Phạm Hương than thở phải rinh thêm một chiếc tủ lạnh để làm điều này nhưng lại khiến mẹ bỉm nào cũng khao khát

Trong khi mọi người mua tủ lạnh để đựng kem thì bà mẹ 2 con lại dùng để làm việc khác.

Hiện tại, Phạm Hương đang có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ tại Mỹ. Hai bé Max và Apollo trộm vía bụ bẫm, đáng yêu, mỗi lần được mẹ cho "lên sóng" lại khiến các fan vô cùng háo hức. Từ khi làm mẹ, Phạm Hương rất chú trọng đến việc chăm sóc và dạy dỗ các con, nàng hậu đã có khoảng thời gian cố gắng rất nhiều để đảm bảo nguồn sữa cho con trai thứ 2 của mình. 

Mới đây, Phạm Hương lại khiến nhiều mẹ bỉm ghen tỵ khi khoe phải mua thêm một chiếc tủ trữ đông để đựng sữa cho con. "Người ta mua tủ lạnh về đựng kem, còn mình phải rinh thêm 1 tủ lạnh mini để đựng sữa cho em Apollo", nàng hậu chia sẻ. Nhờ chế độ ăn uống khoa học cùng duy trì việc hút sữa đúng cách giúp bà mẹ 2 con càng ngày càng nhiều sữa, sau khi cho con bú còn có cả một kho bình trữ đông cho bé uống dần. Lượng sữa nhiều tới mức tủ trữ hiện tại không đủ diện tích khiến nàng hậu phải sắm thêm một chiếc tủ lạnh mini nữa. 

Phạm Hương than thở phải rinh thêm một chiếc tủ lạnh để làm điều này nhưng lại khiến mẹ bỉm nào cũng khao khát-1
Lượng sữa dự trữ ngày một nhiều nên nàng hậu phải sắm thêm tủ trữ sữa.

Bí kíp để có nhiều sữa cho bé đã được Phạm Hương chia sẻ với các mẹ bỉm. Ngoài việc cho bé bú đúng cách thì việc hút sữa đủ cữ cũng không kém phần quan trọng. Việc này đòi hỏi phải rất chăm chỉ và làm đều đặn thì sữa sẽ càng ra nhiều. Đây là cách quan trọng để kích thích tuyến sữa nên các mẹ phải kiên nhẫn dù sau khi sinh rất đau và mệt. 

"Mình vắt đều đặn 3 tiếng/ lần để dành sữa cho bé bú. Mỗi ngày vắt 7 lần, mỗi lần khoảng 150-180ml (bé ngủ xuyên đêm nên mình được ngủ nhiều hơn 1 chút). Rút kinh nghiệm lần đầu sinh Max nên mình cho bé bú bình để quan sát lượng sữa của con bú mỗi lần và bé bú no đủ sẽ ngủ được buổi tối lâu hơn", bà mẹ 2 con tâm sự. 

Phạm Hương than thở phải rinh thêm một chiếc tủ lạnh để làm điều này nhưng lại khiến mẹ bỉm nào cũng khao khát-2
Phạm Hương và con trai Apollo của mình. 

Bên cạnh đó, nàng hậu duy trì uống đủ nước (3-5 lít mỗi ngày) và uống canh đu đủ xanh hầm xương bò trong suốt giai đoạn ở cữ. Vì đã có nhiều kinh nghiệm trong lần đầu sinh con nên có lẽ lần này Phạm Hương không còn quá bỡ ngỡ. Có vẻ như nàng hậu đã ăn uống rất đầy đủ, bổ sung dinh dưỡng để có nhiều sữa cho con. Ai cũng khen Phạm Hương không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà làm mẹ cũng rất chu đáo và khéo léo nữa.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/pham-huong-than-tho-phai-rinh-them-mot-chiec-tu-lanh-de-lam-dieu-nay-nhung-lai-khien-me-bim-nao-cung-khao-khat-22202161083936893.htm

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.