Tỉnh giấc giữa đêm, hành động của bố với con trai bị camera ghi lại khiến ai nấy ngỡ ngàng

Sao bố lại "phân biệt đối xử" với con thế chứ?

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip do camera ghi lại hình ảnh trong phòng ngủ của một gia đình vào lúc nửa đêm. Hành động có chút "phân biệt đối xử" giữa vợ và con trai của người chồng khiến ai cũng phải phì cười.

Theo đoạn clip, vào khoảng hơn 1 giờ sáng, người chồng đang ngủ thì bất chợt tỉnh giấc. Anh vội vàng kéo chăn lên đắp lại cẩn thận cho người vợ đang nằm bên cạnh mình, còn không quên chạm nhẹ vào vai một cách âu yếm, quan sát xem vợ ngủ có ngon không. 

Chồng dịu dàng đắp chăn cho vợ

Sau khi thấy mọi thứ có vẻ đã ổn, người chồng bất chợt nhận ra cậu con trai đang nằm gần đó cũng chẳng có chăn đắp. Ngó nghiêng một lúc, anh vơ luôn chiếc khăn ở đầu giường rồi thả vào người con, chẳng thèm đắp lại cho tử tế hay kiểm tra xem cậu bé có bị lạnh hay không. Xong xuôi, người chồng nằm xuống và tiếp tục ngủ.

Đoạn clip sau khi đăng tải khiến dân mạng phì cười vì sự khác biệt "một trời một vực" này. Nhiều người chia sẻ cảnh tượng trên giống y hệt gia đình nhà mình, chồng lúc nào cũng chăm sóc vợ từng li từng tí một, còn với con cái thì có phần hững hờ. Trong khi đó, cũng không ít bà mẹ thì tiết lộ điều ngược lại, rằng từ khi có con, chồng chỉ cưng chiều con mà quên mất vợ.

Tỉnh giấc giữa đêm, hành động của bố với con trai bị camera ghi lại khiến ai nấy ngỡ ngàng-1
Bố chỉ quan tâm có mình mẹ thôi.

Bên cạnh đó, một số người dự đoán có thể do ông bố biết ban đêm con hay đổ mồ hôi nên chỉ cần đắp chiếc khăn mỏng nhẹ là được rồi, nếu đắp kín quá bé có thể bị nóng, toát mồ hôi dẫn đến bị ốm. Hơn nữa, có lẽ vì mẹ là phụ nữ nên sẽ cần cử chỉ âu yếm, nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, đa phần đều cho rằng nếu đã tỉnh giấc rồi thì ông bố này cũng nên kiểm tra xem con lạnh hay nóng để đắp chăn cho phù hợp.

Ai cũng khen có anh chồng dịu dàng thế này chắc chị vợ hạnh phúc lắm đây. Xét về độ yêu vợ thì 9 điểm rồi, chỉ cần "có tâm" với con trai hơn chút nữa là đạt điểm tuyệt đối thôi.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tinh-giac-giua-dem-hanh-dong-cua-bo-voi-con-trai-bi-camera-ghi-lai-khien-ai-nay-ngo-ngang-2220211281144950.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.