"Rụng tim" với khoảnh khắc Trúc Nhi - Diệu Nhi biểu cảm đáng yêu chụp hình với các bác sĩ sau hơn nửa tháng phẫu thuật

Trúc Nhi - Diệu nhi trong ngày 16 hậu phẫu đã cười rất tươi và chơi đùa vui vẻ với nhân viên y tế tại khoa Ngoại Tổng hợp, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP.HCM).

Rụng tim với khoảnh khắc Trúc Nhi - Diệu Nhi biểu cảm đáng yêu chụp hình với các bác sĩ sau hơn nửa tháng phẫu thuật-1Theo chia sẻ từ phía bệnh viện, trong ngày 16 hậu phẫu 2 bé đã cười rất tươi và chơi đùa vui vẻ với nhân viên y tế khoa Ngoại tổng hợp.

Rụng tim với khoảnh khắc Trúc Nhi - Diệu Nhi biểu cảm đáng yêu chụp hình với các bác sĩ sau hơn nửa tháng phẫu thuật-2Bác sĩ vui vẻ chơi đùa cùng các bé (Ảnh: BV Nhi đồng Thành phố).

Rụng tim với khoảnh khắc Trúc Nhi - Diệu Nhi biểu cảm đáng yêu chụp hình với các bác sĩ sau hơn nửa tháng phẫu thuật-3Song Nhi cười tươi với bác sĩ (Ảnh: BV Nhi đồng Thành phố).

Trong hình ảnh được chia sẻ, Diệu Nhi - Trúc Nhi cười tươi rói và còn "tạo dáng" để bác sĩ chụp hình.

Trước đó, cha mẹ 2 bé đã vào thăm con và được chứng kiến tiến trình hồi phục rất khả quan từ hai bệnh nhi.

Rụng tim với khoảnh khắc Trúc Nhi - Diệu Nhi biểu cảm đáng yêu chụp hình với các bác sĩ sau hơn nửa tháng phẫu thuật-4Trúc Nhi đã cầm được bình sữa (Ảnh: BV Nhi đồng Thành phố).

Hiện 2 bé đều đã cai thở máy, phản xạ tốt, tỉnh táo và uống được nhiều sữa hơn.

Bé Diệu Nhi đang được tập vật lý trị liệu tích cực. Trong khi đó vùng bụng của bé Trúc Nhi cũng lành vết thương tốt, tầng sinh môn ra dịch ít hơn, vết thương khung chậu cũng đã khô.

Trên trang cá nhân, mẹ của hai bé tiếp tục có những thông báo tốt lành về 2 con. Chị cho biết các bé ngủ rất ngon. Trúc Nhi lúc tỉnh dậy thấy ba mẹ liền có phản xạ "mếu", trong khi Diệu Nhi đã cười toe toét khoe 5 chiếc răng trên miệng.

Các bác sĩ đang mong sớm đến ngày tái tạo đường tiêu hóa, niệu đạo, hậu môn cho Song Nhi.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/rung-tim-voi-khoanh-khac-truc-nhi-dieu-nhi-bieu-cam-dang-yeu-chup-hinh-voi-cac-bac-si-sau-hon-nua-thang-phau-thuat-213356

song nhi dính liền

song sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.