Quý tử Lan Khuê 4 tuổi EQ cao, sống trong biệt thự như cung điện vẫn khen nhà của bạn khi sang chơi

Bé Connor - con trai Lan Khuê được mẹ khen là cậu bé sống tình cảm, biết yêu thương mọi người.

XEM VIDEO: Lan Khuê và con trai vui đùa trong bồn tắm.

Mới đây, Lan Khuê đăng tải bài viết chia sẻ cảm xúc tự hào về con trai Connor. Dù mới 4 tuổi nhưng cậu bé đã hiểu chuyện, có những lời nói và cách hành xử tinh tế, EQ cao khiến nhiều người bất ngờ. 

Theo lời kể của Lan Khuê, bé Connor không thích xem tivi hay điện thoại mà thích những trò chơi tương tác với mọi người. Đặc biệt, dù lớn lên trong gia đình có điều kiện tốt, con trai Lan Khuê vẫn biết cách yêu thương và san sẻ. Khi sang nhà bạn chơi, Connor luôn dành lời khen nhà của bạn. Cậu bé còn khiến Lan Khuê "mát lòng" khi trổ tài "nịnh" mẹ mỗi ngày.

Quý tử Lan Khuê 4 tuổi EQ cao, sống trong biệt thự như cung điện vẫn khen nhà của bạn khi sang chơi-1

Lan Khuê vừa có những nhận xét ấn tượng về con trai 4 tuổi.

Lan Khuê chia sẻ: "Em bé 4 tuổi của mẹ mỗi ngày đều khen 'mẹ Khuê đẹp', mỗi ngày đều nói 'Connor thích mẹ Khuê lắm', 'Connor protect mẹ Khuê'. Em bé chỉ thích bày trò chơi và chơi với mọi người chứ không thích coi TV và điện thoại. 

Em bé sang nhà bạn chơi luôn luôn khen nhà bạn đẹp và nói là rất thích nhà của các bạn. Em bé cũng luôn đề nghị được giúp đỡ các bạn. Hôm qua đi bơi với bạn, bạn bị trôi cái phao thế là em bé liền xung phong bơi ra lấy phao cho bạn. Em bé cũng luôn ôm an ủi, lau nước mắt dỗ dành khi thấy ai đó khóc hoặc buồn".  

Quý tử Lan Khuê 4 tuổi EQ cao, sống trong biệt thự như cung điện vẫn khen nhà của bạn khi sang chơi-2

Bé Connor khiến mẹ tự hào khi biết quan tâm đến mọi người xung quanh.

Thế nên, dù Connor có hơi hiếu động, Lan Khuê vẫn dành lời nhận xét đầy tự hào về con trai: "Em bé tuy không bao giờ ngồi yên, nói quá nhiều nhức nhức cái đầu nhưng là em bé dễ thương nhất của mẹ. My best gift ever (tạm dịch: Món quà tuyệt vời nhất của tôi)".

Qua chia sẻ của Lan Khuê, nhiều người không khỏi bất ngờ trước cách hành xử tinh tế của bé Connor. Thời gian qua, quá trình phát triển của nhóc tì được dân tình đặc biệt quan tâm. Con trai Lan Khuê từ bé đã "ngậm thìa vàng" vì sinh ra trong gia đình giàu có, bố là doanh nhân thành đạt. 

Được biết, Lan Khuê sống cùng gia đình chồng trong căn biệt thự "dát vàng" tại TP.HCM. Cơ ngơi lộng lẫy này trông không khác gì cung điện. Cô thường xuyên chụp ảnh "sống ảo", khoe các góc trong cơ ngơi bạc tỷ. 

Quý tử Lan Khuê 4 tuổi EQ cao, sống trong biệt thự như cung điện vẫn khen nhà của bạn khi sang chơi-3

Con trai Lan Khuê có cuộc sống sung túc chuẩn thiếu gia từ khi mới chào đời.

Quý tử Lan Khuê 4 tuổi EQ cao, sống trong biệt thự như cung điện vẫn khen nhà của bạn khi sang chơi-4

Cơ ngơi của vợ chồng nữ người mẫu được nhận xét như cung điện.

