Ra lấy hàng mấy phút để con chơi một mình, quay vào bố đã không còn nhận ra con

Ông bố đã phải trả giá bằng một bãi chiến trường tan hoang trên mặt bàn, ngán ngẩm nhất là nhìn bộ dạng của đứa bé lúc này.

Thấm thía nhiều bài học xương máu nên không ít bố mẹ thường hay truyền tai nhau rằng đừng bao giờ để con ở nhà 1 mình dù chỉ ít phút. Không chỉ lo cho sự an toàn của con mà đôi khi trẻ còn biến mọi thứ xung quanh thành trò chơi theo cách của mình.

Thực tế, có ông bố bà mẹ đã phải trả giá đắt đến mức phải sơn lại nguyên cả căn nhà vì để con tự chơi một mình, lại là những tiểu quỷ nghịch ngợm.

Mới đây, lại một ông bố nữa mắc sai lầm khi để con tự chơi một mình dù chỉ trong ít phút. Hôm ấy ở nhà có một chiếc bánh sinh nhật chưa ăn hết ở trên bàn. Ông bố rời khỏi phòng vài phút vì có shipper gọi lấy đồ và khi quay vào thì thấy bộ dạng con "lột xác" như thế này đây:

Ra lấy hàng mấy phút để con chơi một mình, quay vào bố đã không còn nhận ra con-1
Bố ra lấy hàng vào đã thấy con biến thành trắng toát.

Toàn bộ kem được trét đầy lên đầu, lên mặt, quần áo, tay và nhiều chỗ khác trên cơ thể bé. Song đứa bé chẳng hề quan tâm cảm giác của bố lúc này, vẫn thích thú và say sưa với món đồ chơi hấp dẫn này. Thỉnh thoảng, bé còn lấy một ít kem xoa xoa tiếp lên mặt, lên đầu. Để ý kĩ, người xem còn thấy bé bôi cả kem ra bát rồi dùng nguyên chiếc bát đầy bánh đó úp lên đầu.

Nhìn thấy bộ dạng của con như vậy, ông bố thực sự "khóc không ra nước mắt". Không ngờ ra khỏi phòng có vài phút mà con thành ra nông nỗi này. Ông bố ngao ngán thở dài không biết bắt đầu dọn dẹp từ đâu, từ bánh hay từ con đây?

Ra lấy hàng mấy phút để con chơi một mình, quay vào bố đã không còn nhận ra con-2
Cám cảnh thay cho ông bố, dọn dẹp từ con hay từ chiếc bàn đầy bánh đây?

Xem những hình ảnh này, cư dân mạng được dịp ôm bụng cười lăn lộn. Một số người hài hước bình luận rằng đằng nào đứa bé cũng bẩn rồi, cho chơi tĩ tã 1 trận cho thỏa. Có bố mẹ cũng rơi vào cảnh tương tự cho biết việc dọn dẹp đống bánh kem kia không hề dễ dàng, nhưng trước tiên là quắp em bé vào nhà tắm làm sạch, rồi sẽ xử lý đống bánh kem vương vãi sau. Nếu bố mà lo xử lý bánh kem trước thì kiểu gì cũng sôi hỏng bỏng không thôi, làm gì có chuyện đứa bé ngừng chơi.

Có bố mẹ chỉ rõ sai lầm của ông bố trên khi để con chơi 1 mình, lại còn bên chiếc bánh kem ngay cạnh. Hậu quả mà ông bố trên phải gánh chịu chỉ là bãi chiến trường ngập trong bánh kem, song lỡ có gì nguy hiểm hay nghiêm trọng, ông bố hối hận không kịp. Dẫu biết bất đắc dĩ phải ra khỏi nhà để lấy hàng, nhưng tốt hơn hết hãy dắt theo con. Với trẻ dưới 3 tuổi, người lớn đi đâu trẻ theo đó, thế là an toàn hơn cả!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ra-lay-hang-may-phut-de-con-choi-mot-minh-quay-vao-bo-da-khong-con-nhan-ra-con-162202411070550821.htm

Ảnh hài hước

Bố trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.