Vân Hugo mang thai nhóc tỳ thứ 2 được 19 tuần, sút cân nhẹ, tiết lộ cả tên ở nhà đáng yêu của con

MC Vân Hugo cho biết, cô đang mang thai ở tuần 19, trước đó người đẹp ốm nghén và đang bị sút cân.

Sau một thời gian giữ kín thông tin về bạn trai, gần đây MC Vân Hugo đã thoải mái công khai danh hình ảnh cũng như cho khán giả thấy chuyện tình vô cùng đẹp của họ. Được biết Vân Hugo đã kết hôn với ông xã doanh nhân nhưng do dịch bệnh và cũng không muốn ồn ào nên chuyện kết hôn của cô đã diễn ra rất kín đáo. 

Mới đây, Vân Hugo chia sẻ trên trang cá nhân cô đang mang thai tuần thứ 19. Cô nàng tiết lộ tên ở nhà của con là Vừng. Cô cũng có chút lo lắng khi mình bị sụt cân: "Bầu bí mẹ mới tăng lên được xíu kg lại sụt rồi. Thương con. Mẹ con mình cùng cố gắng nhé Vừng ơi".

Vân Hugo mang thai nhóc tỳ thứ 2 được 19 tuần, sút cân nhẹ, tiết lộ cả tên ở nhà đáng yêu của con-1

Vân Hugo mang thai nhóc tỳ thứ 2 được 19 tuần, sút cân nhẹ, tiết lộ cả tên ở nhà đáng yêu của con-2

 Mang thai ở tuần 19 Vân Hugo có sụt cân nhẹ nhưng vẫn tràn đầy năng lượng. Bạn bè và người hâm mộ khuyên cô không nên lo lắng chuyện sụt cân và đều dành nhiều lời chúc tốt đẹp, an lành đến hai mẹ con Vân Hugo.

Vân Hugo mang thai nhóc tỳ thứ 2 được 19 tuần, sút cân nhẹ, tiết lộ cả tên ở nhà đáng yêu của con-3

Hình ảnh lộ bụng bầu khá rõ được Vân Hugo chia sẻ gần đây.

Hình ảnh mang thai nhóc tỳ thứ 2 sau 3 năm hẹn hò với ông xã doanh nhân được Vân Hugo chính thức chia sẻ cùng bạn bè và người hâm mộ vào tối ngày 23/12. Mẹ bầu hạnh phúc chia sẻ: "Nếu có 1 điều ước cho sinh nhật năm nay, mẹ chỉ cầu mong cho con được bình an khoẻ mạnh. Xin mọi người 1 niệm lành cho 2 mẹ con được mạnh khoẻ gặp nhau. Thương con nhiều lắm lắm lắm".

 

Vân Hugo mang thai nhóc tỳ thứ 2 được 19 tuần, sút cân nhẹ, tiết lộ cả tên ở nhà đáng yêu của con-4

Vân Hugo đã được bạn trai doanh nhân cầu hôn vào tháng 6/2020 trên 1 bãi biển. Ông xã của Vân Hugo có mối quan hệ rất thân thiết, tốt đẹp với con trai riêng của cô.


Vân Hugo mang thai nhóc tỳ thứ 2 được 19 tuần, sút cân nhẹ, tiết lộ cả tên ở nhà đáng yêu của con-5Vân Hugo mang thai nhóc tỳ thứ 2 được 19 tuần, sút cân nhẹ, tiết lộ cả tên ở nhà đáng yêu của con-6Thởi gian gần đây Vân Hugo thường chọn những bộ cánh dáng suông che bụng. Cô tăng cận nhẹ nên hầu như không ai phát hiện rằng cô nàng đang mamg bầu.

Vân Hugo mang thai nhóc tỳ thứ 2 được 19 tuần, sút cân nhẹ, tiết lộ cả tên ở nhà đáng yêu của con-7Vân Hugo mang thai nhóc tỳ thứ 2 được 19 tuần, sút cân nhẹ, tiết lộ cả tên ở nhà đáng yêu của con-8Vân Hugo mang thai nhóc tỳ thứ 2 được 19 tuần, sút cân nhẹ, tiết lộ cả tên ở nhà đáng yêu của con-9Vân Hugo mang thai nhóc tỳ thứ 2 được 19 tuần, sút cân nhẹ, tiết lộ cả tên ở nhà đáng yêu của con-10

Ông xã Vân Hugo là người đàn ông thành đạt, cũng đã trải qua 1 lần đổ vỡ nên cả 2 rất thấu hiểu và trân trọng nhau. Cả hai gần đây không ngần ngại chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ, hạnh phúc.
 

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Vân Hugo cho biết: "Tôi thường đưa con đến trường rồi đi chợ, về nhà nấu nướng. Ngày xưa, khi không có niềm tin vào cuộc sống, rất nhiều thứ bất trắc xảy đến. Thế nhưng, giờ đây, khi tôi có niềm tin thì mọi thứ thay đổi 100% luôn. Cả cuộc sống của tôi giờ như chìm đắm trong mật ngọt". 

Nói về nông xã, Vân Hugo chia sẻ: "Anh hiện tại dù là người đến sau nhưng rất yêu thương, hiểu và tôn trọng tôi. Anh ấy nói tôi là một người phụ nữ tốt. Tôi thấy mọi chuyện đang rất ổn và bình yên. Khi gặp anh ấy rồi tôi phát hiện thêm một điều, chìa khóa của hạnh phúc đơn giản là hãy đối xử tốt với bản thân và mọi thứ tốt đẹp sẽ tự nhiên tìm đến”.

"Nhà tôi đông con nên lúc nào cũng đông vui, rộn ràng. Vì thế, tôi chỉ cần ở nhà nấu nướng là cũng hết ngày.  Bạn Bin từ bé đã chỉ có một mình nên rất thèm có anh, có em. Vì thế, khi về một ngôi nhà có đông anh em, bé như được toại nguyện và lúc nào cũng vui vẻ. Các bạn ở với nhau rất hòa thuận và nếu có vấn đề gì thì bố mẹ sẽ đứng ra làm quan tòa ngay.  Tôi và ông xã rất công bằng trong cách ứng xử với con nên các bé không bao giờ hiềm khích, ghen ghét nhau", nữ MC chia sẻ.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


mang thai

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.