Phi Nhung cho Hồ Văn Cường đi hát 1 tuần mấy buổi để đảm bảo việc học?

Sau khi theo chân Phi Nhung lên TP.HCM, thành tích đi học của Hồ Văn Cường tốt hơn hẳn.

Thời gian qua, mạng xã hội nổ ra luồng tranh cãi dữ dội xoay quanh việc Phi Nhung để cho quản lý giữ cát-xê của Hồ Văn Cường suốt nhiều năm qua. Đa số nhận định rằng, nữ ca sĩ và quản lý làm vậy là không hợp tình hợp lý vì bố mẹ giọng ca nhí còn sống khá khó khăn, vất vả.

Phi Nhung cho Hồ Văn Cường đi hát 1 tuần mấy buổi để đảm bảo việc học?-1Phi Nhung cho Hồ Văn Cường đi hát 1 tuần mấy buổi để đảm bảo việc học?-2

Drama giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung gây bão mạng xã hội

Trước những tranh cãi trên mạng xã hội, không ít fan của Phi Nhung đã lên tiếng bênh vực rằng nữ ca sĩ cho Hồ Văn Cường đi show khá ít, chủ yếu tập trung vào chuyện học hành.

Được biết, Phi Nhung vừa lo ăn học, vừa định hướng con đường ca hát chuyên nghiệp cho Hồ Văn Cường. Cô từng chia sẻ quan niệm rằng phải đặt việc học ưu tiên hàng đầu nên không bắt con chạy show liên tiếp.

Để đảm bảo việc học, nữ ca sĩ chỉ đồng ý cho Hồ Văn Cường đi hát vào dịp cuối tuần. Nếu mỗi tháng đạt điểm 10, đoạt loại giỏi, nam ca sĩ mới được theo mẹ đi hát 1 - 2 bài cho đỡ nhớ sân khấu.

Việc đặt nặng chuyện học của Hồ Văn Cường lên hàng đầu nhận về nhiều sự ủng hộ. Bởi đã từng có không ít trường hợp sao nhí vì quá mải mê đi diễn khiến có thành tích học sa sút.

Phi Nhung cho Hồ Văn Cường đi hát 1 tuần mấy buổi để đảm bảo việc học?-3
Ca sĩ Phi Nhung chỉ cho Hồ Văn Cường đi hát vào cuối tuần để đảm bảo việc học hành

Phi Nhung cũng khá đầu tư cho Hồ Văn Cường trong chuyện đi học. Hồi mới lên Sài Gòn, Hồ Văn Cường theo học trường THCS Lê Văn Tám - một trường công lập. Sau đó, cô cho Cường chuyển đến trường iSCHOOL Nam Sài Gòn, đây là ngôi trường quốc tế thuộc một tập đoàn giáo dục có tiếng. Học phí cũng vì thế gia tăng, lên đến 66 triệu đồng/năm.

Sau khi lên TP.HCM học, Hồ Văn Cường đã có nhiều thay đổi trong thành tích học. Nam ca sĩ hào hứng khoe rằng được học sinh khá năm lớp 8 - một thành tích mà trước đó 10x ít khi làm được.

Anh chàng cũng trở nên dạn dĩ và tự tin hơn hẳn. Hiện tại, Hồ Văn Cường đang là học sinh cuối cấp với một trong những nguyện vọng học tập khi lên đại học là Marketing.

Phi Nhung cho Hồ Văn Cường đi hát 1 tuần mấy buổi để đảm bảo việc học?-4
Hồ Văn Cường hồi mới theo chân Phi Nhung lên TP.HCM học tập

Phi Nhung cho Hồ Văn Cường đi hát 1 tuần mấy buổi để đảm bảo việc học?-5
10x khoe được chuyển trường, được làm quen với nhiều bạn mới


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phi-nhung-cho-ho-van-cuong-di-hat-1-tuan-may-buoi-de-dam-bao-viec-hoc-22021146231656306.htm

Hồ Văn Cường

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.