Quý tử 7 tuổi nhà Đan Lê ngọt ngào đến mát lòng mát dạ khiến các mẹ trầm trồ, hoá ra là có bí quyết dạy con của MC

Bé Khải Nguyên - cậu út nhà Đan Lê là cậu bé lém lỉnh, đáng yêu và cũng rất ngọt ngào khiến nữ MC luôn tự hào và hạnh phúc.

Dù bận rộn nhưng MC Đan Lê luôn dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc và dạy dỗ đến hai cậu quý tử. Trên trang Facebook cá nhân bà xã của đạo diễn Khải Anh thường xuyên khoe những hình ảnh ấm áp, vui nhộn bên hai cậu con trai Khải Minh và Khải Nguyên.

Các con của Đan Lê được nhận xét sở hữu nhiều nét đẹp của bố mẹ. Không chỉ vậy, Khải Minh và Khải Nguyên còn thông minh, lém lỉnh và có khiếu ăn nói giống như bà mẹ MC nổi tiếng. Được biết, cả 2 cậu nhóc đều sống rất tình cảm, cực kỳ bênh mẹ và luôn dặn bố phải yêu mẹ mọi nơi, mọi lúc.

Khải Nguyên là cậu út nhà đạo diễn Khải Anh và MC Đan Lê. Cậu bé vừa bước vào lớp 2 nhưng suy nghĩ đã sớm già dặn như "ông cụ non". Hài hước, đáng yêu, Khải Nguyên luôn là người mang đến niềm vui, tiếng cười cho cả nhà. Mới đây nhất, Đan Lê chia sẻ câu chuyện khi con trai chụp ảnh cho và luôn khen mẹ khiến nữ MC mát lòng mát dạ. 

Quý tử 7 tuổi nhà Đan Lê ngọt ngào đến mát lòng mát dạ khiến các mẹ trầm trồ, hoá ra là có bí quyết dạy con của MC-1

Hai cậu con trai nhà Khả Anh - Đan Lê đều rất tình cảm, yêu thương mẹ và luôn bênh mẹ trong mọi hoàn cảnh.


Trích dẫn câu chuyện Đan Lê chia sẻ: 

"Mẹ mở điện thoại, thấy có thêm rất nhiều ảnh mình trong máy. 

Mẹ: - Nguyên ơi! Con nghịch điện thoại mẹ đấy àh?

Nguyên: - Con có nghịch đâu ạ. Con chụp mẹ mà. 

Mẹ: - Thế lần sau con chụp ít ít thôi. Chụp nhiều như này mẹ lại phải xoá. 

Nguyên: - Ảnh đẹp, mẹ đừng xoá nhé! 

Mẹ: - Để mẹ nhìn kỹ lại xem nào. Xem ra, con chụp mẹ cũng đẹp đấy chứ nhỉ?

Nguyên: - Tại mẹ đẹp nên con chụp mới đẹp đấy. 

Ahihi: Đẻ con trai sướng nhờ các mẹ nhờ

Ps: "Tác phẩm” của Khải Nguyên khi mẹ đang nhặt vụn bánh trên nền nhà".

Quý tử 7 tuổi nhà Đan Lê ngọt ngào đến mát lòng mát dạ khiến các mẹ trầm trồ, hoá ra là có bí quyết dạy con của MC-2

Đã là mẹ 2 con nhưng Đan Lê vẫn giữ được nét xinh đẹp và vóc dáng thon gọn nhờ chăm chỉ luyện tập và áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh.
Quý tử 7 tuổi nhà Đan Lê ngọt ngào đến mát lòng mát dạ khiến các mẹ trầm trồ, hoá ra là có bí quyết dạy con của MC-3Quý tử 7 tuổi nhà Đan Lê ngọt ngào đến mát lòng mát dạ khiến các mẹ trầm trồ, hoá ra là có bí quyết dạy con của MC-4

Đan Lê giả dị khi làm việc nhà nhưng vẫn rất xinh đẹp dưới ống kính của con trai. Đan Lê cũng chia sẻ thêm, cha mẹ là tấm gương nên hãy chăm chỉ nói lời yêu thương, ngọt ngào để các con học tập và bắt chước.

Cử chỉ tỉnh cảm, lời nói ngọt ngào của Khải Nguyên không chỉ làm mẹ Đan Lê hạnh phúc mà khiến các mẹ cũng vui lây: "Vẫn nhớ cậu bé năm nào cắn anh cứ lủi thủi khoanh tay xin tha thứ giờ đã xinh trai lại còn ấm áp ngọt ngào"; "Nghe con trai nói mát ruột quá chừng. Đáng yêu quá"; "Khải Nguyên tình cảm quá. Chúc mừng ac đã có đứa con tuyệt vời"; "Tại mẹ đẹp nên con chụp mới đẹp đấy". Nghe có vẻ bình thường nhưng lại là cao thủ thả thính. Mai sau lại làm khối đứa con gái mê mệt.Tuổi trẻ tài cao".

 

Quý tử 7 tuổi nhà Đan Lê ngọt ngào đến mát lòng mát dạ khiến các mẹ trầm trồ, hoá ra là có bí quyết dạy con của MC-5Quý tử 7 tuổi nhà Đan Lê ngọt ngào đến mát lòng mát dạ khiến các mẹ trầm trồ, hoá ra là có bí quyết dạy con của MC-6Quý tử 7 tuổi nhà Đan Lê ngọt ngào đến mát lòng mát dạ khiến các mẹ trầm trồ, hoá ra là có bí quyết dạy con của MC-7Cả 2 nhóc tì nhà Đan Lê đều được mẹ hướng dẫn làm việc nhà từ bé. Học các yêu thương, chia sẻ với mọi người xung quanh.

Quý tử 7 tuổi nhà Đan Lê ngọt ngào đến mát lòng mát dạ khiến các mẹ trầm trồ, hoá ra là có bí quyết dạy con của MC-8Quý tử 7 tuổi nhà Đan Lê ngọt ngào đến mát lòng mát dạ khiến các mẹ trầm trồ, hoá ra là có bí quyết dạy con của MC-9

Nhiều quan điểm nuôi dạy con văn minh của Đan Lê được phụ huynh rất ủng hộ và học hỏi. Mỗi câu chuyện về các con được Đan Lê chia sẻ đều khiến bạn bè và người hâm mộ thích thú, ngày càng dành cho bé và gia đình nhỏ này nhiều tình cảm, sự yêu mến.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.