Phương Oanh khoe cảnh bỉm sữa, ai cũng chú ý chi tiết ở cặp sinh đôi liên quan đến Shark Bình

Sở hữu bộ phận cơ thể quá đẹp, nhiều người tấm tắc khen ngợi hai nhóc tỳ nhà Phương Oanh chuẩn rick kids "sinh ra đã ở vạch đích".

Mặc dù chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh nhưng nhiều người tin rằng, xét về nhân tướng học đều có thể dự đoán trước được tương lai của những đứa trẻ thông qua một số đặc điểm ngoại hình, đặc biệt là các nét trên khuôn mặt. Và cặp song sinh nhà Phương Oanh - Shark Bình mới đây chính là tâm điểm chú ý của dư luận.

Phương Oanh khoe cảnh bỉm sữa, ai cũng chú ý chi tiết ở cặp sinh đôi liên quan đến Shark Bình-1

Cụ thể, mới đây là dịp hiếm hoi nữ diễn viên Phương Oanh chia sẻ về cảnh bỉm sữa của mình trong gần nửa tháng qua khi hạ sinh cặp sinh đôi Jimmy và Jenny cho chồng đại gia. Cô thừa nhận cuộc sống của cô chỉ xoay quanh 2 con "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng hai cục sữa". Trong đó bao gồm không chỉ các việc làm mà cả tình yêu thương của nữ diễn viên. Giờ đây, không có gì quan trọng và khiến Phương Oanh dành nhiều tình yêu bằng Jimmy và Jenny.

Nhiều mẹ bỉm đã và đang trải qua cảnh chăm con mọn lên tiếng đồng cảm với vợ doanh nhân Shark Bình và không ngừng động viên cô cố gắng tận hưởng hạnh phúc làm mẹ mỗi ngày.

Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít người ngoài việc chú ý đến Phương Oanh còn có đôi lời nhận xét về ngoại hình của hai nhóc tỳ Jimmy và Jenny. Theo đó, đôi tai của Jimmy và Jenny nổi bật trong bức ảnh khiến họ phải thốt lên "Tất cả chỉ chú ý vào hai đôi tai hai cháu". Nhiều người nhận xét hai con Phương Oanh có tướng tai đẹp và rất giống bố Shark Bình, cho thấy tương lai sẽ thành công, giàu có. 

Phương Oanh khoe cảnh bỉm sữa, ai cũng chú ý chi tiết ở cặp sinh đôi liên quan đến Shark Bình-2

Phương Oanh bày tỏ lời cảm ơn trước lời khen của mọi người dành cho hai con.

Trước lời khen của mọi người, nữ diễn viên Hương vị tình thân cũng không ngần ngại bày tỏ hạnh phúc và gửi lời cảm ơn.

Phương Oanh khoe cảnh bỉm sữa, ai cũng chú ý chi tiết ở cặp sinh đôi liên quan đến Shark Bình-3Phương Oanh khoe cảnh bỉm sữa, ai cũng chú ý chi tiết ở cặp sinh đôi liên quan đến Shark Bình-4

Mọi người cho rằng Jimmy và Jenny thừa hưởng đôi tai đẹp từ bố đại gia.

Không chỉ con trai, con gái nhà Phương Oanh, Shark Bình, trước có cũng có nhiều em bé nhà sao Việt sở hữu những đặc điểm ngoại hình, đặc điểm gương mặt rất đẹp về mặt nhân tướng học, cho thấy một tương lai tốt đẹp, dân mạng không ngừng xuýt xoa khen ngợi.

Phương Oanh khoe cảnh bỉm sữa, ai cũng chú ý chi tiết ở cặp sinh đôi liên quan đến Shark Bình-5

Con gái Suchin nhà Cường Đôla - Đàm Thu Trang sở hữu đôi môi chẻ - dáng môi có rãnh gợn nhẹ ở chính giữa môi dưới là quý tướng, cuộc sống gặp nhiều thuận lợi và may mắn, mang đến cuộc sống giàu sang phú quý. Ngoài ra, Suchin khi lớn lên thường rất thu hút người khác giới, có cá tính độc lập, mạnh mẽ, là tâm điểm chú ý ở trường học, nơi làm việc nhờ tài trí thông minh bẩm sinh. Bé gái có môi chẻ cũng thích tự lập, không muốn dựa dẫm vào người khác.

