Hết phá tướng sau sinh, giờ Lê Phương vòng 1 căng tròn, vòng 2 "cực phẩm" như nữ thần

Hình ảnh mới nhất của Lê Phương nhận được cơn mưa lời khen ngợi, đúng là “gái hai con trông mòn con mắt”.

Từng nhận về nhiều lời chê bai khi để lộ những hình ảnh mập ú sau sinh nở, giờ đây Lê Phương khiến ai cũng phải ngưỡng mộ khi sở hữu vóc dáng gái hai con vạn người mê.

Trước đó, Lê Phương sinh con gái thứ 2 hồi tháng 8/2019 nhưng không theo trào lưu về dáng thần tốc như các bà mẹ showbiz Việt, nữ diễn viên vẫn duy trì cân nặng tương đối lớn, bắp tay, gương mặt và vòng 2 vẫn mập mạp, phì nhiêu. Cô tăng 80kg khi mang bầu lần 2 và thậm chí tới 4,5 tháng sau sinh, Lê Phương vẫn bị nhiều người hỏi "Bao giờ thì đẻ?", thậm chí thẳng thừng chê bai "Sao diễn viên mà mập vậy?".

 

Hết phá tướng sau sinh, giờ Lê Phương vòng 1 căng tròn, vòng 2 cực phẩm như nữ thần-1

Lê Phương tăng tới 30kg khi mang bầu lần 2. 

Tại thời điểm đó, khi nói về chuyện không thể giảm cân vì còn cho con bú, Lê Phương thật lòng cho biết: "Tại vì Phương đang nuôi con bằng sữa mẹ nên ăn uống thoải mái, không kiêng gì hết. Nói thật nha, Phương không hề tự tin một chút nào. Nhưng giờ Phương chấp nhận hết, xuất hiện với một hình ảnh rất là xa lạ với mọi người. Nhưng mà cũng được bù lại bằng những niềm vui khác. Làm mẹ thì phải chấp nhận thôi".

Vậy nhưng thời gian gần đây, khi con gái nhỏ đã đủ cứng cáp hơn, bà mẹ xinh đẹp đã bắt đầu thực hiện kế hoạch giảm cân, thay đổi chế độ ăn kết hợp luyện tập. Trên trang cá nhân của mình, Lê Phương liên tục đăng tải những hình ảnh tại phòng tập và đúng như cô từng hài hước chia sẻ: “Có công mài mỡ, có ngày mi nhon”, vóc dáng của Lê Phương mỗi ngày lại trở lên thon gọn, săn chắc hơn.

Hết phá tướng sau sinh, giờ Lê Phương vòng 1 căng tròn, vòng 2 cực phẩm như nữ thần-2

Bức ảnh mới nhất nhận được cơn mưa lời khen ngợi. 

Hết phá tướng sau sinh, giờ Lê Phương vòng 1 căng tròn, vòng 2 cực phẩm như nữ thần-3

Lê Phương đã giảm cân thấy rõ sau thời gian chăm chỉ tập luyện. 

Hết phá tướng sau sinh, giờ Lê Phương vòng 1 căng tròn, vòng 2 cực phẩm như nữ thần-4

Vóc dáng sau khi sinh nở và hiện tại của bà mẹ trẻ. 

Đặc biệt nhất trong hình ảnh mới được đăng tải cách đây ít giờ, Lê Phương khiến mọi người trầm trồ bởi vóc dáng “cực phẩm”. Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã nhận được hơn 10 nghìn lượt yêu thích và trăm nghìn bình luận cùng một lời khen ngợi về vóc dáng của bà mẹ bỉm sữa:

“Như gái Hàn rồi chị ơi?

Đẹp xuất sắc, đúng là phụ nữ đẹp hay không thì nhìn cô ấy sinh con xong sẽ biết

Dáng chuẩn như lúc chưa sinh em Bông rồi chị ơi, chị đẹp quá!

Đẹp như Nữ Thần luôn. Lê Phương hết phá tướng rồi nè!..."

…là những lời khen ngợi người hâm mộ dành cho Lê Phương.

Hết phá tướng sau sinh, giờ Lê Phương vòng 1 căng tròn, vòng 2 cực phẩm như nữ thần-5

Rất nhiều người lập tức bình luận khen ngợi Lê Phương sau khi bức ảnh được đăng tải. 

Không thể phủ nhận trong bức ảnh mới nhất này, Lê Phương đẹp như một Nữ thần với thân hình nuột nà, những đường cong tuyệt mĩ, vòng một đầy đặn căng tròn hút mắt dù trải qua 2 lần cho con bú, cùng phần chân váy xẻ đùi khéo khoe đôi chân thon gọn, săn chắc... Chưa kể, visual thần thái đỉnh cao càng giúp Lê Phương toả sáng hơn bao giờ hết.

Trước đó, chia sẻ về bí quyết giảm cân sau sinh, Lê Phương cho biết: "Khi con được 6 tháng, tôi mới bắt đầu tập luyện bằng cách mặc áo gió chạy bộ dưới công viên, hoặc xuống phòng tập gym của toà nhà để đi bộ trên máy. Từ khi xảy ra dịch bệnh và phòng tập đóng cửa, tôi mua tạ về tự tập tại nhà. Dù tập nặng nhưng tôi rất hứng khởi chứ không hề thấy mệt mỏi.

Hết phá tướng sau sinh, giờ Lê Phương vòng 1 căng tròn, vòng 2 cực phẩm như nữ thần-6

Hình ảnh Lê Phương khi mang bầu. 

Hết phá tướng sau sinh, giờ Lê Phương vòng 1 căng tròn, vòng 2 cực phẩm như nữ thần-7

Ngoài chăm chỉ tập luyện, tôi kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung một số vitamin, thảo dược cần thiết cho cơ thể... Ông xã hay nói tôi là "người phụ nữ quyết tâm nhất" mà anh ấy từng gặp vì tôi đã muốn làm gì thì không ai có thể ngăn cản, đã quyết tâm là sẽ làm cho được".

Ngoài ra, bà mẹ hai con cũng chia sẻ một vài hình ảnh về khẩu phần ăn của mình với những món ăn rất phù hợp với chế độ giảm cân như: thịt lườn gà, bông cải xanh luộc, trứng gà luộc...

Hết phá tướng sau sinh, giờ Lê Phương vòng 1 căng tròn, vòng 2 cực phẩm như nữ thần-8

Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với màn "lột xác" sau sinh hoành tráng của bà mẹ bỉm sữa Lê Phương, đồng thời khẳng định cô đã trở lại với nhan sắc mỹ nhân ngày nào.

Hết phá tướng sau sinh, giờ Lê Phương vòng 1 căng tròn, vòng 2 cực phẩm như nữ thần-9

Bà mẹ xinh đẹp đang có gia đình hạnh phúc bên chồng kém tuổi và 2 con. 

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ai-cung-biet-le-phuong-da-het-pha-tuong-sau-sinh-nhung-khong-ngo-dep-nhu-nu-than-the-nay-5120204891848651.htm

Lê Phương

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.