Phản ứng của sao Việt khi con yêu sớm: Cường Đô La tích cực "ghẹo" con, MC Thảo Vân lại thành đồng minh

Những ông bố bà mẹ sao Việt dưới đây có cái nhìn khá thoáng trước vấn đề yêu đương ở tuổi dậy thì của con.

Con càng lớn thì bố mẹ càng phải đối mặt với nhiều lo lâu, đặc biệt là khi con bước vào độ tuổi vị thành niên. Một trong số đó phải kể đến việc con có những rung động đầu đời. Những cảm xúc này là điều hết sức tự nhiên nhưng nếu không kiểm soát và có định hướng đúng đắn thì có thể dẫn đến hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Vấn đề này cũng khiến không ít phụ huynh trong showbiz Việt có con trong độ tuổi dậy thì đau đầu. Một số tỏ ra cấm cản nhưng cũng có không tí người lại khá thoải mái..

Cường Đô la

Subeo (sinh năm 2010) là con trai đầu lòng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Sinh ra trong gia đình có điều kiện, mẹ là "nữ hoàng giải trí", bố là doanh nhân nổi tiếng nên ngay từ nhỏ, Subeo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông lẫn khán giả. Ở tuổi 13, Subeo ngày càng cao lớn và bảnh bao, tính cách cậu bé cũng có nhiều thay đổi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô La đã hài hước chia sẻ lại buổi tối thú vị của hai bố con. Nam doanh nhân viết: "Hai đứa ăn tối với nhau. Mình lỡ hỏi câu con có bạn gái chưa? Anh không trả lời mà cứ cười hoài nguyên bữa ăn".

Bài đăng của Cường Đô La khiến dân tình vô cùng thích thú. Bên dưới phần bình luận, bạn bè của Cường Đô La cũng không quên trêu đùa: "Chắc Subeo không biết trả lời bố Cường thế nào"; "Con trai dễ thương quá"...

Phản ứng của sao Việt khi con yêu sớm: Cường Đô La tích cực ghẹo con, MC Thảo Vân lại thành đồng minh-1
Cường Đô La "ghẹo" con trai Subeo có người yêu chưa

Dù không nói ra nhưng có thể thấy, Cường Đô La khá cởi mở trước vấn đề yêu đương của con tuổi dậy thì. Anh không cấm cản, thay vào đó là mở lòng lắng nghe tâm sự của con, từ đó uốn nắn con đi đúng hướng.

Subeo hiện đang theo học một trường quốc tế với học phí đắt đỏ tại TP.HCM. Mới lên lớp 9 song cậu bé đã cao vượt bố. Subeo hiện tại cũng đã có ý thức chăm chút cho ngoại hình của bản thân.

Phản ứng của sao Việt khi con yêu sớm: Cường Đô La tích cực ghẹo con, MC Thảo Vân lại thành đồng minh-2
Cậu cả nhà Cường Đô La có chiều cao vượt trội ở tuổi 13

Gia đình Xuân Bắc

Gia đình NSƯT Xuân Bắc luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Trong số 3 cậu con trai, cậu cả Minh Bủm được nam danh hài cho "lên sóng" khá thường xuyên. Được biết, Minh Bủm hiện đã lên cấp 3. Cậu nhóc có kênh TikTok riêng, thường xuyên đăng tải các clip với đủ nội dung.

Phản ứng của sao Việt khi con yêu sớm: Cường Đô La tích cực ghẹo con, MC Thảo Vân lại thành đồng minh-3
Minh Bủm và Bi Béo trong lễ khai giảng năm học mới

Cách đây không lâu, Minh Bủm từng khiến netizen cười lăn khi tâm sự chuyện bạn gái của mình với mẹ. Cậu khẳng định, từ lúc có người yêu là không thấy ai xinh bằng bạn gái cả. Khi nghe xong câu nói này, mẹ của Minh Bủm đáp lại một cách vui vẻ: "Kinh thật đấy".

Có thể thấy, ở tuổi cấp ba, cậu cả nhà Xuân Bắc đã bắt đầu có những mối tình "bọ xít". Tuy nhiên, điều netizen quan tâm hơn cả là cách phản ứng của phụ huynh Minh Bủm khi con nói chuyện về bạn gái. Hồng Nhung - bà xã Xuân Bắc dường như rất thoải mái khi lắng nghe "tình trường" của con. Bản thân Minh Bủm cũng không hề ngần ngại tâm sự với mẹ. Phản ứng của hai mẹ con trái ngược hoàn toàn với tâm lý cấm đoán yêu đương của các bậc phụ huynh hiện nay.

