Tên ở nhà cực đáng yêu của con gái Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan: Có liên quan đến 2 chị gái

Những thông tin liên quan đến con gái út của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan được nhiều người chú ý.

Giữa năm 2020, diễn viên Quách Ngọc Ngoan bất ngờ tiết lộ chuyện anh và Phượng Chanel đã có một cô con gái chung. Theo chia sẻ của nam diễn viên, con gái anh chào đời vào cuối năm 2019 và được bố mẹ đặt tên là Quách Trương Thanh Nhã. Thanh nói lên sự trong sáng, Nhã có thể hiểu là nhã nhặn, hòa nhã. 

Khi đặt cho con cái tên này, có lẽ Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel mong muốn em bé sẽ là một cô gái có cốt cách thanh tao, quý phái, sở hữu vẻ đẹp nhã nhặn, tinh khôi,

Bên cạnh đó, tên thân mật của Thanh Nhã cũng được hé lộ là Sumi (hoặc cũng có lần Phượng Chanel viết là Sumy). Cái tên này của cô bé gần giống với 2 người chị gái của mình là chị cả Susu và chị hai Suri.

Tên ở nhà cực đáng yêu của con gái Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan: Có liên quan đến 2 chị gái-1
Doanh nhân Phượng Chanel và con gái lúc 2 tháng tuổi.

Tên ở nhà cực đáng yêu của con gái Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan: Có liên quan đến 2 chị gái-2
Hiện tại cô bé đã lớn thế này.

Tên ở nhà cực đáng yêu của con gái Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan: Có liên quan đến 2 chị gái-3Tên ở nhà cực đáng yêu của con gái Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan: Có liên quan đến 2 chị gái-4

Con gái út của doanh nhân Phượng Chanel có tên ở nhà là Sumi (hoặc Sumy).

Trên trang cá nhân, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel thỉnh thoảng vẫn đăng ảnh của con gái nhưng chỉ là những bức ảnh chụp sau lưng của cô bé mà thôi. Còn diện mạo của Sumi vẫn còn là một ẩn số. Mặc dù chưa rõ mặt nhưng qua một số hình ảnh được tiết lộ, bé Sumi được mọi người khen bụ bẫm, má phúng phính đáng yêu. 

Bên cạnh những lúc bận rộn công việc, Phượng Chanel dành rất nhiều thời gian cho con. Chị bộc bạch sự xuất hiện của bé Sumi cũng là nguồn động viên lớn bản thân khi hai con gái lớn đã đi du học. 

Nữ doanh nhân cũng nhận được nhiều lời khen bởi dù đã là mẹ 3 con và mới sinh con gái út được hơn 1 năm nhưng chị đã sớm lấy lại được vóc dáng thon thả, gợi cảm, quyến rũ của mình. 

Tên ở nhà cực đáng yêu của con gái Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan: Có liên quan đến 2 chị gái-5
Sumi bụ bẫm, đáng yêu.


Tên ở nhà cực đáng yêu của con gái Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan: Có liên quan đến 2 chị gái-6
Tên của Sumi cũng có liên quan đến 2 chị gái Susu và Suri.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ten-o-nha-cuc-dang-yeu-cua-con-gai-phuong-chanel-va-quach-ngoc-ngoan-co-lien-quan-den-2-chi-gai-22202126420378479.htm

Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.