Trên trang cá nhân, Lan Khuê nhiều lần chia sẻ về quá trình nuôi dạy con. Trong năm đầu đời, bé Connor hiếm khi được bố mẹ đăng ảnh rõ mặt. Vài năm trở lại đây, chân dung nhóc tì mới được tiết lộ. Nhiều người khen ngợi con trai Lan Khuê trông giống hệt bố đại gia.

Quý tử Lan Khuê 4 tuổi EQ cao, sống trong biệt thự như cung điện vẫn khen nhà của bạn khi sang chơi-5Quý tử Lan Khuê 4 tuổi EQ cao, sống trong biệt thự như cung điện vẫn khen nhà của bạn khi sang chơi-6

Càng lớn, bé Connor càng trổ nét giống hệt bố.

Doanh nhân John Tuấn Nguyễn luôn dành nhiều thời gian nhất có thể cho con trai. Anh cùng bé đọc sách, tập xe đạp, đi du lịch khám phá thế giới... Có lần, Lan Khuê vui vẻ tiết lộ chồng luôn đứng từ xa ngắm nhìn con mỗi khi đưa nhóc tì đi học võ. Trong cách dạy con, cô thừa nhận bản thân "cứng rắn" còn ông xã lại mềm mỏng. 

"Ở nhà một mình với mami 1 ngày, baby khóc gây ngủ, mami kệ cho khóc mệt rồi ngủ, không dỗ, không bế. Chứ bình thường có ba ở nhà là nhõng nhẽo rồi ba bế, ba ôm ngay. Xui cho con nay baby với mami. Cứ vậy cả ngày khóc - la - mệt - ngủ. Tối đến biết khóc cũng không được gì, baby ngoan ngoãn uống sữa, ợ to 1 phát, é é mấy cái rồi ngủ một mạch. Chào mừng con tới trại tập trung mẹ mìn", nữ người mẫu chia sẻ trước đó.

Quý tử Lan Khuê 4 tuổi EQ cao, sống trong biệt thự như cung điện vẫn khen nhà của bạn khi sang chơi-7

Lan Khuê dành phần lớn thời gian để chăm sóc con trai.

Quý tử Lan Khuê 4 tuổi EQ cao, sống trong biệt thự như cung điện vẫn khen nhà của bạn khi sang chơi-8

Nhiều lần, nữ người mẫu tiết lộ quý tử hiếu động, sống tình cảm.

Bé Connor nhà Lan Khuê được nhận xét là đứa trẻ thông minh, lanh lợi và sống rất tình cảm. Qua những mẩu chuyện được nữ người mẫu chia sẻ, dân tình bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cách nuôi dạy con khéo léo của 2 vợ chồng.

Chia sẻ thêm, Lan Khuê kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào tháng 10/2018 sau 1 năm hẹn hò. Đến năm 2019, cặp đôi đón con trai đầu lòng. Từ khi có bé Connor, nữ người mẫu hạn chế tham gia các hoạt động của giới giải trí. Nhiều năm qua, Lan Khuê chủ yếu dành thời gian chăm lo cho gia đình và công việc kinh doanh riêng.

Quý tử Lan Khuê 4 tuổi EQ cao, sống trong biệt thự như cung điện vẫn khen nhà của bạn khi sang chơi-9

Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn có tổ ấm hạnh phúc sau 6 năm về chung nhà.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quy-tu-lan-khue-4-tuoi-eq-cao-song-trong-biet-thu-nhu-cung-dien-van-khen-nha-cua-ban-khi-sang-choi-a610215.html

Lan Khuê

Nuôi Dạy Con


Chuyện tình như mơ của anh thương binh mù đôi mắt và cô mậu dịch viên
Trở về sau chiến tranh với đôi mắt mù lòa, bàn tay bị cụt, tưởng chừng người thương binh Trần Trọng Thụy sẽ phải sống lẻ loi trọn đời, nhưng chuyện tình như cổ tích đã đến với anh khi gặp lại cô mậu dịch viên xinh đẹp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.