Cậu cả nhà Xuân Bắc thoải mái chia sẻ với mẹ về bạn gái của mình

Phản ứng của sao Việt khi con yêu sớm: Cường Đô La tích cực ghẹo con, MC Thảo Vân lại thành đồng minh-4
Cậu cả nhà Xuân Bắc đã bắt đầu biết "làm đỏm"

MC Thảo Vân

MC Thảo Vân cũng từng có chia sẻ thú vị về hành trình gian nan giúp con trai là Gia Bảo (sinh năm 2005, tên ở nhà là Tít) "cưa cẩm" bạn gái. Theo đó, nữ MC than thở với khán giả: "Bà con à, lắm lúc nghĩ mà tủi! Mình thân là mẫu hậu mà có lúc thành shipper! Ngày đã đi làm, tối về chưa được nghỉ đã phải ôm hàng đi giao cả một chặng đường rõ dài, đau hết cả lưng mà không được đồng nào!".

Ở thời điểm đó, Tít có ý định tặng quà cho bạn gái nhưng phải rủ mẹ đi theo để phụ ôm món quà có kích thước lớn: "Anh ấy tặng bạn quà, và gạ mẫu hậu đi cùng cho vui, mình biết thừa chẳng qua không có cách nào ôm được con gấu to thế kia thôi chứ vui gì! Cuối cùng thì ngoài việc tặng quà chúng tôi còn vi vu thăm thú mấy chỗ, cảm giác rất thích, thôi thì cũng được. À, mình cũng gạ gẫm cho xem bưu thiếp anh ấy viết gì nhưng không được".

Những chia sẻ của MC Thảo Vân lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho sự tâm lý hết cỡ của cô đối với con. Chưa dừng lại ở đó, vào dịp sinh nhật 17 tuổi của Tít, nữ MC thậm chí còn công khai chân dung bạn gái của con trai lên trang cá nhân.

Phản ứng của sao Việt khi con yêu sớm: Cường Đô La tích cực ghẹo con, MC Thảo Vân lại thành đồng minh-5
Hành trình "cưa gái" của con trai Thảo Vân thật may mắn khi có cả sự giúp đỡ của mẹ

Diễn viên Bảo Thanh

Bên cạnh những vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con Bảo Thanh còn được nhiều người quan tâm, dõi theo trên trang cá nhân khi có một tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Đức Thắng và các con. Cô thường đăng tải những video vui vẻ về gia đình mình lên TikTok. Trong số đó, các video về con trai cả của nữ diễn viên là Nguyễn Đức Bảo, biệt danh Bảo Bin nhận về nhiều lượt like nhất.

Phản ứng của sao Việt khi con yêu sớm: Cường Đô La tích cực ghẹo con, MC Thảo Vân lại thành đồng minh-6
Gia đình diễn viên Bảo Thanh

Cũng như các ông bố bà mẹ kể trên, Bảo Thanh tỏ ra rất thoải mái khi hỏi trêu con có người yêu chưa. Bin trả lời cực "bá đạo": "Tất nhiên là chưa rồi! Ba tuổi ranh, yêu mới chả đương. Lớp 4 yêu thì cút ra khỏi nhà, ra đường ở ở, ăn đất" . Trước câu trả lời của con, diễn viên Bảo Thanh không biết làm gì khác ngoài cười một tràng dài.

Cha mẹ nên làm gì khi phát hiện con yêu sớm?

Chúng ta cần khẳng định một điều rằng yêu sớm không hẳn là điều tiêu cực, mà ngược lại đây sẽ là cơ hội để con được trải nghiệm những cảm xúc trong trẻo tuổi học trò. Đồng thời, con sẽ có thêm động lực để nỗ lực nếu người bạn đồng hành kia có cùng mục tiêu tốt đẹp.

Khi phát hiện con yêu sớm, bố mẹ nên học cách chấp nhận việc này, chứ không nên cấm cản. Bởi nếu phụ huynh càng cấm, trẻ sẽ càng tò mò. Cha mẹ có thể cấm cản con khi ở nhà, nhưng khi con bước ra ngoài thì rất khó để bao quát, lúc này trẻ hoàn toàn có thể "lén lút" hẹn hò, yêu đương ở những nơi khác.

Cha mẹ hãy tiếp cận một cách mềm mỏng và gần gũi để giúp con trẻ dần nhận thức được vấn đề. Tuy nhiên, cha mẹ cũng nên cảnh báo trước cho con những rủi ro, cám dỗ có thể gặp phải, qua đó, giúp con nhận thức đầy đủ và chuẩn bị sẵn sàng tâm lý khi yêu. Một điều quan trọng khác là gia đình, nhà trường nên tích cực trang bị cho trẻ đầy đủ những kiến thức về giới tính, trẻ cần hiểu rõ vấn đề này để nhận thức đúng đắn nhất.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/phan-ung-cua-sao-viet-khi-con-yeu-som-cuong-do-la-tich-cuc-gheo-con-mc-thao-van-lai-thanh-dong-minh-d280111.html

showbiz Việt

Cường Đô La

Xuân Bắc

Nuôi Dạy Con


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.