Phi Nhung gửi tới con gái ruột ở Mỹ lời yêu thương ngày sinh nhật, hẹn đoàn tụ năm sau khi hết dịch

Nữ ca sĩ dành cho con gái ruột ở Mỹ tình cảm yêu thương đong đầy ngày sinh nhật, cô cũng động viên con cùng vượt qua khó khăn của đợt dịch này.

Phi Nhung được khán giả yêu mến không chỉ bởi giọng hát trong trẻo, cao vút và đầy nội tâm mà ở cô là tấm lòng nhân từ hiếm ai có được. Cô tình nguyện gác lại hạnh phúc riêng tư để dành thời gian và tài chính nhận nuôi nhiều trẻ em bị bỏ rơi. 

Được biết, nữ ca sỹ Phi Nhung chỉ có một cô con gái ruột duy nhất tên là Wendy. Nữ ca sĩ chia sẻ cô sinh con gái Wendy vào năm 1992. Hiện Wendy đang là y tá điều dưỡng tại một trung tâm y tế lớn ở Mỹ. Công khai con ruột nhưng đến nay Phi Nhung vẫn chưa tiết lộ danh tính bố của con gái. Nói về việc giữ kín bí mật về con nhiều năm, Phi Nhung tâm sự cũng vì mong con có cuộc sống bình yên, trưởng thành không bị chú ý. 

Phi Nhung gửi tới con gái ruột ở Mỹ lời yêu thương ngày sinh nhật, hẹn đoàn tụ năm sau khi hết dịch-1Ngoài con gái ruột, Phi Nhung hiện là mẹ của hơn 20 trẻ con mồ côi, cơ nhỡ không nơi nương tựa.

Phi Nhung gửi tới con gái ruột ở Mỹ lời yêu thương ngày sinh nhật, hẹn đoàn tụ năm sau khi hết dịch-2Nữ ca sĩ từng gặp không ít trường hợp các mẹ bỏ rơi con tại ngay trước cổng nhà mình

Nhiều năm gần đây Phi Nhung dành nhiều thời gian ở Việt Nam. Đặc biệt, dịch covid-19 bùng nổ ở Mỹ, hai mẹ con cô phải chịu cảnh xa cách trong thời gian dài khiến nỗi nhớ con trong cô càng mãnh liệt. Hôm nay là ngày sinh nhật con gái nhưng không thể ở bên, nữ ca sỹ đã gửi đến con gái niềm yêu thương: "Tất cả trên thế giới này đã và đang hiện tại ai cũng sinh nhật một mình. Còn có những cô chú các bác các em nghèo mồ côi chưa bao giờ được biết cái sinh nhật là gì. Nên hôm nay sinh nhật của con không có mẹ bên cạnh thế giới ai cũng buồn. Con thì lo công việc. Vậy mẹ con mình hãy tập trung làm việc và cầu nguyện thế giới bình an. Mình hẹn lại năm sau mẹ dền bù lại cho con yêu nhé. Mẹ yêu con. Sinh nhật vui vẻ nhé. Mẹ là mẹ của con suốt đời".

 

Phi Nhung gửi tới con gái ruột ở Mỹ lời yêu thương ngày sinh nhật, hẹn đoàn tụ năm sau khi hết dịch-3Phi Nhung gửi tới con gái ruột ở Mỹ lời yêu thương ngày sinh nhật, hẹn đoàn tụ năm sau khi hết dịch-4Phi Nhung chia sẻ hình ảnh hai mẹ con và chúc mừng sinh nhật con gái.

Phi Nhung gửi tới con gái ruột ở Mỹ lời yêu thương ngày sinh nhật, hẹn đoàn tụ năm sau khi hết dịch-5
Phi Nhung thường xuyên đi diễn xa. Phải sống xa mẹ cũng là cách để con gái ruột của cô sớm độc lập, mạnh mẽ trong cuộc sống.

Phi Nhung gửi tới con gái ruột ở Mỹ lời yêu thương ngày sinh nhật, hẹn đoàn tụ năm sau khi hết dịch-6Vào đầu tháng 4.2017, Phi Nhung gây chú ý lớn khi công khai con gái ruột - Wendy sau hơn 20 năm giấu kín. Tuy nhiên, Phi Nhung hướng cuộc sống của con gái theo hướng khép kín để cô bé không phải chịu nhiều áp lực khi là con ruột của một bà mẹ nổi tiếng.

Phi Nhung gửi tới con gái ruột ở Mỹ lời yêu thương ngày sinh nhật, hẹn đoàn tụ năm sau khi hết dịch-7Nữ ca sĩ cho biết, để hoàn thành ước mơ này, con gái cô đã nỗ lực rất nhiều trong mấy năm theo học ngành y và từng phải đi bác sĩ tâm lý. 

Sau lời chia sẻ của Phi Nhung, bàn bè và khán giả yêu mến hai mẹ con cô cũng dành nhiều lời chúc mừng tốt đẹp tới sinh nhật của Wendy. Ai cũng mong dịch nhanh qua để bình yên trở lại, hai mẹ con Phi Nhung lại được đoàn tụ bên nhau.

Tâm An - Theo Vietnamnet.vn


Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.