Tự dưng thì thấy chồng đắp chăn ngồi góc giường, vợ tưởng ốm sốt làm sao hóa ra tình trạng nhiều ông bố gặp phải

Câu chuyện hài hước này hóa ra lại xảy ra trong rất nhiều gia đình.

Làm bố - một trải nghiệm thú vị không hề kém việc làm mẹ. Khi có con, các ông bố cũng đối diện với không ít khó khăn, từ việc đang tự do, thảnh thơi giờ lại phải dành thời gian chăm sóc gia đình nhiều hơn, đồng thời làm chỗ dựa cho người vợ đang trong giai đoạn nhạy cảm về tâm lý. Nhiều nghiên cứu cho thấy, không chỉ phụ nữ mà ngay cả đàn ông cũng gặp phải tình trạng trầm cảm sau sinh. 

Tuy nhiên, bằng tình yêu to lớn và ấm áp đối với người bạn đời và thiên thần nhỏ của gia đình, các ông bố nhanh chóng làm quen và bắt nhịp với sự thay đổi lớn đó. Đồng thời, sự ấm áp, yêu chiều con cái của họ chắc chắn sẽ khiến các mẹ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. 

Mới đây, một bà mẹ đã đăng tải bức ảnh chồng mình đang ngồi trong góc giường, trùm chăn kín người. Thoạt nhìn có lẽ ai cũng tưởng ông bố này bị ốm, đang phải xông hơi giải cảm, nhưng không, lời giải thích của người vợ đã khiến ai nấy cười bò: "Vâng. Đây là chồng tôi các ông ạ, không phải ốm sốt hay xông hơi gì đâu. Lão ta đang chơi trốn tìm với gái rượu của lão. Từ ngày lão được mụn con mà tôi cảm giác như lão đang trở về đúng với cái tuổi thơ của lão ngày trước. Có hôm hứng lên lão rủ con lão và cả tôi chơi nhảy dây cùng.

Có nằm mơ tôi cũng không thể nghĩ được rằng người đàn ông suốt ngày chỉ có công việc này lại thay đổi 1 cách chóng mặt thế".

Tự dưng thì thấy chồng đắp chăn ngồi góc giường, vợ tưởng ốm sốt làm sao hóa ra tình trạng nhiều ông bố gặp phải-1
Hình ảnh ông bố trẻ đang chơi trốn tìm cùng con gái khiến mọi người không thể nhịn cười.

Chia sẻ của bà mẹ này đã khiến mọi người thích thú và dành lời khen cho sự đáng yêu của ông bố vì rất cưng chiều con gái. Tuy nhiên, hóa ra không phải chỉ mình ông bố này có hành động hài hước như thế, bởi dưới phần bình luận, rất nhiều mẹ tâm sự ông xã của họ cũng y hệt như thế này. 

Không chỉ chơi trốn tìm mà còn chơi búp bê, chơi trang điểm, chơi trò bác sĩ khám bệnh, làm ngựa cho con cưỡi... Mấy bố con lúc nào cũng rộn rã tiếng cười. Các mẹ còn hài hước khẳng định: "Đàn ông quả là những đứa trẻ to xác" quả không sai.

Thực ra, bất cứ người làm cha làm mẹ nào cũng vậy, họ luôn mong con cái được vui vẻ, mạnh khỏe, nên chỉ cần con thích thì bố sẽ đáp ứng, vì tiếng cười của con trẻ chính là hạnh phúc của bố mẹ. Đồng thời, những khoảnh khắc quý giá đó cũng sẽ góp phần cho con một tuổi thơ thật thú vị, giúp tình cảm gia đình gắn kết hơn nữa. 

Hiện tại, bức hình và câu chuyện của ông bố này vẫn tiếp tục được nhiều người bình luận hài hước. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-dung-thi-thay-chong-dap-chan-ngoi-goc-giuong-vo-tuong-om-sot-lam-sao-hoa-ra-tinh-trang-nhieu-ong-bo-gap-phai-162200610070538830.htm

Ảnh hài hước

Bố trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.