Clip: Xúc động khoảnh khắc bé Diệu Nhi rưng rưng nước mắt khi chị Trúc Nhi nhìn sang

Dường như vẫn nhớ những ngày được ở gần nhau nên khi nhìn thấy ánh mắt của chị hướng sang phía mình, bé Diệu Nhi đã mếu máo tủi thân, những giọt nước mắt lăn dài trên má.

Tình hình sức khỏe của cặp Song Nhi sau ca đại phẫu tách dính diễn ra vào ngày 15/7 vừa qua tiếp tục nhận được sự chú ý của nhiều người. Mới đây, chị Hồng Thúy - mẹ hai bé Trúc Nhi và Diệu Nhi đã chia sẻ clip ghi lại hình ảnh của hai con trên giường bệnh. 

Trong clip, người xem thấy rõ vẻ mặt vui tươi, những cử chỉ lanh lợi của cả hai bé. Chị Hồng Thúy cho biết, mấy ngày trước Dâu (tên gọi ở nhà của bé Diệu Nhi) còn mệt hơn chị Táo (tên thường gọi của bé Trúc Nhi) nhưng nay cả hai đều đã khỏe hơn và cùng cười tươi được rồi. Không những thế, khoảnh khắc khi chị Táo quay sang nhìn, bé Dâu như tủi thân còn mếu máo, những giọt nước mắt lăn dài khiến người xem không khỏi xúc động.

Hai em đều tươi cười khi được ba mẹ vào thăm (Clip: Mẹ Nhi)

Ngày 3/8, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP. Hồ Chí Minh) cũng cho biết tình hình sức khỏe của Song Nhi và Diệu Nhi đang khá lên từng ngày.

Hiện tại, hai bé đều đã tự hít thở được khí trời hoàn toàn bình thường như biết bao em bé khác, không còn cần thở oxy nữa. Các vết mổ tách dính cũng đang phục hồi tốt. Không những thế, hai bé còn rất vui tươi, lanh lợi, hay cười và đã tự cầm được bình sữa uống.

Các y bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Thành phố tiết lộ: "Trời sinh hai bạn nhỏ vui tính, dễ mếu máo nhưng rất lại hay cười và hoà đồng, nhờ vậy mà mới kiên cường vượt qua hết mọi khó khăn, cả hai chị em đều không còn sốt cữ nào, không còn phải hỗ trợ một tí oxy nhân tạo nào nữa, tụi con hít thở bình thường như các bé ngoan khác".

Clip: Xúc động khoảnh khắc bé Diệu Nhi rưng rưng nước mắt khi chị Trúc Nhi nhìn sang-1Nụ cười tươi rói của Song Nhi (Ảnh: Mẹ Nhi).

Chị Hồng Thúy - mẹ cặp Song Nhi kể: "Hôm nay vào thăm 2 cục cưng vui nè. Vào chị Dâu ngủ gọi không thèm dậy, 1 lúc sau dậy thấy ba mẹ mếu xíu xíu. Em Táo thì mở mắt cái cười toét miệng ra vui vẻ chơi với ba. Nay Táo và Dâu (tên gọi ở nhà của Trúc Nhi - Diệu Nhi) cầm uống hết bình sữa uống ực ực luôn rồi cô bác ạ, thích nghe bài "Chúc bé ngủ ngoan", vừa nghe câu "Bé ơi ngủ ngoan, đêm đã khuya rồi... là nhắm mắt ngủ ngay và luôn, các cô tắt điện thoại ngay không lạm dụng".

Cùng ngắm nụ cười tỏa nắng của Diệu Nhi - Trúc Nhi qua những bức ảnh dưới đây:

Clip: Xúc động khoảnh khắc bé Diệu Nhi rưng rưng nước mắt khi chị Trúc Nhi nhìn sang-2Clip: Xúc động khoảnh khắc bé Diệu Nhi rưng rưng nước mắt khi chị Trúc Nhi nhìn sang-3Clip: Xúc động khoảnh khắc bé Diệu Nhi rưng rưng nước mắt khi chị Trúc Nhi nhìn sang-4Clip: Xúc động khoảnh khắc bé Diệu Nhi rưng rưng nước mắt khi chị Trúc Nhi nhìn sang-5

Song Nhi đã tự cầm được bình sữa uống (Ảnh: Lan Anh Nguyen).

Clip: Xúc động khoảnh khắc bé Diệu Nhi rưng rưng nước mắt khi chị Trúc Nhi nhìn sang-6Clip: Xúc động khoảnh khắc bé Diệu Nhi rưng rưng nước mắt khi chị Trúc Nhi nhìn sang-7Clip: Xúc động khoảnh khắc bé Diệu Nhi rưng rưng nước mắt khi chị Trúc Nhi nhìn sang-8Clip: Xúc động khoảnh khắc bé Diệu Nhi rưng rưng nước mắt khi chị Trúc Nhi nhìn sang-9

Cả hai đều lanh lợi, hay cười (Ảnh: Lan Anh Nguyen).

Các con được nghe bài hát "Chúc bé ngủ ngon" trước khi chìm vào giấc ngủ (Ảnh: Lan Anh Nguyen).


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/clip-xuc-dong-khoanh-khac-be-dieu-nhi-rung-rung-nuoc-mat-khi-chi-truc-nhi-nhin-sang-214116

song sinh dính liền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.