Sống trong căn hộ 200m2, mỗi tháng Phi Thanh Vân đầu tư ngần này tiền cho việc giáo dục con: Bảo sao con thông minh!

Phi Thanh Vân có chiến lược nuôi dạy con bài bản.

Phi Thanh Vân sinh năm 1982, là một diễn viên, ca sĩ, người mẫu, hoa hậu, đồng thời là một doanh nhân nổi tiếng. Sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, Phi Thanh Vân giờ là mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy con trai Tấn Đức. Cậu bé là con trai chung của cô và người chồng đầu. Được biết 2 mẹ con hiện sống ở tầng 12 một khu chung cư ở huyện Nhà Bè, TP.HCM. Diễn viên từng thông tin căn hộ này tổng trị giá 10 tỷ đồng, rộng 200m2 từ 2 căn hộ thông tầng.

Trong nhà chỉ có diễn viên và con trai sống, thỉnh thoảng có người giúp việc. Dưới sự nuôi dạy của mẹ, cậu bé Tấn Đức càng lớn càng thông minh và đạt được nhiều thành tích học tập xuất sắc. Đặc biệt, Tấn Đức nói tiếng Anh rất tốt. Phi Thanh Vân từng chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video cậu con trai mạnh dạn, tự tin đứng trên bục giảng ở trường tiểu học để "dạy" các bạn trong lớp nói tiếng Anh.

"Alexander được cô chủ nhiệm tại trường cử làm trợ lý dạy tiếng Anh, giúp các bạn học tiếng Anh phát âm chuẩn giọng Mỹ như thế nào? Cám ơn cô đã cho Alexander một cơ hội tốt để phát huy những khả năng tiềm ẩn trong con. Cũng như giúp các bạn trong lớp học cùng giỏi tiếng Anh", Phi Thanh Vân tự hào viết.

Sống trong căn hộ 200m2, mỗi tháng Phi Thanh Vân đầu tư ngần này tiền cho việc giáo dục con: Bảo sao con thông minh!-1Căn nhà của Phi Thanh Vân

Rất nhiều cư dân mạng từng thắc mắc, với điều kiện tài chính dư dả, không biết Phi Thanh Vân đầu tư ra sao cho việc học của con. Thực tế, cựu người mẫu từng chia sẻ về điều này. Cô cho biết, thứ đầu tư cho con không phải là hàng hiệu mà là giáo dục: "Chi phí giáo dục lên đến 20 triệu mỗi tháng. Tôi đã để sẵn tiền đầu tư cho con đi du học. Tôi quan điểm mình không nuôi một đứa trẻ bình thường mà là đang nuôi một nhân tài cho quốc gia.

Tôi có những định hướng trước cho con, cũng như để con làm các bài kiểm tra để biết được lợi thế của con, giúp con phát triển đúng hướng. Nói chung, tôi áp dụng toàn bộ khoa học kỹ thuật và tâm lý học để nuôi dạy Đức".

Sống trong căn hộ 200m2, mỗi tháng Phi Thanh Vân đầu tư ngần này tiền cho việc giáo dục con: Bảo sao con thông minh!-2Phi Thanh Vân và con trai

Những chia sẻ của cựu người mẫu khiến khán giả bất ngờ và nể phục cách nuôi dạy con chiến lược, có tầm nhìn của cô. Được biết trong việc dạy dỗ con, Phi Thanh Vân kết hợp nhiều ưu điểm trong cách dạy con của mẹ Do Thái, Nhật, Mỹ và Việt Nam.

Tổng hợp

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/song-trong-can-ho-200m2-moi-thang-phi-thanh-van-dau-tu-ngan-nay-tien-cho-viec-giao-duc-con-bao-sao-con-thong-minh-d305907.html

Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.