Sản phụ rặn đẻ 7 tiếng mà con không ra được, sinh xong bác sĩ phải gọi liên tục vì sợ bị hôn mê luôn trong lúc ngủ

Hành trình vượt cạn của nữ diễn viên Vũ Ngọc Ánh phải đối diện với rất nhiều khó khăn khiến khán giả hồi hộp theo từng lời chia sẻ của cô.

Diễn viên Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài là một cặp đôi nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả phim truyền hình phía Nam. Sau 3 năm yêu thương và tìm hiểu, cả hai kết hôn vào tháng 2/2019 và sinh con gái đầu lòng - bé Bảo Bối vào cuối năm đó. 

Mới đây, Vũ Ngọc Ánh đã đến với chương trình "Chat với mẹ bỉm sữa" và chia sẻ câu chuyện đáng yêu, thú vị và cả những vất vả, khó khăn trong hành trình làm mẹ của mình với khán giả.

Sản phụ rặn đẻ 7 tiếng mà con không ra được, sinh xong bác sĩ phải gọi liên tục vì sợ bị hôn mê luôn trong lúc ngủ-1
Cặp đôi diễn viên Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài.

Bị sốc thuốc giảm đau, rặn đẻ 7 tiếng em bé chưa chịu ra

Vũ Ngọc Ánh tâm sự, khi mang thai con đầu lòng, cô không hề cảm thấy bất ngờ vì đã chủ động "thả". Trong khi mang thai, Vũ Ngọc Ánh không bị nghén nhiều và vẫn ăn uống tốt. Tuy nhiên, vì chế độ ăn chưa hợp lý nên cô bị mắc tiểu đường thai kỳ, nhưng may mắn là sau đó mọi việc cũng suôn sẻ. 

Khi mang thai được 6 tháng thì Vũ Ngọc Ánh sang Mỹ để chờ sinh con. Mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng em bé thì khá "lì lợm", 42 tuần mới chịu ra. Vũ Ngọc Ánh hài hước tâm sự: "Em đợi sinh mòn mỏi vì mang thai cùng vài người bạn mà họ đều sinh hết rồi. Em cảm thấy cả thế giới sinh rồi ngoại trừ em". 

Sản phụ rặn đẻ 7 tiếng mà con không ra được, sinh xong bác sĩ phải gọi liên tục vì sợ bị hôn mê luôn trong lúc ngủ-2Sản phụ rặn đẻ 7 tiếng mà con không ra được, sinh xong bác sĩ phải gọi liên tục vì sợ bị hôn mê luôn trong lúc ngủ-3Sản phụ rặn đẻ 7 tiếng mà con không ra được, sinh xong bác sĩ phải gọi liên tục vì sợ bị hôn mê luôn trong lúc ngủ-4

Vũ Ngọc Ánh đã trải qua một hành trình mang thai tương đối thuận lợi. 

Kể về kỷ niệm ngày đi sinh, Vũ Ngọc Ánh nhớ lại hôm đó cô lên mạng tìm hiểu các làm sao để mau sinh thì cho ra kết quả là: "Quan hệ vợ chồng". Ngay lập tức, cô và ông xã thử áp dụng chiêu này và cô cũng xác nhận nó đem lại hiệu quả thực sự. Khoảng 4 tiếng sau, Vũ Ngọc Ánh bắt đầu cảm thấy có dấu hiệu đau bụng và đến 7h sáng thì cô ra máu báo.

Vợ chồng Vũ Ngọc Ánh nhanh chóng nhập viện, chờ để tử cung mở đến 6cm thì bắt đầu tiêm thuốc gây tê ngoài màng cứng. Chờ khi tử cung mở đủ 10cm thì nữ diễn viên lên bàn đẻ, tuy nhiên, Vũ Ngọc Ánh nằm rặn suốt 7 tiếng đồng hồ mà vẫn chưa sinh được.

Sản phụ rặn đẻ 7 tiếng mà con không ra được, sinh xong bác sĩ phải gọi liên tục vì sợ bị hôn mê luôn trong lúc ngủ-5Sản phụ rặn đẻ 7 tiếng mà con không ra được, sinh xong bác sĩ phải gọi liên tục vì sợ bị hôn mê luôn trong lúc ngủ-6Sản phụ rặn đẻ 7 tiếng mà con không ra được, sinh xong bác sĩ phải gọi liên tục vì sợ bị hôn mê luôn trong lúc ngủ-7Sản phụ rặn đẻ 7 tiếng mà con không ra được, sinh xong bác sĩ phải gọi liên tục vì sợ bị hôn mê luôn trong lúc ngủ-8

Hành trình sinh con của Vũ Ngọc Ánh cực kỳ vất vả. Nhưng may mắn là cuối cùng, cả mẹ và bé đều khỏe mạnh.

