Rapper Đinh Tiến Đạt: Ngày nào còn lùm xùm chuyện tình cảm với Hari Won, giờ là bố bỉm sữa có cách dạy con đáng ngợi khen

Giống như mọi ông bố bỉm sữa khác, từ khi có con, Tiến Đạt cũng say mê nghiên cứu các thông tin về việc nuôi dạy trẻ.

Nếu theo dõi showbiz Việt, không ai là không biết đến những lùm xùm tình cảm của bộ ba rapper Đinh Tiến Đạt - Hari Won - MC Trấn Thành. Giờ đây, cả ba đều đã tình được hạnh phúc cho riêng mình. Nếu Trấn Thành và Hari Won đã làm đám cưới vào năm 2016 thì Tiến Đạt cũng rước vợ 9x Thụy Vy về dinh vào năm 2019.

Hiện tại, cả hai bên đều có cuộc sống gia đình hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ. Về phía Tiến Đạt, anh có một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu tên Finn. Có thể thấy cậu bé 1 tuổi thừa hưởng hết nét đẹp của bố mẹ. Theo chia sẻ của Thụy Vi, Finn là một em bé vui vẻ và giàu tình cảm. Trong cuộc sống hàng ngày, Finn được bố mẹ dốc lòng chăm sóc, dạy dỗ vô cùng chu đáo, cẩn thận.

Từng được quen với hình ảnh cá tính, có phần nổi loạn trên sân khấu nhưng với con, Tiến Đạt lại dịu dàng hết mực.

Rapper Đinh Tiến Đạt: Ngày nào còn lùm xùm chuyện tình cảm với Hari Won, giờ là bố bỉm sữa có cách dạy con đáng ngợi khen-1

Rapper Đinh Tiến Đạt: Ngày nào còn lùm xùm chuyện tình cảm với Hari Won, giờ là bố bỉm sữa có cách dạy con đáng ngợi khen-2

Đinh Tiến Đạt giờ là ông bố bỉm sữa, có vợ đẹp con xinh.

Dành mọi thời gian ở bên con

Hiện tại Đinh Tiến Đạt đã giải nghệ, không còn tham gia hoạt động showbiz. Những năm qua, ông bố 8x thử sức với công việc kinh doanh và tìm được niềm đam mê với cà phê. Từ khi lập gia đình, ưu tiên của anh chuyển hết sang cho vợ con. Anh cố gắng làm việc để dành cho điều kiện vật chất tốt nhất.

Dù là đàn ông nhưng Tiến Đạt rất dịu dàng và thành thạo công việc bỉm sữa, thay tã cho con. Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, Thụy Vi miêu tả ông xã có thể dễ dàng đảm đương hết mọi việc.

Rapper Đinh Tiến Đạt: Ngày nào còn lùm xùm chuyện tình cảm với Hari Won, giờ là bố bỉm sữa có cách dạy con đáng ngợi khen-3

Rapper Đinh Tiến Đạt: Ngày nào còn lùm xùm chuyện tình cảm với Hari Won, giờ là bố bỉm sữa có cách dạy con đáng ngợi khen-4

Tiến Đạt giờ là ông bố bỉm sữa chính hiệu. Anh dành mọi thời gian cho con.

Giống như mọi ông bố bỉm sữa khác, từ khi có con, Tiến Đạt cũng say mê nghiên cứu các thông tin về việc nuôi dạy trẻ. Nam rapper từng chia sẻ: "Khi đọc được những thông tin về cách dạy, tư duy khiến con cái trở nên tích cực hơn, tôi thường đăng tải trên mạng xã hội để mọi người cùng biết. Trưởng thành và đồng hành cùng con trai là mối quan tâm lớn nhất của tôi ở thời điểm hiện tại".

Vì bản thân là một rapper nên Đinh Tiến Đạt cũng có cách nuôi dạy con khá độc đáo. Lúc Finn mới lọt lòng, Tiến Đạt thường chia sẻ những video anh địu con rồi ru con bằng các động tác lắc lư theo bản nhạc EDM. Nhờ vậy, bé lớn lên trong môi trường âm nhạc, yêu thích các giai điệu và bị hấp dẫn bởi chúng.

Rapper Đinh Tiến Đạt: Ngày nào còn lùm xùm chuyện tình cảm với Hari Won, giờ là bố bỉm sữa có cách dạy con đáng ngợi khen-5

 Không nhận mình là người cha hoàn hảo

Trong một lần trả lời báo chí, khi được hỏi về cách dạy con, Đinh Tiến Đạt tâm sự: "Tôi cũng dạy con như bao phụ huynh khác thôi, không có gì khác. Tôi không tự nhận mình là người cha hoàn hảo".

Nam rapper cho biết, anh nhìn nhận tính tình, năng khiếu của con thông qua cách thể hiện của bé. "Mỗi đứa trẻ sẽ bộc lộ cá tính từ nhỏ, mình nương theo đó để có cách dạy dỗ phù hợp", anh nói. Tiến Đạt cũng tham khảo cách dạy con của những người đi trước, nếu phù hợp. "Trẻ con mỗi đứa một tính, có em hiếu động, bé thì ngoan ngoãn, khác nhau lắm. Nên tôi không áp đặt trong cách dạy con, linh hoạt và tìm ra phương pháp phù hợp.

Bây giờ, không phải cha mẹ dạy con cái mà ngược lại, những đứa trẻ cũng dạy mình nhiều lắm. Vì thế, cha mẹ trưởng thành trong sự lớn lên của con cái", Tiến Đạt tâm sự.

Được biết vợ chồng Tiến Đạt ban đầu cũng có mâu thuẫn trong cách dạy con. Tuy nhiên cả hai sau đó thống nhất quan điểm: Khi người này dạy thì người kia không được can thiệp vào.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/rapper-dinh-tien-dat-ngay-nao-con-lum-xum-chuyen-tinh-cam-voi-hari-won-gio-la-bo-bim-sua-co-cach-day-con-dang-ngoi-khen-162201511102842891.htm

Tiến Đạt

Dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.