

Ông xã MC Thu Hoài: Ra ngoài hô mưa gọi gió, về nhà chẳng ngại chăm con-1
MC Thu Hoài chia sẻ ảnh ông xã đang vỗ ợ hơi cho con trai trong khi bé Tiger đang mở to mắt nhìn ngắm xung quanh

Mới đây MC Thu Hoài đăng tải ảnh của 2 bố con kèm lời chú thích: "Kệ bố vỗ ợ hơi, anh còn đang mải hóng". Trong ảnh có thể thấy doanh nhân Nghiêm Hoài đang bế vác cậu con trai trên vai, tay đang khum lại để vỗ ợ cho con sau khi ăn no. Đây là động tác giúp bé đẩy bớt hơi thừa trong bụng ra ngoài, tránh bị đầy hơi dẫn đến khó chịu, quấy khóc. Chỉ nhìn thoáng qua có thể thấy anh thực hiện khá thuần thục để tạo sự thoải mái cho con. Bé Tiger thì gương mặt ngơ ngác, mắt mở to nhìn ngắm xung quanh rất đáng yêu.

Ông xã MC Thu Hoài: Ra ngoài hô mưa gọi gió, về nhà chẳng ngại chăm con-2
Thu Hoài và ông xã doanh nhân hạnh phúc có thêm thành viên mới cùng đón giao thừa năm nay

Tiger là con đầu lòng của vợ chồng Thu Hoài. Cậu bé chào đời vào cuối tháng 12 vừa qua và vừa đầy tháng cách đây vài hôm. Năm nay vợ chồng cô rất hạnh phúc vì có thêm thành viên mới cùng nhau đón giao thừa. Kể từ khi con ra đời, cặp vợ chồng trẻ thực sự "nghiện con" đến mê mẩn. 2 vợ chồng cũng không giấu mặt con như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác mà chăm chỉ khoe những khoảnh khắc đáng yêu của con trai trên mạng xã hội. Ngày đầy tháng con trai, CEO Nghiêm Hoài cũng gửi tới con những lời chúc tốt đẹp. Anh viết: "Chúc mừng đầy tháng con trai. Chúc con luôn bình an, khoẻ mạnh, cứng cáp & gặp nhiều điều may mắn tốt đẹp. Sau này con sẽ trở thành đấng nam nhi dám nghĩ dám làm, thành công, bền chí!"

Ông xã MC Thu Hoài: Ra ngoài hô mưa gọi gió, về nhà chẳng ngại chăm con-3
Bé Tiger hiện là tâm điểm của gia đình cô và thường xuyên được bố mẹ chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp của người hâm mộ.

Dưới phần bình luận, nhiều người thể hiện sự ghen tỵ với nữ MC thể thao vì tìm được một người bạn đời hết lòng yêu vợ thương con, sẵn sàng dành thời gian chăm sóc con cùng vợ. Có người còn hài hước dựa trên câu chuyện tình yêu "đi nhầm sân gofl được chồng như ý" của Thu Hoài mà đùa rằng giờ không biết đi nhầm ở đâu sẽ kiếm được một ý trung nhân tuyệt vời như của cô.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/ong-xa-mc-thu-hoai-ra-ngoai-ho-mua-goi-gio-ve-nha-chang-ngai-cham-con-20230202085907555.htm

MC Thu Hoài

chăm con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.