Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Thu Thủy khoe bụng bầu 7 tháng mà thon gọn đến bất ngờ

Ca sĩ Thu Thủy khoe ảnh hoa chồng tặng nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới cùng bụng bầu 7 tháng mà vẫn thon gọn khiến chị em ngưỡng mộ.

Ngày hôm qua (17/7), ca sĩ Thu Thủy và chồng trẻ Kin Nguyễn kỉ niệm 1 năm ngày cưới đơn giản nhưng vẫn rất ngọt ngào, lãng mạn. Sau những ồn ào giữa chồng và con riêng khiến dân tình bàn tán, Thu Thủy và Kin Nguyễn đã chứng minh được tình cảm, sự yêu thương dành cho bé Hennry trong suốt thời gian qua.

Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Thu Thủy khoe bụng bầu 7 tháng mà thon gọn đến bất ngờ-1

Thu Thủy hạnh phúc bên chồng nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới.

Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Thu Thủy khoe bụng bầu 7 tháng mà thon gọn đến bất ngờ-2

Rạng rỡ bên bó hoa chồng tặng trong ngày cưới cùng hình ảnh mang thai con gái ở tháng thứ 7,
thân hình thon gọn, không bị tăng cân nhiều của Thu Thủy khiến chị em ngưỡng mộ.

 

Cuộc hôn nhân nhiều sóng gió rồi cũng đã đi qua, hiện tại Thu Thủy rất hạnh phúc bên chồng và con trai. Hạnh phúc cũng tròn đầy hơn khi nữ ca sĩ đang mang thai bé gái ở tháng thứ 7. Nữ ca sĩ dành tâm thư rất xúc động cho cô công chúa nhỏ: "Ngày nào mẹ cũng thai giáo cho con, mỗi ngày đều dành 30 phút cho con nghe nhạc, trò chuyện với con, bàn tay bé xíu còn đập tay mẹ nữa. Mẹ nhận ra con và mẹ chảy cùng một dòng máu, chạy cùng từng tế bào, đập cùng một nhịp đập. Cái cảm giác này chỉ có hai mẹ con ta cảm nhận thôi con gái nhỉ. Ba mẹ và anh hai luôn cầu nguyện cho con gái khoẻ mạnh và luôn mạnh mẽ như bài hát ba mẹ dành tặng cho con! Yêu con gái bé bỏng của mẹ".

Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Thu Thủy khoe bụng bầu 7 tháng mà thon gọn đến bất ngờ-3Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Thu Thủy khoe bụng bầu 7 tháng mà thon gọn đến bất ngờ-4Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Thu Thủy khoe bụng bầu 7 tháng mà thon gọn đến bất ngờ-5Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Thu Thủy khoe bụng bầu 7 tháng mà thon gọn đến bất ngờ-6Mới đây gia đình Thu Thủy có chuyến đi du lịch cùng nhau rất vui vẻ. 

Gần đây trên trang cá nhân của mình Thu Thủy thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con. Bình yên rồi cũng đã đến với cô ca sĩ xinh đẹp. "Sắp đến ngày kỉ niệm của hai vợ chồng, thời gian trôi qua nhanh thật anh ơi. Sóng gió vui buồn nào chúng ta cũng cùng nhau chia sẻ. Sắp đến chúng ta lại đón thêm một thành viên mới sắp chào đời, em chỉ mong cả gia đình chúng ta yêu thương nhau nhiều hơn, bình an, hạnh phúc và luôn bao dung anh xã nha.Thương lắm ba cha con".
 

Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Thu Thủy khoe bụng bầu 7 tháng mà thon gọn đến bất ngờ-7Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Thu Thủy khoe bụng bầu 7 tháng mà thon gọn đến bất ngờ-8

Khi làm mẹ, dù có nhiều cơ hội đi chơi, đi công việc nhưng Thu Thủy đã gạt qua một bên. Cân đối lại công việc cho phù hợp để dành nhiều thời gian và tình yêu thương hơn cho bé Henry.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Thu Thủy

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.