Đang đi dạo trên đường thì bắt gặp 1 cô bé xinh đẹp, phản ứng của bé trai khiến mẹ bò lăn ra cười

Mặc cho bé gái không hề đoái hoài, cậu bé vẫn đắm đuối nhìn theo không rời mắt.

Phải thừa nhận rằng ai cũng có niềm đam mê cái đẹp, sự thật này không ngoại lệ với cả trẻ con bởi đây dường như là đam mê bản năng. Chỉ cần xung quanh có 1 người bạn xinh đẹp, lập tức trẻ cũng bị lôi cuốn.

Thông thường, con gái sẽ bị thu hút bởi các chàng trai đẹp, trái lại, con trai sẽ thích ngắm nhìn những cô gái có nhan sắc nổi bật. Đối với trẻ con, niềm đam mê này đơn giản và thuần khiết hơn nhiều. Chỉ cần có 1 đứa trẻ ưa nhìn xung quanh hoặc đó là đứa trẻ mà bé cảm thấy thích, bé sẽ ngắm nhìn không rời mắt hay tiến lại làm quen, có ý muốn chơi thân.

Mỗi trẻ nhỏ có một tốc độ phát triển nhận thức khác nhau sau khi chào đời. Có bé hiểu biết sớm, có bé tốc độ phát triển nhận thức chậm hơn. Ngoài ra, tính cách mỗi bé cũng khác nhau, có bé sống vui vẻ, thích thể hiện, thích kết giao bạn mới, có bé lại thiên về nội tâm... Tất cả những điều đó tác động trực tiếp tới cách mà bé thể hiện trước mặt cha mẹ cũng như người lớn.

Đang đi dạo trên đường thì bắt gặp 1 cô bé xinh đẹp, phản ứng của bé trai khiến mẹ bò lăn ra cười-1Vẻ mặt ngây dại khi phát hiện ra "mục tiêu".

Mới đây, một bà mẹ chia sẻ câu chuyện của con trai mình khi được mẹ đẩy xe đẩy đi dạo đã khiến cư dân mạng được phen cười bể bụng.

Chuyện là cậu bé này đang đi trên vỉa hè thì nhìn thấy bóng dáng một bé gái trông rất xinh đẹp, buộc tóc điệu đà. Từ xa, cậu bé đã bị bạn gái thu hút. Khi bé gái đi tới gần, trên mặt bé trai lộ rõ nụ cười tươi rói, kèm theo đó là hành động nhoài người về phía trước, mặt hớn ha hớn hở. Tuy nhiên, cô bé kia có lẽ không mấy chú ý và biết đến tình ý của bé trai nên điềm nhiên bước đi, có chút gì đó còn ra vẻ kiêu kì. Đến khi bé gái xinh đẹp bước qua, cậu bé còn ngoái lại nhìn theo không rời mắt.

Bà mẹ chứng kiến toàn bộ cảnh "mê gái" của con trai mà không thể nhịn được cười nên đã chụp lại ảnh chia sẻ lên mạng, kèm theo lời bình luận đây chính là "bản chất mê gái của đàn ông".

Đang đi dạo trên đường thì bắt gặp 1 cô bé xinh đẹp, phản ứng của bé trai khiến mẹ bò lăn ra cười-2Mặt hớn hở khi nhìn thấy bạn gái xinh đẹp.

Xem xong những bức ảnh này, cư dân mạng liền rôm rả bình luận:

- Giá mà có cái kẹo trong tay có phải dễ dàng ghi điểm với bản gái không cơ chứ!

- Chắc là di truyền gen trội từ bố rồi!; Dễ thương quá, chỉ là em thể hiện đúng bản chất đam mê cái đẹp của mình thôi mà. Đẹp thì ai chẳng mê!

Một số bố mẹ có con nhỏ khá ngạc nhiên trước màn "trình diễn" của bé trai, bởi họ cho biết con mình khá nhút nhát, chỉ mải chơi và chưa mấy quan tâm tới những chuyện tương tự.

Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi như trên đã nói, mỗi em bé có một sở thích, tính cách và sự phát triển nhận thức khác nhau.

Theo phỏng đoán, bé trai trong câu chuyện kể trên nhiều khả năng là 1 em bé bạo dạn, thích giao tiếp với moi người, không ngại thể hiện bản thân. Một em bé như thế lớn lên cũng có rất nhiều điểm mạnh đáng trân trọng, có thể trở thành một người quảng giao, có cái tôi mạnh mẽ...

Đang đi dạo trên đường thì bắt gặp 1 cô bé xinh đẹp, phản ứng của bé trai khiến mẹ bò lăn ra cười-3Ngoái nhìn theo đầy tiếc nuối.

Tuy nhiên, nếu bố mẹ không có con như vậy cũng đừng vội buồn. Ngay cả những em bé nhút nhát, khó kết bạn hay e ngại người lạ, đó là do tính cách của bé mà thôi. Nếu quá nhút nhát, bố mẹ có thể hỗ trợ bé, hướng dẫn bé để con dễ hòa nhập và tự tin hơn.

Một số gợi ý bố mẹ có con nhút nhát, hay sợ hãi có thể làm đó là: Cho con tới nơi đông người thường xuyên hơn; cho con tiếp xúc với nhiều người trong nhiều môi trường khác nhau, có cả người lạ và người quen. Ngoải ra, bố mẹ lưu ý luôn tạo cho con môi trường ấm áp, an toàn, đầy tin cậy để bé thể hiện cái tôi cá nhân, không trách cứ, đánh mắng bé khi trẻ khóc hoặc làm sai, dần dần tạo cảm giác an toàn cho bé để từ tử thả lỏng cảm xúc của bản thân, bớt đi tâm lý lo lắng, sợ hãi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-di-dao-tren-duong-thi-bat-gap-1-co-be-xinh-dep-phan-ung-cua-be-trai-khien-me-bo-lan-ra-cuoi-162200409070046365.htm

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.