Phương Oanh khoe cảnh bỉm sữa, ai cũng chú ý chi tiết ở cặp sinh đôi liên quan đến Shark Bình-6

Winnie nhà Ông Cao Thắng - Đông Nhi thuộc kiểu em bé may mắn khi sở hữu má lúm đồng điếu ở cả hai bên ngoài chứa đựng những điều ở trên còn biểu tượng cho sự viên mãn, hạnh phúc, gia đình đầm ấm, sự nghiệp thăng tiến trong tương lai.

Phương Oanh khoe cảnh bỉm sữa, ai cũng chú ý chi tiết ở cặp sinh đôi liên quan đến Shark Bình-7

Nhiều người nhận xét, con trai nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên và bà xã kém 16 tuổi Hân Hồ sở hữu chiếc mũi rất đẹp. Mũi cao, sống mũi rất thẳng, bên cạnh đó lỗ mũi cũng vừa cao vừa kín. Tướng mũi này cho thấy cậu bé tương lai không chỉ khôi ngô tuấn tú giống bố mà còn thành công và rất giàu sang phú quý.

Phương Oanh khoe cảnh bỉm sữa, ai cũng chú ý chi tiết ở cặp sinh đôi liên quan đến Shark Bình-8

Con trai Lã Thanh Huyền được khen có gương mặt trái xoan, mắt to, mũi cao, môi hồng đến đường chân mày cũng cực kỳ "bén". Đặc biệt, đôi tai của cậu bé trở thành tâm điểm chú ý vì tướng tai lộc phát ai cũng phải xuýt xoa.

Theo nhân tướng học, đôi tai đại diện cho phúc đức của mỗi người. Một trong những nét tướng của một đứa trẻ thông minh chính là khi bé có vành tai cao hơn hoặc bằng lông mày. Mối quan hệ của bé với mọi thứ xung quanh luôn vui vẻ, hào hứng, chất lượng cuộc sống cao.

Những đứa trẻ này khi trưởng thành thường có thể tự tay tạo nên nghiệp lớn khiến bố mẹ tự hào, hạnh phúc

Tuy nhiên trên thực tế những nhận xét về nhân tướng học cũng chỉ mang tính chất giải trí, vui vẻ. Vận mệnh và cuộc đời tương lai của bé phụ thuộc rất nhiều vào sự trưởng thành của chính đứa trẻ đó và cách trẻ được bố mẹ nuôi dạy thế nào.

Do đó, bố mẹ có thể dự đoán phần nào sự thành công và may mắn của con thông qua một số đặc điểm trên cơ thể.

Nét tướng báo hiệu đứa trẻ có mệnh phú quý

Trẻ có vầng trán cao, rộng, đầy đặn

 Nhân số học chỉ ra rằng những em bé sở hữu vầng trán cao, đầy đặn sẽ có một tương lai giàu có, thịnh vượng.

Trẻ khi sinh ra đã vô cùng thông minh, lanh lợi, trí nhớ tốt. Từ bé, đứa trẻ này đã ham học hỏi mọi thứ, tính cách trưởng thành phóng khoáng mạnh mẽ. Khi lớn lên, bé trở thành người tiên phong, đạt được nhiều thành công ngay từ khi còn đi học.

Trẻ có vầng trán cao, rộng và đầy đặn thường thích hợp làm trong lĩnh vực kinh doanh, ngoại thương...

Lông mày hình cánh cung

Trong nhân tướng học, trẻ có lông mày hình cánh cung, mọc đều đẹp, dài quá đuôi mắt là tướng trẻ em thông minh.

Về trí tuệ, trẻ có suy nghĩ sắc bén, tính logic và nhanh nhạy, tiếp thu mọi thứ nhanh chóng.

Về tính cách, bé có phần hiền hòa, dễ gây thiện cảm, lớn lên thường khéo ăn nói, ngoại giao tốt, được lòng bạn bè, đồng nghiệp. 

Đôi mắt đen, sáng

Những đứa trẻ sở hữu đôi mắt đen, sáng thường rất có triển vọng, có tính tình nhân hậu, vận khí tốt là quý nhân của bố mẹ. 

Đôi mắt đại diện cho trí nhanh nhạy và sự sắc bén. Nếu bé sở hữu một cặp mắt có thần, đen và sáng chắc chắn bé rất thông minh và lanh lợi.

