Vào phòng kiểm tra không thấy con trai đâu mà bố thì ngủ ngon lành, khi tìm được con bà mẹ giận chồng "tím mặt"

Đứng trước cửa phòng thấy bên trong rất yên ắng, bà mẹ mừng thầm nghĩ chồng đã ru được con ngủ.

Chuyện các ông bố trông con có thể viết thành series 1001 câu chuyện và vẫn chưa đến hồi kết thúc. Nhất là khi các ông bố dỗ con ngủ mới đủ tình huống dở khóc dở cười. Chẳng những ngủ trước cả con, thậm chí con nghịch ngợm phá phách hay nằm ngủ ở xó xỉnh nào thì các ông bố cũng chẳng hề hay biết.

Mới đây một bà mẹ đã dở khóc dở cười chia sẻ câu chuyện của gia đình cô. Cô nói bình thường chồng cô không hay dỗ con ngủ nên cô cũng không yên tâm khi nhờ chồng trông con. Song hôm đó là bất đắc dĩ, cô có việc quan trọng phải ra ngoài, chỉ có chồng và con cậu con trai nhỏ ở nhà. Cô đành bảo chồng trông con rồi ru bé ngủ. Ông bố đồng ý ngay lập tức, dặn vợ cứ yên tâm, anh chắc chắn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Vào phòng kiểm tra không thấy con trai đâu mà bố thì ngủ ngon lành, khi tìm được con bà mẹ giận chồng tím mặt-1
Ông bố ngủ ngon lành trên giường nhưng cậu con trai thì mất tích.

Khi bà mẹ này hoàn thành xong công việc bên ngoài trở về, cô đứng trước cửa phòng thì thấy bên trong rất yên ắng. Mừng thầm vì chồng đã ru được con ngủ nhưng khi đẩy cửa vào, bà mẹ tá hỏa vì không nhìn thấy cậu con trai đâu cả. Trên giường chồng cô đang đắp chăn ngủ say sưa một mình.

Bà mẹ giật thót sợ hãi, cuống quýt lao vào phòng tìm con. Trong có vài giây ngắn ngủi mà cô đã tưởng tượng ra rất nhiều khả năng đáng sợ, kiểu như con trai lén mở cửa chạy ra ngoài một mình rồi đi lạc hoặc bị bắt cóc chẳng hạn.

Vào phòng kiểm tra không thấy con trai đâu mà bố thì ngủ ngon lành, khi tìm được con bà mẹ giận chồng tím mặt-2
Hóa ra cậu bé ở đây!

May mắn cuối cùng bà mẹ cũng tìm thấy cậu con trai nhỏ nhưng ở một vị trí rất đặc biệt. Đứa bé quả thật đang ngủ say song nhìn tư thế và vị trí nằm ngủ của con thì cô không khỏi dở khóc dở cười đồng thời cũng giận chồng tím mặt.

Chắc chắn là ông bố đã để cậu con trai chơi chán rồi tự lăn ra ngủ. Nhìn vị trí anh nằm ngay sát mép giường, dạt hẳn về một bên, không rõ anh muốn tạo không gian rộng rãi cho con chơi hay tránh né để con đừng làm phiền đến giấc ngủ của anh nữa?

Trong lúc ngủ cậu bé đã di chuyển và xoay người rồi suýt rơi ra khỏi giường mà ông bố vẫn không hề hay biết. May mắn là có chiếc màn giữ lại nếu không con trai của bà mẹ này đã bị ngã xuống sàn nhà rồi.

Vào phòng kiểm tra không thấy con trai đâu mà bố thì ngủ ngon lành, khi tìm được con bà mẹ giận chồng tím mặt-3
Tư thế ngủ của cậu bé trông đến là thương.


Tư thế nằm ngủ của 2 bố con khác một trời một vực. Bố thì đắp chăn ấm áp, nằm trên giường thoải mái ngủ say, con trai thì bị chèn ép trong khe hẹp, không được duỗi tay chân thoải mái. Thế mới biết việc nhờ các ông bố chồng con đôi khi vô cùng mạo hiểm. Con có thể bị ngã hoặc bị thương bất cứ lúc nào mà bố vẫn chẳng hề hay biết!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vao-phong-kiem-tra-khong-thay-con-trai-dau-ma-bo-thi-ngu-ngon-lanh-khi-tim-duoc-con-ba-me-gian-chong-tim-mat-16221090107034067.htm

Bố trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.