Tưởng mặc bikini chụp ảnh bầu đã bạo, Pha Lê còn chơi lớn cởi sạch

Nhằm lưu giữ kỷ niệm trước khi vượt cạn, Pha Lê không ngần ngại chụp những bức ảnh nude khoe bụng bầu đầy táo bạo.

Mang thai là thiên chức lớn lao nhất của người phụ nữ, vì vậy ai cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc này và các sao Việt cũng không ngoại lệ. Không ít mỹ nhân Vbiz đã mạnh tay đầu tư những bộ ảnh bầu hoành tráng để kỷ niệm quãng thời gian thiêng liêng của mình.

Mới đây, nữ ca sĩ Pha Lê cũng đã thực hiện một bộ ảnh bầu khi đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ. Tuy bụng bầu đã vượt mặt nhưng giọng ca sinh năm 1987 không ngần ngại ăn mặc gợi cảm, khoe những đường cong tròn đầy của người phụ nữ sắp làm mẹ. Nữ ca sĩ còn táo bạo cởi đồ để chụp những bững ảnh nude vô cùng nóng bỏng.

Tưởng mặc bikini chụp ảnh bầu đã bạo, Pha Lê còn chơi lớn cởi sạch-1
Pha Lê táo bạo chụp ảnh nude khi ở tháng thứ 8 của thai kỳ

Tưởng mặc bikini chụp ảnh bầu đã bạo, Pha Lê còn chơi lớn cởi sạch-2Nữ ca sĩ muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc thiêng liêng nhất của người phụ nữ

Pha Lê quan niệm phụ nữ đẹp nhất là khi mang bầu. Nhiều bạn bè nhớ lại thời gian thiêng liêng ấy khi nhìn thấy cô hiện tại. Do đó, nữ ca sĩ muốn ghi lại loạt ảnh táo bạo ngay thời điểm bụng bầu lớn.

Từ khi mang bầu đến nay, Pha Lê luôn gây ấn tượng với thân hình thon gọn, nhan sắc xinh đẹp, mặn mà. Nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý, cô chỉ tăng 8 kg cho đến thời điểm hiện tại. Vì thế, ngoài bụng bầu ngày một lớn thì các bộ phận khác trên cơ thể không mấy thay đổi.

Tưởng mặc bikini chụp ảnh bầu đã bạo, Pha Lê còn chơi lớn cởi sạch-3Thân hình Pha Lê vô cùng thon gọn dù đã sắp lâm bồn

Trong những tháng đầu thai kỳ, Pha Lê bị ốm nghén dữ dội. Nữ ca sĩ từng cho biết cô bị nghén bất kể ngày đêm. Trước kia cô rất mê đồ ăn nhưng khi bầu bí "cứ mang đồ ăn ra là muốn xỉu, nổi hết gai ốc, vật như 1 con nghiện, không ngủ được, không ăn được." Ngoài vấn đề ốm nghén, nữ ca sĩ cũng có chút thay đổi về tâm lý, cô tự nhận "khóc cười bất thường, khó chịu - khó tính - khó nết".


Tưởng mặc bikini chụp ảnh bầu đã bạo, Pha Lê còn chơi lớn cởi sạch-4Nhan sắc cuốn hút của Pha Lê ở những tháng cuối thai kỳ

Nhưng sau khi vượt qua 3 tháng đầu suôn sẻ, nữ ca sĩ trở thành một bà bầu khá năng động khi chăm chỉ tham gia nhiều hoạt động như: kinh doanh quán ốc, thi Én vàng 2020, tổ chức tiệc 'Baby shower'...

Ở những tháng cuối thai kỳ, nữ ca sĩ bị đau lưng khá nặng. “Vụ đau lưng thì thôi khỏi bàn, nằm thì sống còn ngồi dậy thì chết liền, đau giật giật như chết đi sống lại, ra ngoài ngồi ăn thì như con sâu đo uốn éo các kiểu tìm tư thế ngồi cho đỡ đau...”, Pha Lê chia sẻ.

Tưởng mặc bikini chụp ảnh bầu đã bạo, Pha Lê còn chơi lớn cởi sạch-5Tuy bị đau lưng nặng nhưng nữ ca sĩ vẫn rất chịu khó đầu tư cho bộ ảnh bầu của mình

Cùng với đó, Pha Lê còn phải chịu nhiều căng thẳng do thay đổi tâm sinh lý, cảm thấy mình vô dụng. Mẹ bầu 33 tuổi cho biết: “Chưa bao giờ trong cuộc đời làm người mà có cảm giác đúng nghĩa vô dụng như này luôn ấy... Không phải buồn mà stress cực kì, niềm vui duy nhất là lôi đồ con Ốc ra hít hơi sắp xếp qua lại, xếp tới xếp lui cho hết ngày, rồi nằm luyện phim đến mức không còn cái gì mà không xem... Thi thoảng check camera xem quán xá như nào, khách đặt hàng thì vui còn ế thì cứ gọi là buồn thêm buồn thảm thương luôn ấy... Nói chung tới tháng này thì cảm nhận rõ sự mệt mỏi và thay đổi trong cơ thể, rõ vô cùng luôn ấy, dễ quạu dễ tủi thân dễ khóc...", 

May mắn cho Pha Lê là cô luôn có chồng và bạn bè quan tâm và chiều chuộng hết mực bất cứ yêu cầu gì của cô. Nữ ca sĩ dự sinh vào cuối tháng 10. Cô hy vọng hai mẹ con sẽ có trùng ngày sinh nhật 24/10. Hiện hai vợ chồng cũng tranh thủ mua sắm nhiều vật dụng cần thiết cho con gái nhỏ.

Mách mẹ bầu những ý tưởng chụp ảnh tuyệt đẹp

Bên cạnh việc chụp nude táo bạo như Pha Lê, mẹ bầu có thể tham khảo những ý tưởng lưu giữ khoảnh khắc bầu dưới đây:

- Chụp ảnh tại studio

- Chụp bằng vải lụa và trang phục nội y

- Chụp ảnh bầu đen trắng

- Chụp ngoại cảnh

- Chụp tại nhà riêng

- Chụp tại bể bơi

- Chụp với con lớn...

 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tuong-mac-bikini-chup-anh-bau-da-bao-pha-le-con-choi-lon-coi-sach-do-chup-nude-d5120201591022394.html

Pha Lê

phụ nữ mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.