Sản phụ rặn đẻ 7 tiếng mà con không ra được, sinh xong bác sĩ phải gọi liên tục vì sợ bị hôn mê luôn trong lúc ngủ-9


Lúc này, Vũ Ngọc Ánh đã thấm mệt, cảm thấy rất đau đớn và phải liên tục thêm thuốc giảm đau. Chính vì truyền thuốc liên tục nên cô bị sốc thuốc, chóng mặt quay cuồng, không còn sức để rặn. Bác sĩ kiểm tra thì thấy em bé đã ị phân su và nuốt phải nước ối bẩn, đồng thời xương chậu của Vũ Ngọc Ánh bị hẹp, em bé rất khó ra. Do đó, nữ diễn viên được chuyển đi mổ. 

Sau sinh bác sĩ phải đánh thức liên tục vì sợ hôn mê luôn trong giấc ngủ

Khi con chào đời, Vũ Ngọc Ánh quá mệt và ngủ thiếp đi nên hoàn toàn không cảm nhận được giây phút rưng rưng xúc động lần đầu thấy con. Sóng gió chưa dừng lại khi sau đó, bác sĩ phát hiện lượng oxy trong phổi của Vũ Ngọc Ánh rất thấp. Nữ diễn viên cũng thiếp dần đi và có khả năng hôn mê luôn trong giấc ngủ. Cô lập tức được chuyển sang phòng chăm sóc đặc biệt, và cứ vài tiếng lại có người phải đánh thức dậy để theo dõi và cho uống thuốc. Trong những ngày nằm viện, Vũ Ngọc Ánh còn gặp vấn đề về tim và phải tiêm thuốc trợ tim. 

Sản phụ rặn đẻ 7 tiếng mà con không ra được, sinh xong bác sĩ phải gọi liên tục vì sợ bị hôn mê luôn trong lúc ngủ-10Sản phụ rặn đẻ 7 tiếng mà con không ra được, sinh xong bác sĩ phải gọi liên tục vì sợ bị hôn mê luôn trong lúc ngủ-11Sản phụ rặn đẻ 7 tiếng mà con không ra được, sinh xong bác sĩ phải gọi liên tục vì sợ bị hôn mê luôn trong lúc ngủ-12Sản phụ rặn đẻ 7 tiếng mà con không ra được, sinh xong bác sĩ phải gọi liên tục vì sợ bị hôn mê luôn trong lúc ngủ-13

Vũ Ngọc Ánh rất hạnh phúc khi được làm mẹ.

Sản phụ rặn đẻ 7 tiếng mà con không ra được, sinh xong bác sĩ phải gọi liên tục vì sợ bị hôn mê luôn trong lúc ngủ-14Sản phụ rặn đẻ 7 tiếng mà con không ra được, sinh xong bác sĩ phải gọi liên tục vì sợ bị hôn mê luôn trong lúc ngủ-15Sản phụ rặn đẻ 7 tiếng mà con không ra được, sinh xong bác sĩ phải gọi liên tục vì sợ bị hôn mê luôn trong lúc ngủ-16
Cô cũng cảm nhận được ông xã có nhiều thay đổi tích cực sau khi có con. 

Việc chăm sóc em bé với Vũ Ngọc Ánh không gặp quá nhiều vất vả vì cô có sự hỗ trợ của mẹ ruột và ông xã. Diễn viên Anh Tài có thể giúp vợ tắm cho con, nấu ăn cho vợ... Anh được bà xã nhận xét là thay đổi rất nhiều từ sau khi có con. 

Chia sẻ cảm xúc sau khi làm mẹ, Vũ Ngọc Ánh nghẹn ngào: "Em cảm thấy rất hạnh phúc, không nghĩ là việc có một em bé lại tuyệt vời như vậy, em bé như là một món quà của Thượng đế. 

Trước đây em không phải là một người thích con nít, em ham chơi, không có trách nhiệm vì được cưng chiều từ nhỏ. Nhưng từ khi có con thì mọi thứ thay đổi hoàn toàn, mọi thứ đều tập trung vào con. Ngày qua ngày em đều cảm nhận thấy con gái của mình quá đáng yêu. Được làm mẹ là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời em". Vũ Ngọc Ánh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến mẹ ruột vì đã giúp đỡ vợ chồng cô rất nhiều trong việc chăm sóc em bé. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/san-phu-ran-de-7-tieng-ma-con-khong-ra-duoc-sinh-xong-bac-si-phai-goi-lien-tuc-vi-so-bi-hon-me-luon-trong-luc-ngu-22202125503917621.htm

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.