Thấy con sắp bị trượt ngã, bố mẹ chạy theo cứu nhưng cảnh tượng sau đó không ai có thể ngờ tới

Thế là cả nhà ba người cùng ngã sõng soài trên nền gạch trơn trượt vì trời mưa.

Mới đây, mạng xã hội lại được dịp chứng kiến một pha cứu con “tai hại” cực tấu hài khiến ai nấy vừa bất ngờ vừa buồn cười. Cụ thể, đoạn clip được cắt ra từ camera của gia đình ghi lại cảnh cả gia đình đang ngồi cùng nhau ngoài hiên nhà và chơi đùa với 1 cậu bé khoảng 2 tuổi. Bên ngoài trời vẫn đang mưa nặng hạt.  

Bỗng bất ngờ cậu nhóc một mình chạy rất nhanh từ hiên ra ngoài sân khiến mọi người hoảng hốt. Đoán rằng có khả năng con sẽ bị trượt ngã, bố của bé đã nhanh chóng chạy theo để giữ con lại. Nhưng “người tính không bằng trời tính”, do trời mưa cộng với sàn gạch ướt, rất trơn, nên ông bố bị trượt chân ngã sõng soài. Đặc biệt cú ngã của bố vô tình đẩy bé trai đang chạy đằng trước cũng ngã theo và trượt thẳng xuống bậc thềm nhà.

Cú ngã liên hoàn của một nhà 3 người

Sự việc vẫn chưa hết hài hước khi một người nữa được cho là mẹ của bé cũng chạy theo và tiếp tục bị trượt ngã rồi va thẳng vào cột nhà. Rất may cả 3 người đều không có thương tích gì lớn, một người lớn khác cũng nhanh chóng chạy lại bế bé lên kiểm tra tình trạng.

Đoạn clip mới đăng tải đã nhanh chóng nhận về rất nhiều tương tác từ cộng đồng mạng. Dân tình ai cũng được phen cười thả ga với pha “tai nạn liên hoàn” này. 

Một số người góp ý rằng trời mưa, sàn trơn trượt thế này không nên để con nhỏ ngồi chơi ở ngoài, đặc biệt là những gia đình có con mới biết đi, biết chạy rất khó để kiểm soát được hành động của trẻ. Ngoài ra, nên dùng thêm chổi lau nhà, khăn khô để lau sàn thường xuyên tránh những tình huống ngã nguy hiểm do trơn trượt bất ngờ xảy ra.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thay-con-sap-bi-truot-nga-bo-me-chay-theo-cuu-nhung-canh-tuong-sau-do-khong-ai-co-the-ngo-toi-2220215816435974.htm

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.