Sao Việt giấu con suốt 9 năm mới công khai, người quen chỉ vào bình luận 1 câu duy nhất mà "LỘ" luôn cách DẠY CON đáng ngưỡng mộ

Người đẹp công khai con gái 9 tuổi trong ngày trọng đại khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Đám cưới cổ tích của Phương Trinh Jolie với Lý Bình tối 25/4 thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, chiếm spotlight chính là sự xuất hiện đầy bất ngờ của bé Mia - con gái riêng của cô dâu. Đây là lần đầu tiên người đẹp công khai con gái sau 9 năm giấu kín.

Khoảnh khắc Mia bước vào sân khấu, mang theo cặp nhẫn cho Lý Bình - Phương Trinh Jolie nhận được tràng pháo tay lớn của khách mời. Khi MC hỏi: "Mẹ con đâu Mia?", cô bé quay lại và nói "Mẹ con đang đứng phía sau cùng ba".

Sao Việt giấu con suốt 9 năm mới công khai, người quen chỉ vào bình luận 1 câu duy nhất mà LỘ luôn cách DẠY CON đáng ngưỡng mộ-1Khoảnh khắc Mia bước vào sân khấu, mang theo cặp nhẫn cho Lý Bình - Phương Trinh Jolie nhận được tràng pháo tay lớn của khách mời

Khuyến khích con hoạt động thể thao, học từ trải nghiệm
Kể từ khi công khai con gái, Phương Trinh Jolie cũng thường xuyên cho con xuất hiện trong livestream. Cô bé luôn nhận được nhiều lời khen vì gương mặt xinh xắn và đáng yêu. Trên trang cá nhân Phương Trinh Jolie, nhiều người hâm mộ cũng để lại bình luận khen ngợi Mia lễ phép, mỗi câu đều dạ. Có thể thấy dù mới xuất hiện nhưng Mia đã nhận được nhiều sự yêu mến.

Sao Việt giấu con suốt 9 năm mới công khai, người quen chỉ vào bình luận 1 câu duy nhất mà LỘ luôn cách DẠY CON đáng ngưỡng mộ-2Phương Trinh Jolie cũng tiết lộ, con gái cô có nhiều tài năng về thể thao nhất là bơi lội và yoga. Cô bé thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tạo dáng với những tư thế yoga khó. Cô khuyến khích con tham gia các hoạt động thể chất để hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử đồng thời rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai, linh hoạt và đặc biệt là phản xạ tự nhiên để bảo vệ bản thân khi không may bị té ngã.

Sao Việt giấu con suốt 9 năm mới công khai, người quen chỉ vào bình luận 1 câu duy nhất mà LỘ luôn cách DẠY CON đáng ngưỡng mộ-3Sao Việt giấu con suốt 9 năm mới công khai, người quen chỉ vào bình luận 1 câu duy nhất mà LỘ luôn cách DẠY CON đáng ngưỡng mộ-4
"Chơi patin tốt lắm đó mọi người, giúp bé khỏe mà còn tập cho bé xử lý tình huống trong các tai nạn té ngã nữa, rất thú vị. Mọi người biết con, con nít bây giờ rất nghiện ipad, dán mắt vào đó là cận thị hết. Trinh cũng rất "kiềm" Mia, không cho con sử dụng ipad nhiều mà dành thời gian ra ngoài, chơi thể thao...", Phương Trinh Jolie chia sẻ. Qua những bức hình chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy bé Mia được ba mẹ đưa đi du lịch nhiều nơi, địa điểm nổi tiếng.

Sao Việt giấu con suốt 9 năm mới công khai, người quen chỉ vào bình luận 1 câu duy nhất mà LỘ luôn cách DẠY CON đáng ngưỡng mộ-5Trong một livestream, Phương Trinh Jolie khẳng định trước giờ mình không "giấu" con gái khi ra ngoài, tuy nhiên nữ diễn viên vẫn giữ bí mật với báo chí để những năm đầu đời của con gái được trôi qua bình yên và giản dị.

Trước đó, một bức ảnh Phương Trinh Jolie đưa con gái về chịu tang ông nội cũng được dân tình "đào lại". Nhiều khán giả dành nhiều lời khen ngợi vì lối cư xử có tình nghĩa của nữ diễn viên dù đã chia tay chồng cũ nhiều năm. Đặc biệt, trong lễ cưới mới đây, hình ảnh mẹ chồng cũ của Phương Trinh Jolie đã xúc động đến mức rơi nước mắt khi chứng kiến thời khắc cặp đôi thực hiện nghi lễ cưới và cầm điện thoại quay hình cũng khiến ai nấy ngưỡng mộ. Qua đó, dân tình cũng có thể thấy được mối quan hệ giữa Phương Trinh Jolie và nhà chồng cũ rất tốt.

Sao Việt giấu con suốt 9 năm mới công khai, người quen chỉ vào bình luận 1 câu duy nhất mà LỘ luôn cách DẠY CON đáng ngưỡng mộ-6Nữ diễn viên từng chia sẻ, bản thân cô và gia đình nhà nội của bé Mia không hề xảy ra rạn nứt hay xích mích, vì thế nên mọi người luôn dành cho nhau sự yêu thương và rất thân thiết.

Phương Trinh Jolie tên thật Nguyễn Ngọc Phương Trinh, quê An Giang. Ca sĩ từng phát hành các MV Nếu yêu thương là chuyện một người, Em không muốn cô đơn,Yêu đi, Nobody Like You... Ngoài ca hát, Phương Trinh còn lấn sân điện ảnh.

Phương Trinh Jolie là một nữ nghệ sĩ vô cùng kín tiếng về đời tư. Cũng chính vì vậy, việc nữ ca sĩ từng trải qua một mối tình và có con gái riêng đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi từ trước đến nay cô chưa một lần đề cập đến việc này trước truyền thông.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sao-viet-giau-con-suot-9-nam-moi-cong-khai-nguoi-quen-chi-vao-binh-luan-1-cau-duy-nhat-ma-lo-luon-cach-day-con-dang-nguong-mo-222022294232447321.htm

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.