Trường Giang hay cười hềnh hệch trên sân khấu nhưng ngoài đời là ông bố giỏi dạy con ra trò, nhìn vài hành động nhỏ đủ hiểu

Những hành động thường ngày cho thấy Trường Giang là ông bố rất khéo chăm sóc, nuôi dạy con.

Trường Giang và Nhã Phương hiện là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz Việt. Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi chính thức "đưa nhau về dinh" vào năm 2018. Hiện tại cả hai có với nhau cô con gái nhỏ tên Destiny.

Có thể Trường Giang - Nhã Phương đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất cuộc đời. Sự nghiệp thành công, tình duyên viên mãn, con cái đầy đủ - đây đều là những điều mà cặp đôi nổi tiếng này đã đạt được.

Với Trường Giang, dù từng dính phải nhiều lùm xùm tình cảm nhưng hiện tại, anh là một người chồng, một ông bố đáng ngưỡng mộ. Trên sân khấu hay pha trò cho khán giả nhưng về nhà Trường Giang rất khéo nuôi dạy con. Điều này có thể thấy từ những điều chính anh và bà xã Nhã Phương chia sẻ.

Trường Giang hay cười hềnh hệch trên sân khấu nhưng ngoài đời là ông bố giỏi dạy con ra trò, nhìn vài hành động nhỏ đủ hiểu-1
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

Bảo vệ tuổi thơ, tránh cho con bị truyền thông soi mói

Cả Trường Giang và Nhã Phương đều là nghệ sĩ hạng A của showbiz. Lẽ dĩ nhiên con gái của cặp đôi này cũng được truyền thông săn đón từ nhỏ. Tuy nhiên cả hai quyết định giấu kín mặt con, không công khai hình ảnh trực diện.

Mọi tấm hình của Destiny đến thời điểm hiện tại đều là chụp từ sau lưng hoặc chụp từ xa. Điều đó khiến Destiny trở thành một trong những em bé bí ẩn nhất showbiz Việt. Nói về lý do không công khai con, Trường Giang từng chia sẻ: "Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi: "Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không", nó nói: "Dạ" thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ. Với lại công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn".

Trường Giang hay cười hềnh hệch trên sân khấu nhưng ngoài đời là ông bố giỏi dạy con ra trò, nhìn vài hành động nhỏ đủ hiểu-2


Giống như nhiều sao Việt khác, Trường Giang mong muốn con gái có tuổi thơ bình thường như những đứa trẻ khác. Vợ chồng nam diễn viên lo sợ sự săn đón của truyền thông và công chúng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của con. Chính vì lẽ đó, việc không công khai Destiny là một quyết định sáng suốt.

Bận rộn mấy cũng dành thời gian cho con 

Người ta thường hay nói các cô công chúa là "con gái rượu" của bố. Bởi hầu như lúc nhỏ các cô gái đều thích quấn theo chân bố. Theo các chuyên gia tâm lý, mối gắn kết giữa cha và con gái là mối quan hệ định hình mà con trải nghiệm trong suốt thời thơ ấu và nó sẽ quyết định tương lai của con.

Nếu ngay từ nhỏ, con gái luôn được sống trong sự yêu thương, chiều chuộng và tôn trọng của bố thì sau này con sẽ có một cuộc sống hạnh phúc và thành công.

Với Trường Giang, dù bận rộn với lịch diễn nhưng anh vẫn luôn dành thời gian quan tâm, dạy dỗ con. Danh hài xứ Quảng đưa con đi học, ở nhà trông con khi vợ bận đi làm. Khoảnh khắc hai bố con ăn mặc giản dị, ngồi chơi trong bể bơi phao trên sân thượng khiến ai nấy đều bật cười thích thú.

Trường Giang hay cười hềnh hệch trên sân khấu nhưng ngoài đời là ông bố giỏi dạy con ra trò, nhìn vài hành động nhỏ đủ hiểu-3
Danh hài đưa con gái đi học.

Trường Giang hay cười hềnh hệch trên sân khấu nhưng ngoài đời là ông bố giỏi dạy con ra trò, nhìn vài hành động nhỏ đủ hiểu-4
Trường Giang chơi đùa cùng con gái.


Chính Nhã Phương cũng từng chia sẻ, Trường Giang dành rất nhiều thời gian cho con. Anh chăm bẵm, pha trò cho con vui, cùng con khôn lớn mỗi ngày. Kết quả là bé Destiny còn quấn bố hơn cả mẹ. Nhã Phương không khỏi tủi thân chia sẻ: "Một sự thật phũ phàng rằng con của Phương mê bố hơn. Vì anh hay chọc cười, pha trò nên lúc nào con cũng theo bố. Không có bố thì mẹ là "năm bờ oăn". Nhưng có bố rồi thì có "con à con ơi" cũng bị coi như người vô hình vậy". Lời "tố cáo" của Nhã Phương càng cho thấy Trường Giang thực sự là ông bố giỏi nuôi dạy con. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truong-giang-hay-cuoi-henh-hech-tren-san-khau-nhung-ngoai-doi-la-ong-bo-gioi-day-con-ra-tro-nhin-vai-hanh-dong-nho-du-hieu-162210101000208932.htm

Trường Giang

Dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.