Sinh nhật mình nhưng Ông Cao Thắng lại ước một điều liên quan đến con gái, chuẩn 'ông bố quốc dân'

Lời ước trong ngày sinh nhật của Ông Cao Thắng lại là dành cho công chúa nhỏ Winnie.

Kể từ khi bé Winnie chào đời, gia đình Ông Cao Thắng - Đông Nhi lúc nào cũng tràn ngập niềm vui, tiếng cười. Cả hai đều bắt đầu làm quen với vai trò làm bố làm mẹ và luôn hết lòng vì con gái.

Mới đây, Ông Cao Thắng vừa chia sẻ những bức ảnh nhân dịp sinh nhật tuổi 37. Là ngày quan trọng của mình, anh lại dành trọn điều ước nguyện cho con gái nhỏ. Trên trang cá nhân, ông bố trẻ viết: "Happy birthday to me. Tuổi mới chỉ mong cô công chúa nhỏ này luôn ngoan ngoãn, đáng yêu và ngày nào cũng pha trò nhí nhố bên ông bà, ba mẹ nhé".

Sinh nhật mình nhưng Ông Cao Thắng lại ước một điều liên quan đến con gái, chuẩn ông bố quốc dân-1
Ngày sinh nhật của mình nhưng Ông Cao Thắng dành trọn điều ước cho con gái nhỏ Winnie

Trong những hình ảnh được đăng tải, bé Winnie sở hữu ngoại hình giống bố như đúc. Đặc biệt là đôi mắt to tròn dễ thương và làn da trắng như trứng gà bóc. 

Ông Cao Thắng cũng được ngợi khen đích thực là "ông bố quốc dân". Mặc dù bận việc ở công ty cũng như quản lý tài năng nhưng anh vẫn luôn dành thời gian cho gia đình, ở bên con gái. 

Sinh nhật mình nhưng Ông Cao Thắng lại ước một điều liên quan đến con gái, chuẩn ông bố quốc dân-2
Ông Cao Thắng dành nhiều thời gian chăm sóc con gái từ khi chào đời, khi con lớn hơn lại cùng con trải nghiệm, khám phá

Lúc Winnie mới chào đời, anh tất  bật lo việc bỉm sữa, chăm con, ru con ngủ để vợ có thêm thời gian nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe. Khi con gái lớn hơn chút, anh cũng tự tay chăm lo cho con, cùng con trải nghiệm khám phá nhiều điều. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Đông Nhi từng "khoe" chồng là chuyên gia trong việc nuôi dạy, lắng nghe ý muốn của con. Cô chia sẻ: "Có những khoảng thời gian, tôi tập trung hoàn toàn cho việc chăm con, không thể tìm hiểu thêm kiến thức bên ngoài thì anh Thắng đã phụ vợ chạy đôn chạy đáo, nghiên cứu đủ loại giáo trình. Hiện giờ, anh nghiên cứu đến lúc Winnie 3-6 tuổi luôn nên tôi an tâm, hạnh phúc về khoản này. Anh Thắng chiều con lắm nên Winnie trừ những lúc đói bụng ra thì rất bám ba để được bế đi chơi. Những lúc này, mẹ có thời gian rảnh làm việc cá nhân".

Sinh nhật mình nhưng Ông Cao Thắng lại ước một điều liên quan đến con gái, chuẩn ông bố quốc dân-3

"Ông bố quốc dân" không ngại làm trò để con vui

Thực tế ai cũng có thể thấy Ông Cao Thắng tranh thủ mọi lúc, mọi nơi chơi đùa, chăm sóc con gái đầu lòng, không ngại "làm trò hề" để lấy được nụ cười của bé Winnie. Lúc vợ bận bịu đi diễn, anh lại trở thành "bảo mẫu riêng" chăm con ở nhà hoặc bế con chờ mẹ sau hậu trường. Tình yêu thương và sự hi sinh thầm lặng của nam ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/sinh-nhat-minh-nhung-ong-cao-thang-lai-uoc-mot-dieu-lien-quan-den-con-gai-chuan-ong-bo-quoc-dan-20230116091207816.htm

Ông Cao Thắng

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.