Sau 9 năm nhìn lại: Thủy Tiên sinh con khó khăn, gắng gượng trong đau đớn nhưng chưa từng than vãn nửa lời

Chuyện mang thai và sinh con của giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" nhận được sự đồng cảm của rất nhiều mẹ bỉm sữa.

Những ngày này, cặp vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sự việc lùm xùm liên quan đến công việc từ thiện của cặp đôi nổi tiếng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khiến không ít người tò mò chờ đợi. Có bố mẹ là người của công chúng, nổi tiếng và giàu có nên ai cũng thắc mắc không biết bé Bánh Gạo, con gái đầu lòng của Công Vinh và Thuỷ Tiên sẽ ra sao trước scandal lần này của bố mẹ. 

Mặc dù đã bước sang tuổi thứ 9 nhưng cô bé vẫn chưa một lần lộ mặt trước truyền thông bởi cả Thuỷ Tiên và Công Vinh đều muốn cho con gái một cuộc sống yên bình. Nữ ca sĩ chỉ từng tiết lộ nhỏ giọt câu chuyện mang thai và sinh con của bản thân. Cách đây 9 năm, chuyện tình chóng vánh giữa chàng tiền đạo giỏi giang Công Vinh và nữ ca sĩ nổi tiếng Thuỷ Tiên được dư luận rất quan tâm. Dù vậy, ít ai biết chuyện có con đã nằm trong kế hoạch của cả 2 người. 

Sau 9 năm nhìn lại: Thủy Tiên sinh con khó khăn, gắng gượng trong đau đớn nhưng chưa từng than vãn nửa lời-1
Hình ảnh hiếm hoi trong thời gian bầu bí của Thủy Tiên

Lý do cho việc quyết định năm sinh của con là vì Thuỷ Tiên tin vào sự hoà thuận hay mẫu thuẫn giữa các tuổi với nhau. Nữ ca sĩ muốn con cái sẽ hợp với ba mẹ nên chọn lựa năm thật đẹp là năm Thìn mới mang thai con gái đầu lòng. Cuối năm 2011, Thuỷ Tiên và Công Vinh làm lễ đính hôn. Sau đó cặp đôi sinh bé Bánh Gạo và tổ chức đám cưới chính thức vào năm 2014. 

Hành trình mang bầu và sinh con của Thuỷ Tiên cũng rất kín tiếng và không hé lộ nhiều với công chúng. Tuy nhiên, cách đây vài năm, chàng cầu thủ xứ Nghệ bất ngờ chia sẻ về việc bà xã sinh con: "Hồi đó Tiên sinh Bánh Gạo cũng khó khăn lắm. Nhớ hoài cảm giác hồi hộp chờ Tiên sinh, rồi niềm hạnh phúc vỡ oà khi mẹ tròn con vuông. Thiệt tình hồi đó Vinh lo lắng lắm, cửa sinh là cửa tử mà. Sợ khủng khiếp, may mà mọi thứ bình an cho gia đình nhỏ của mình. 

Sau 9 năm nhìn lại: Thủy Tiên sinh con khó khăn, gắng gượng trong đau đớn nhưng chưa từng than vãn nửa lời-2

Bé Bánh Gạo lớn phổng phao, ngoan ngoãn và rất tình cảm.

Mà trước đây cứ tưởng lúc sinh là đau đớn nhất rồi nhưng không phải. Sinh xong còn đau đớn hơn nhiều, nhất là sinh mổ. Tiên thì ốm và mỏng manh, bác sĩ lại bắt phải tạp đi ngay khi vừa tỉnh dậy sau mổ. Nhớ hoài cảnh Tiên gắng gượng tập đi từng bước một, đau lắm nhưng không thấy than vãn nửa lời. Rồi những đêm thức trắng chăm con, cho con bú. Anh làm chồng nhưng cũng chỉ phụ được đôi ba việc lặt vặt, muốn lắm nhưng có cho con bú thay Tiên được đâu".

Với tất cả các bà mẹ, việc mang thai và có con luôn là điều tuyệt vời và thiêng liêng nhất nhưng cũng không kém phần vất vả. Với Thủy Tiên, chỉ qua đôi lời chia sẻ của Công Vinh là biết nữ ca sĩ đã hy sinh rất nhiều vì con, dù đau đớn nhưng không hề than vãn nửa lời mà lặng lẽ chăm sóc cho em bé. 

Sau 9 năm nhìn lại: Thủy Tiên sinh con khó khăn, gắng gượng trong đau đớn nhưng chưa từng than vãn nửa lời-3

Cách dạy con khéo léo của nữ ca sĩ được rất nhiều người khen ngợi

9 năm trôi qua, bé Bánh Gạo nay đã lớn khôn và ra dáng thiếu nữ. Dù gia cảnh giàu có, nổi tiếng là thế nhưng hai vợ chồng tiền đạo xứ Nghệ rất kĩ lưỡng và tỉ mỉ trong việc nuôi dạy con cái. Hiểu rõ showbiz nên cặp đôi quyết định giấu kĩ diện mạo bé với truyền thông để cho con có một cuộc sống bình yên và hạnh phúc như những đứa trẻ bình thường khác. 

Sống trong căn biệt thự hạng sang nhưng cô bé Bánh Gạo được rèn giũa rất cẩn thận, ngoan ngoãn, lễ phép và vô cùng hiểu chuyện. Thủy Tiên dạy con phải biết sống tự lập, cố gắng nỗ lực thực hiện điều mình muốn. Bánh Gạo trưởng thành mà không dựa dẫm vào ba mẹ nhiều. Điều này có thể giúp bé sau này tự ứng phó với khó khăn trong cuộc sống nếu gặp phải. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-9-nam-nhin-lai-thuy-tien-sinh-con-kho-khan-gang-guong-trong-dau-don-nhung-chua-tung-than-van-nua-loi-222021229155044426.htm

Thủy Tiên

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.