Cặp song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi cười tươi rạng rỡ, thích thú khi được bố mẹ ẵm bồng trên tay

Nụ cười hạnh phúc của Trúc Nhi - Diệu Nhi khi được bố mẹ ôm ấp, bế bồng vào lòng khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy đáng yêu.

Sau cuộc đại phẫu thuật tách rời với sự tham gia của gần 100 các y bác sĩ, hiện tại tình hình sức khỏe của cặp song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi đã dần ổn định.

Trên fanpage của bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố - hình ảnh cặp Song Nhi được các y bác sĩ cập nhật mỗi ngày. Không ít khoảnh khắc khiến dân mạng phải 'trụy tim' vì sự đáng yêu, vui vẻ của 2 bé.

Ngoài ra không chỉ mỗi hình ảnh của 2 chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi, lần này còn xuất hiện khoảnh khắc ngọt ngào từ cả bố và mẹ của cặp Táo và Dâu (tên thân mật của cặp song sinh).

Cặp song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi cười tươi rạng rỡ, thích thú khi được bố mẹ ẵm bồng trên tay-12 em bé cười toe toét khi được bố mẹ ẵm bồng. Ảnh Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố.

Trúc Nhi - Diệu Nhi đều ngoan ngoãn ngồi lên đùi, nũng nịu trong vòng tay bố mẹ. Mỗi em được một người bế nên chẳng phải tranh nhau, hai chị em tha hồ được ẵm bồng, rồi nở nụ cười rạng rỡ với các y bác sĩ chăm sóc.

Hình ảnh như thiên thần nhí sau những ngày nằm trong phòng hồi sức của Táo và Dâu làm không ít người cảm thấy xúc động.

Nhìn hình ảnh con lúc nào cũng hồn nhiên, tinh thần lạc quan, tươi cười, mẹ của cặp song sinh không kìm được xúc động và chia sẻ: 'Thiên thần luôn hé môi cười, mang niềm vui đến mọi nơi. Nụ cười của các con là liều thuốc cho mẹ trị bách bệnh luôn đó'.

Cặp song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi cười tươi rạng rỡ, thích thú khi được bố mẹ ẵm bồng trên tay-2Cặp song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi cười tươi rạng rỡ, thích thú khi được bố mẹ ẵm bồng trên tay-3Cặp song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi cười tươi rạng rỡ, thích thú khi được bố mẹ ẵm bồng trên tay-4

2 chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi tươi cười đáng yêu khiến nhiều người thích thú.


Mặc dù đã được phẫu thuật thành công nhưng Trúc Nhi - Diệu Nhi vẫn còn một chặng đường dài cần vượt qua. Hiện tại, Trúc Nhi đã được tháo nẹp bột ở chân. Riêng cô em gái Diệu Nhi thì vẫn còn xích bột cố định ngang, dự kiến trong hơn 1 tháng nữa sẽ có thể tháo nẹp như chị.

Sức khỏe của cặp Song Nhi đang có những chuyển biến tích cực và được các bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố đánh giá ổn định, phục hồi nhanh. Các bé có thể nô đùa cùng y bác sĩ, ăn cháo hay uống sữa một cách bình thường, ngon lành.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cap-song-sinh-truc-nhi-dieu-nhi-cuoi-tuoi-rang-ro-thich-thu-khi-duoc-bo-me-am-bong-tren-tay-1924409.html

song sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.