Soi ngôi trường con trai Phạm Hương học ở Mỹ: Cực kỳ danh tiếng, học phí chỉ nhà đại gia mới kham nổi

Có thể thấy vợ chồng Phạm Hương rất đầu tư cho việc học tập của con trai cưng.

Ngày 4/9, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ hình ảnh của cậu con trai thứ hai, tên Apollo. Được biết cậu nhóc chào đời vào hồi tháng 7. Trước đó, Phạm Hương sinh con trai đầu lòng tên Maximus vào cuối năm 2018 và công khai trong dịp Giáng sinh năm 2019.

Qua những hình ảnh chia sẻ, có thể thấy bà mẹ 2 con đang có cuộc sống rất hạnh phúc ở Mỹ. Cậu nhóc Maximus tuy còn nhỏ nhưng đã rất ra dáng anh trai. Hình ảnh cậu nhóc đứng bên nôi của em trai khiến ai cũng phải lịm tim vì quá ngọt ngào, đáng yêu. 

Soi ngôi trường con trai Phạm Hương học ở Mỹ: Cực kỳ danh tiếng, học phí chỉ nhà đại gia mới kham nổi-1

Cậu bé Maximus bên em trai.

Được biết, Maximus được mẹ cho đi học mẫu giáo từ đầu tháng 7/2020. Cậu nhóc dạn dĩ, nhanh chóng hòa đồng với bạn bè ở trường. Trang phục đi học hàng ngày của Max cũng rất năng động, khỏe khoắn, phù hợp với các hoạt động ở trường mầm non. 

Nhìn những hình ảnh đi học của Max, nhiều người không khỏi tò mò, không rõ cậu nhóc theo học tại ngôi trường nào? Bởi Phạm Hương dạy con rất cẩn thận, vậy nên ngôi trường cô chọn cho con ắt hẳn không phải dạng vừa. Sự thật đúng là như vậy!

Maximus được theo học trường mầm non nổi tiếng ở Mỹ

Từ những hình ảnh Phạm Hương đăng tải, có thể thấy Maximus đang theo học tại Kiddie Academy. Đây là một hệ thống trung tâm giáo dục trẻ em nhượng quyền rất nổi tiếng ở Mỹ, với hơn 250 cơ sở tại 30 tiểu bang và quận Columbia. Trụ sở chính của Kiddie Academy đặt Abingdon, Marylan.

Kiddie Academy nhận chăm sóc cả trẻ sơ sinh (6 tuần - 12 tháng) và trẻ mới biết đi (13 - 24 tháng). Ngoài nhận trẻ mầm non (2 tuổi) và trẻ mẫu giáo (3, 4 tuổi), Kiddie Academy còn nhận trẻ 5-12 tuổi vào các kỳ nghỉ hè.

Soi ngôi trường con trai Phạm Hương học ở Mỹ: Cực kỳ danh tiếng, học phí chỉ nhà đại gia mới kham nổi-2
Maximus theo học tại Kiddie Academy.

Học phí của Kiddie Academy sẽ phụ thuộc vào độ tuổi của trẻ, loại chương trình học (bán thời gian hoặc toàn thời gian,...), số giờ tham dự và cơ sở theo học. Tuy nhiên, mức học phí nhìn chung không hề rẻ. Dù Kiddie Academy không đăng thông tin cụ thể về học phí trên website chính thức nhưng nhiều phụ huynh có con theo học tại đây đã chia sẻ nhiều thông tin.

Theo đó, phí đăng ký rơi vào khoảng 150 USD/ trẻ (khoảng 3,4 triệu) và 250 USD/ hộ gia đình (5,6 triệu đồng). 

Về mức học phí hàng tháng, một số phụ huynh chia sẻ như sau:

Chương trình học toàn thời gian:

- Học 2 ngày/ tuần: 800 USD/ tháng (khoảng 18 triệu đồng)

- 3 ngày: 850 USD (khoảng 19 triệu đồng)

- 4 ngày: 950 USD (khoảng 21 triệu đồng)

- 5 ngày: 1200 USD (khoảng 27 triệu đồng). Một số phụ huynh khác lại cho biết, mình phải trả 1500 USD/ tháng (khoảng 34 triệu đồng). Điều này tùy thuộc vào chương trình học, độ tuổi.

Soi ngôi trường con trai Phạm Hương học ở Mỹ: Cực kỳ danh tiếng, học phí chỉ nhà đại gia mới kham nổi-3


Chương trình học bán thời gian:

Học 2 ngày/ tuần: 400 USD/ tháng (khoảng 9,1 triệu đồng)

- 3 ngày: 425 USD (khoảng 9,5 triệu đồng)

- 4 ngày: 500 USD (khoảng 11 triệu đồng)

- 5 ngày: 600 USD (khoảng 13 triệu đồng)

Ngoài ra, nhà trường sẽ thu thêm 5 USD (khoảng 113k) sau mỗi 5 phút phụ huynh đến đón muộn.

Như vậy, nếu cho Maximus theo học chương trình toàn thời gian, 5 ngày/tuần thì Phạm Hương sẽ phải chi khoảng 300 triệu đồng/năm tiền học phí mầm non cho con. Đây là mức phí mà gia đình bình thường khó lòng kham nổi. Có thể thấy vợ chồng Phạm Hương rất đầu tư cho việc học tập của con trai cưng. 

Ngoài đi học ở trường tốt thì ngay khi Maximus còn nhỏ, Hoa hậu đã chú ý rèn luyện trí tuệ cho con. Được biết, Phạm Hương tập cho con trai nghe âm nhạc từ khi mới chào đời để bé quen và phản xạ với âm thanh. Đến khi Max 4 tháng tuổi, Hoa hậu lại cho con làm quen với sách để bé nhận biết được màu sắc, chữ, hình thù. Ngay cả lúc tắm, Max cũng có sách chống thấm nước. Hiện tại, thói quen mỗi tối của Max là lên giường đọc sách cùng mẹ.

Sau 6 tháng tuổi, Phạm Hương cho con trai tập làm quen với đồ chơi lắp ráp trí tuệ. Điều này giúp bé phát triển tư duy. Cô không can thiệp mà luôn để Max tự chơi, tự tìm tòi và khám phá mọi thứ để con cảm nhận được.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soi-ngoi-truong-con-trai-pham-huong-hoc-o-my-cuc-ky-danh-tieng-hoc-phi-chi-nha-dai-gia-moi-kham-noi-162211209203030154.htm

Phạm Hương

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.