Vân Hugo từng 'khổ tâm' vì con trai, giờ ra sao?

Vân Hugo từng chia sẻ cô suy sụp khi mất việc, ly dị, con trai thì gặp vấn đề về tâm lý.

Vân Hugo là nữ diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng trên sóng truyền hình. Sở hữu sự nghiệp thành công nhưng người đẹp lại có chuyện tình cảm khá truân chuyên. Cô phải trải qua biến cố "trắng tay" sau đổ vỡ hôn nhân, gây dựng lại từ đầu. Không chỉ thế, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ bản thân phải làm lại từ con số 0 khi đột ngột mất đi giọng nói, chật vật và khổ tâm vì con cái.

Con trai Vân Hugo từng không muốn đi học, phải điều trị tâm lý, giờ ra sao?

Quay lại khoảng thời gian ly hôn với chồng cũ Tường Linh, người đẹp cho biết bản thân khi ấy "mất trắng" từ sự nghiệp đến tình yêu. Sau khoảng thời gian làm mẹ đơn thân, Vân Hugo lại tiếp tục đón lấy cơn "sóng dữ" khi con trai không chịu đi học.

Vân Hugo từng khổ tâm vì con trai, giờ ra sao?-1

Nữ diễn viên tâm sự: "Một vực sâu khác trong cuộc đời của mình năm 2015-2016. Lại một lần nữa bò từ dưới đáy lên thôi. Đưa con đi khắp nơi gặp các bác sĩ tâm lý, chuyên viên về giáo dục đến nổi mà mình khá bất lực với con. Đến giai đoạn bạn không chịu đi học thật là khủng khiếp với một người mẹ".

Nữ MC khóc nghẹn và bất lực trước căn bệnh mà con trai mắc phải. Cô không biết phải làm gì khi nghe bác sĩ cảnh báo "phải rất kiên nhẫn thì mới giúp được con.

Vân Hugo từng khổ tâm vì con trai, giờ ra sao?-2Vân Hugo từng khổ tâm vì con trai, giờ ra sao?-3

Nếu là bệnh lý thì mình còn biết được tay gãy thì bao giờ lành, chân đau thì bao giờ hết sưng..., nhưng liên quan đến tâm lý thì mình chịu thua". Cô tự nhủ rằng mình phải luôn mạnh mẽ để làm chỗ dựa vững chắc cho con, cùng con bước trên chặng đường dài phía trước.

Vân Hugo chia sẻ thêm cô đã tìm đến rất nhiều bác sĩ giỏi: "Khi phát hiện ra con có sang chấn tâm lý thì tôi đã đưa con đi rất nhiều nơi, tìm gặp rất nhiều người để hỏi có thể làm gì để giúp con. Có những lúc tôi cùng cực chạy khắp nơi tìm sự giúp đỡ, đã gặp rất nhiều bác sĩ tâm lý.

Tôi cảm giác không thể tha thứ được cho chính mình. Đau khổ bị cộng dồn lên rất nhiều lần, và sự cô độc của hai mẹ con tăng lên nhiều hơn trong những lúc như thế". Tuy nhiên sau nhiều nỗ lực nay con trai của cô đã trở thành cậu bé ngoan ngoãn và hiểu chuyện hơn.

Vân Hugo từng khổ tâm vì con trai, giờ ra sao?-4

Vân Hugo làm mẹ đơn thân trong thời gian dài cho đến khi cô gặp được một người đàn ông thấu hiểu và yêu thương cô. Năm 2020, cô tuyên bố kết hôn cùng chồng doanh nhân, được biết anh hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Vân Hugo cho biết chồng cô rất yêu quý con riêng của cô. Ngược lại Vân Hugo cũng có mối quan hệ tốt với vợ cũ và các con riêng của chồng.

3 điều con cái phải đối mặt khi cha mẹ ly hôn

Cảm giác bơ vơ, lạc lõng, thiệt thòi

Chúng sẽ không khỏi chạnh lòng khi trông thấy cảnh một người bạn đang vui vẻ, tay trong tay với bố mẹ của mình. Ly hôn rồi bạn và đối phương sẽ tái hôn hoặc không thì cũng sẽ có một tình yêu mới và các con sẽ phải vẫy vùng trong sự thiệt thòi và mất mát vì không còn nhận được trọn vẹn tình yêu thương của bố mẹ nữa.

Tính tình thất thường, dễ nổi nóng, cáu gắt

Đứa trẻ nào cũng cần sự giáo dục, dạy dỗ của bố và mẹ. Một chút nghiêm khắc và nguyên tắc của bố, cộng với một chút dịu dàng và nhẹ nhàng của mẹ sẽ giúp con trở thành một người toàn diện.

Với gia đình chỉ có bố hoặc mẹ thì việc kiểm soát, uốn nắn con sẽ không được nhiều nữa. Chưa kể bạn phải nai lưng ra làm việc gấp đôi để có tiền trang trải các chi phí không có nhiều thời gian dành cho con. Con cái có bố mẹ ly hôn có khi sẽ hiếu chiến, hung hăng hơn bình thường, một số khác lại tự ti, rụt rè và sống khép kín, dễ xúc động và khóc nhiều hơn.

Việc học tập bị ảnh hưởng

Bố mẹ ly hôn có thể con cái sẽ phải thay đổi chỗ ở và trường học. Chúng rất nhạy cảm, việc đột ngột thay đổi môi trường sống sẽ khiến con áp lực khi phải làm quen thầy cô mới, bạn mới. Nhiều bạn sẽ không thể hòa nhập được, dẫn đến sợ hãi việc đi học. Việc bố mẹ ly hôn cũng làm gián đoạn hoặc làm sa sút việc học tập của con.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/van-hugo-tung-kho-tam-vi-con-trai-gio-ra-sao-20230131204039994.htm

Vân Hugo

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.