Sản phụ vừa 'vượt cạn' được chồng đón về bằng bó hoa tiền hàng chục triệu, chị em nhìn vào ước: 'Thế này tình nguyện đẻ cả đội bóng'

Người phụ nữ trẻ đẹp tự hào khoe bó hoa tiền rực rỡ toàn tờ 500 ngàn đồng được chồng tặng sau khi đón vợ từ viện về nhà.

Sinh con là một thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Tuy nhiên để chào đón được một thiên thần nhỏ chào đời, người mẹ còn phải trải qua 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau, chịu nhiều mệt mỏi, vất vả. Lúc này, có được sự thấu hiểu, động viên của người chồng là một điều tuyệt vời với chị em.

'Chồng người ta' tặng vợ bó hoa hàng chục triệu sau khi vượt sinh con, chị em nhìn vào ước: 'Thế này tình nguyện đẻ cả đội bóng'

Sản phụ vừa vượt cạn được chồng đón về bằng bó hoa tiền hàng chục triệu, chị em nhìn vào ước: Thế này tình nguyện đẻ cả đội bóng-1

Chẳng thế mà phái đẹp cực kỳ ghen tỵ với một bà mẹ bỉm sữa mới đây khoe bó hoa "đặc biệt" được chồng tặng sau khi sinh con. Theo đó, trong những bức ảnh chị này chia sẻ có thể thấy người chồng đã đặt làm một bó hoa với những bông hoa hồng nhiều màu tươi tắn. Điểm đáng chú ý nhất là hoa hồng ở đây chỉ làm nền cho những tờ tiền polime mệnh giá 500 nghìn đồng ở phía sau. Anh còn đặt hoa kèm theo bảng chữ: "Chúc mừng vợ và con vượt cạn thành công".

Sản phụ vừa vượt cạn được chồng đón về bằng bó hoa tiền hàng chục triệu, chị em nhìn vào ước: Thế này tình nguyện đẻ cả đội bóng-2Sản phụ vừa vượt cạn được chồng đón về bằng bó hoa tiền hàng chục triệu, chị em nhìn vào ước: Thế này tình nguyện đẻ cả đội bóng-3

Bó hoa trị giá sương sương vài chục triệu đồng mà anh chồng dành tặng vợ con

Chỉ cần nhìn thoáng qua cũng có thể thấy bó hoa này có giá trị không hề nhỏ với những tờ tiền xanh xếp lên nhau kia ít nhất cũng phải vài chục triệu. Người vợ trong ảnh hạnh phúc ôm bó hoa chồng tặng nở nụ cười hạnh phúc. Chị cũng không quên đặt bó hoa đặc biệt cạnh đứa con mới sinh để chụp ảnh làm kỉ niệm.

Cư dân mạng lại tiếp tục "sôi sục" và thể hiện sự quan tâm tới người vợ, người mẹ may mắn này. Họ cũng để lại nhiều bình luận đáng chú ý cũng như chia sẻ về trải nghiệm thời gian đi đẻ của mình.

"Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng chính là những lúc như thế này. Như mình vào phòng sinh đau như chết đi sống lại, chồng vẫn ngồi bên ngoài cắm mặt vào điện thoại chơi game. Đến là chán".

"Nhìn ảnh bạn này lại nhớ lúc mình đẻ xong chồng mình cũng ôm hoa vào tặng. Nhưng hoa của chồng mình bình thường thôi chứ không "sang" như hoa của bạn. Thế mà làm mình cảm động khóc nấc lên rồi".

"Chị này may mắn lấy được anh chồng tốt quá. Nhìn bó hoa là biết hào phóng với vợ con thế nào rồi".

"Chồng nhà người ta trong truyền thuyết đây rồi. Đẻ xong mà được chồng cưng chiều, quan tâm như chị này mình tình nguyện sinh cả đội bóng".

"Mình thấy đây là một hành động hết sức văn minh mà các ông chồng khác nên học theo. Yêu thương, trân trọng chỉ bằng lời nói thôi chưa đủ, hãy học tập người chồng chuẩn mực này nhé".

Hiện bài đăng này vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm và bình luận của cộng đồng mạng.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/mang-thai/chong-nguoi-ta-tang-vo-bo-hoa-hang-chuc-trieu-sau-khi-vuot-sinh-con-chi-em-nhin-vao-uoc-the-nay-tinh-nguyen-de-ca-doi-bong-20221011101129329.htm

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.