Triệu Vy - "Én nhỏ" sắp "gãy cánh" vì bê bối: Dạy con rõ hay nhưng lối sống của bản thân lại trái ngược hoàn toàn

Dạy con làm từ thiện nhưng bản thân Triệu Vy dính lại bê bối lừa đảo chiếm đoạt tài sản, cùng nhiều vụ việc động trời khác.

Tối 26/8, "Én nhỏ" bị xóa tên khỏi loạt tác phẩm đình đám mình từng tham gia như Hoàn châu cách cách, Tân dòng sông li biệt,... Mạng xã hội Weibo cũng cũng xóa sổ "Zhao Wei Chaohua" - nơi fan của Triệu Vy đăng ảnh, thông tin về cô. Thậm chí, hai diễn viên thân thiết với Triệu Vy là Dương Tử và Huỳnh Hiểu Minh cũng nhanh chóng xóa ảnh chung với nữ diễn viên. 

Triệu Vy - Én nhỏ sắp gãy cánh vì bê bối: Dạy con rõ hay nhưng lối sống của bản thân lại trái ngược hoàn toàn-1
"Én nhỏ" Triệu Vy sắp "gãy cánh"?

Dư luận cho rằng, nàng cách cách sắp sửa bị cấm hoạt động vĩnh viễn vì những bê bối tai tiếng trong quá khứ, liên quan đến cả đạo đức và phạm luật. Lúc này, mọi thông tin về đời tư cá nhân của cô đều được lục lại, bao gồm cả việc dạy dỗ con cái. Theo đó, "Én nhỏ" có một cô con gái tên Tiểu Tứ Nguyệt với ông xã Huỳnh Hữu Long. Cô bé càng lớn càng xinh xắn và được mẹ nuôi dạy rất chu đáo.

Tuy nhiên khi nhìn lại những bê bối của Triệu Vy, dư luận cho rằng: Én nhỏ dạy con thì hay nhưng bản thân lại có cách sống ngược lại...

Triệu Vy - Én nhỏ sắp gãy cánh vì bê bối: Dạy con rõ hay nhưng lối sống của bản thân lại trái ngược hoàn toàn-2
Triệu Vy và con gái lúc nhỏ.

Dạy con làm từ thiện nhưng bản thân dính lại bê bối lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thời gian trước, quỹ từ thiện "V Love" của Triệu Vy đã công bố những khoản quyên góp mới nhất. Trong các "Mạnh Thường Quân" còn có tên của Tiểu Tứ Nguyệt. Vào ngày sinh nhật lần thứ 11, cô bé bỏ ra 250.000 NDT (hơn 900 triệu đồng) để ủng hộ. Điều đáng nói là đây là năm thứ 6 liên tiếp, Tiểu Tứ Nguyệt tiến hành quyên góp. Cô bé dùng tên thật là Huỳnh Tân để tham gia đóng góp từ thiện.

Được biết ngay từ nhỏ, Triệu Vy đã chú trọng bồi dưỡng cho con gái trái tim nhân hậu và lối sống tích cực. Tiểu Tứ Nguyệt được mẹ hướng tới những điều tốt đẹp, học cách yêu thương, sẻ chia với người có hoàn cảnh khó khăn thông qua các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Triệu Vy - Én nhỏ sắp gãy cánh vì bê bối: Dạy con rõ hay nhưng lối sống của bản thân lại trái ngược hoàn toàn-3
Con gái Triệu Vy ủng hộ gần 1 tỷ đồng vào quỹ từ thiện của mẹ. Cô bé đã tham gia hoạt động này suốt 6 năm qua.

Dạy con hay là vậy nhưng thực tế, Triệu Vy lại dính bê bối lừa đảo chiếm đoạt tài sản, lập công ty ma, khiến nạn nhân rơi vào đường cùng, tự vẫn,... Năm 2019, tại phiên sơ thẩm, Công ty Văn hóa Tường Nguyên do Triệu Vy chịu trách nhiệm quản lý đã thua kiện 102 nguyên đơn vì hành vi lừa đảo, phải bồi thường số tiền gần 12 triệu USD. Cô còn phải chi trả toàn bộ phí kiện tụng liên quan tới vụ việc. Song, "Én nhỏ” không chấp nhận hình phạt và quyết định kháng cáo.

Tháng 10/2020, phía Triệu Vy không cung cấp được các tài liệu tranh tụng mới nên tiếp tục bị phán thua kiện vì tội khai báo gian dối. Không chỉ vậy, nữ diễn viên nổi tiếng còn đối mặt với 400 vụ kiện và số tiền bồi thường ước tính lên tới 13 triệu USD. 

Dạy con phải bồi dưỡng tâm hồn nhưng bản thân lại dính bê bối thuê tài xế đánh phụ nữ mang thai
Là con nhà đại gia thứ thiệt nhưng Tiểu Tứ Nguyệt không được mẹ cho ăn diện hàng hiệu quá mức. Thay vào đó, cô bé ăn mặc giản dị theo đúng lứa tuổi và sở thích cá nhân. Tiểu Tứ Nguyệt được mẹ hướng tới những giá trị, vẻ đẹp nội tâm thay vì vật chất bề ngoài. Cô bé được nuôi dạy để trở thành một "nữ hoàng" tự tin, độc lập, có trí tuệ thay vì một nàng công chúa cả ngày ở trong lâu đài chờ hoàng tử đến đón.

Triệu Vy từng chia sẻ, cô sẽ đầu tư mạnh tay cho con về mặt giáo dục. Từng có thông tin, vợ chồng Triệu Vy đã bỏ hơn 19 triệu USD (gần 440 tỷ đồng), mua 3 căn nhà ở Hồng Kông để định cư và thuận tiện cho con gái nhỏ đi học tại đây. Không chỉ vậy, "Hoàn châu cách cách" còn cho con gái học thư pháp, nghệ thuật từ nhỏ để rèn giũa tinh thần và khí chất của con.

Triệu Vy - Én nhỏ sắp gãy cánh vì bê bối: Dạy con rõ hay nhưng lối sống của bản thân lại trái ngược hoàn toàn-4


Bồi dưỡng tâm hồn cho con từ nhỏ, hướng con đến những giá trị đạo đức nhưng chính Triệu Vy lại từng dính bê bối lớn về đạo đức. Theo đó thời gian trước, Triệu Vy và một người phụ nữ tên Trâu Tuyết cùng mở quán bar, nhưng do việc quản lý không tốt nên quán bar này đã đóng cửa, bản thân Trâu Tuyết cũng biến mất tăm luôn. 

Sau đó vì scandal trang phục mà Triệu Vy bị tẩy chay, cô cho rằng Trâu Tuyết cố ý hãm hại mình nên đã cho tài xế tát Trâu Tuyết đến mức nhập viện. Trâu Tuyết đã đứng ra tố cáo Triệu Vy về chuyện này nhưng nữ diễn viên sinh năm 1976 cố gắng trốn tránh mọi trách nhiệm.

Nhìn lại những bê bối của Triệu Vy, nhiều người cho rằng, cô dạy con thì hay nhưng lối sống của mình lại đi ngược lại. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/trieu-vy-en-nho-sap-gay-canh-vi-be-boi-day-con-ro-hay-nhung-loi-song-cua-ban-than-lai-trai-nguoc-hoan-toan-22202127810161184.htm

Triệu Vy

Dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.