Quỳnh Lương làm mẹ ở tuổi 18, nhìn cậu con trai hiện tại mà xuýt xoa: Mẹ dạy dỗ quá khéo, càng lớn càng ngoan

Trong cuộc sống hàng ngày, nữ diễn viên Quỳnh Lương có cách nuôi dạy con nhận về nhiều lời khen.

Quỳnh Lương được khán giả biết đến qua MV "Màu của nước mắt" (Nguyễn Trần Trung Quân), ‘’Nếu ngày ấy’’ (Soobin Hoàng Sơn) và nhiều MV khác với hàng triệu lượt xem... Ở tuổi đời còn trẻ như vậy thì ít ai biết Quỳnh Lương có một cậu con trai được đặt tên trìu mến là Gấu, nay đã hơn 7 tuổi.

Con trai Quỳnh Lương ít xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ nhưng cậu bé luôn khiến mọi người bất ngờ với ngoại hình chuẩn hot boy mỗi lần được mẹ "khoe". Dù Quỳnh Lương không dám nhận mình là một bà mẹ tốt nhưng nhìn bé Gấu ai cũng phải khen ngợi cách nuôi dạy con của cô

Quỳnh Lương làm mẹ ở tuổi 18, nhìn cậu con trai hiện tại mà xuýt xoa: Mẹ dạy dỗ quá khéo, càng lớn càng ngoan-1

Nữ diễn viên 9X cho biết mỗi tháng cô dành khoảng 30 triệu đồng để nuôi con, từ tiền ăn đến tiền học. "Bản thân không có quá nhiều thời gian chăm con, chưa khi nào dám nhận mình là 1 người mẹ tốt, nói có khi 1 ngày ngoài việc chơi với con 1 xíu là mình chẳng làm được cái gì. Tất cả thói quen hay mọi thứ của Gấu là cả nhà cùng dạy, phạt mới được và không thể ngoan 100%, hoàn hảo đến mức chỉ khen không có chê" - Cô chia sẻ.

Quỳnh Lương không ép con làm điều không thích, chẳng hạn như khi làm người mẫu ảnh. Được biết, Gấu từng nhận được lời mời đóng mẫu ảnh, clip, Quỳnh Lương không định hướng mà sẽ chiều theo sở thích của con. "Nếu con muốn thì mình cho làm, không thích thì mình không ép", nữ diễn viên tâm sự.  Quỳnh Lương làm mẹ ở tuổi 18, nhìn cậu con trai hiện tại mà xuýt xoa: Được mẹ dạy dỗ khéo quá, càng lớn càng ngoan.

Quỳnh Lương làm mẹ ở tuổi 18, nhìn cậu con trai hiện tại mà xuýt xoa: Mẹ dạy dỗ quá khéo, càng lớn càng ngoan-2

Bên cạnh đó, Quỳnh Lương cũng không nuông chiều con mà dạy con tự lập. Gấu biết phụ mẹ việc nhà, ngoan ngoãn, nghe lời. Tuy vậy, bản thân cô cũng vất vả đôi chút trong việc dạy con vì bé đã quen được ông bà nuông chiều: "Nhiều cái mình phải tốn rất nhiều thời gian để nói và rèn bé vào khuôn khổ chứ không để con vòi vĩnh thái quá". Quỳnh Lương luôn tin rằng cô phải cởi mở về chuyện con cái, từ chuyện tình cảm cá nhân đến chuyện giáo dục giới tính. Cô ấy thẳng thắn nói: "Là một người phụ nữ nên mình cũng có những khó khăn nhất định khi dạy con trai, như việc không thể hiểu hết tâm tư, suy nghĩ của đàn ông ra sao. 

Nhưng vì mình luôn cởi mở với con như bạn bè, ngoài ra thường xuyên đọc sách tìm hiểu kiến thức trên mạng nên việc giáo dục giới tính cho con cũng đỡ vất vả hơn. Hai người đàn ông nói chuyện với nhau sẽ dễ dàng hơn. Còn mình là phụ nữ nên sẽ phải tìm cách tiếp cận khéo léo, tế nhị, nói sao cho không ngượng mà Gấu vẫn hiểu được vấn đề".

Quỳnh Lương làm mẹ ở tuổi 18, nhìn cậu con trai hiện tại mà xuýt xoa: Mẹ dạy dỗ quá khéo, càng lớn càng ngoan-3

Trả lời phỏng vấn truyền thông, Quỳnh Lương cho biết cô đã có bạn trai và chia sẻ công khai với Gấu. Nữ diễn viên đã giới thiệu bạn trai với con của mình để hai người có thể gặp gỡ và gắn kết. Vì vậy, Gấu rất vui với mối quan hệ của mẹ mình. 

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/day-con/quynh-luong-lam-me-o-tuoi-18-nhin-cau-con-trai-hien-tai-ma-xuyt-xoa-me-day-do-qua-kheo-cang-lon-cang-ngoan-2022090516120403.htm

Quỳnh Lương

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.