Đồng thời, trẻ có đặc điểm này sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Với trí tưởng tượng và sáng tạo cao hơn người, những bé có tướng trẻ em thông minh như trên thường thành công trong những lĩnh vực liên quan tới nghệ thuật như họa sĩ, kiến trúc sư, nhà thiết kế thời trang, đồ họa…

Sống mũi cao đầy đặn

Những đứa trẻ sống mũi cao, cánh mũi tròn đầy, không gồ ghề thường có tính cách quyết đoán, đầu óc linh hoạt mang đến cảm giác an toàn, tin cậy cho người khác. Vì vậy, trong công việc dễ dàng được giao trọng trách lớn, thăng tiến nhanh.

Nếu bé gái có quý tướng này lớn lên thường xinh xắn, tự tin và đường hôn nhân sự nghiệp vô cùng thuật lợi. Bé trai có sống mũi đầy đặn thường có chí, tiếp thu nhanh, lớn lên dễ làm quan to, cha mẹ được nhờ.

Những thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Bố mẹ muốn nuôi con khỏe mạnh, lớn lên thành tài là cả một quá trình, cần có phương pháp nuôi dưỡng và giáo dục phù hợp.

Những bí quyết nuôi dạy con khỏe mạnh, tài giỏi từ nhỏ

Tăng tương tác với con mỗi ngày

Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, việc bố mẹ tương tác với con có tác động không nhỏ trong quá trình phát triển của trẻ. Những kết nối yêu thương cũng như sự tương tác giữa mẹ và bé sẽ cung cấp cho bé nền tảng cơ bản để phát triển kỹ năng tư duy cao hơn của mình.

Ngược lại, những đứa bé không được âu yếm, chơi cùng và yêu thương thì não có thể bị kìm hãm sự phát triển. Đồng thời, tính cách có xu hướng trở nên chán nản, khép kín. 

Do đó, bố mẹ hãy cố gắng dành thời gian trò chuyện, đọc sách, chia sẻ với con mỗi ngày, điều này giúp trẻ tăng cường khả năng giao tiếp, phát triển ngôn ngữ. 

Hãy để con được vui chơi

Việc được vui chơi trẻ phát triển kỹ năng xã hội, cảm xúc lành mạnh, tạo ra nền tảng cho các kỹ năng về trí tuệ, xã hội, thể chất cũng như cảm xúc sau này.

Khi bé chơi với các bạn khác cũng giúp bé học được cách kết hợp các ý tưởng, ấn tượng và cảm giác với mọi người xung quanh.

Cho bé ăn uống đúng cách

Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng có tác động lớn đến cả quá trình phát triển của trẻ, từ thể chất đến tinh thần. 

Ngay từ khi còn giai đoạn sơ sinh, bố mẹ nên chú ý chế độ ăn đủ dưỡng chất quan trọng cho con, chế độ ăn giàu protein (trứng, cá, thịt, đậu, lạc, ...) giúp bé nâng cao sự tập trung, tỉnh táo và tư duy nhạy bén hơn.

Carbohydrate đóng vai trò như nguồn năng lượng cung cấp cho não để tư duy tốt hơn. Ngoài ra, các vitamin và khoáng chất cũng rất quan trọng trong bữa ăn hàng ngày của trẻ.

Cho con tiếp xúc với âm nhạc sớm

Các nghiên cứu chỉ ra rằng nghe nhạc có thể tăng cường trí nhớ, sự tập trung, động lực và học tập. Đồng thời, làm giảm căng thẳng, nhân tố mà có thể phá hoại đến sự phát triển bộ não của trẻ.

Việc học chơi một nhạc cụ nào đó cũng có ảnh hưởng đến sự phát triển tư duy, phát triển sáng tạo ở trẻ. Nếu có thể, bố mẹ nên cho con nghe nhạc, hay tiếp xúc với nhạc cụ âm nhạc từ sớm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-oanh-khoe-canh-bim-sua-ai-cung-chu-y-chi-tiet-o-cap-sinh-doi-lien-quan-den-shark-binh-a610676.html

Shark Bình

Phương Oanh


Công thức nước detox, đào thải độc tố, giảm mỡ của Kỳ Duyên cực dễ làm tại nhà
Bên cạnh công thức nước ép dứa - gừng, Kỳ Duyên gợi ý thêm thức uống từ táo và củ dền, có tác dụng thanh lọc cơ thể, hỗ trợ đào thải cặn bã tích tụ lâu ngày trong ruột, góp phần giảm mỡ, giúp cơ thể nhẹ nhàng hơn.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.