Việt Trinh tiết lộ con trai mới 12 tuổi đã cao hơn 1m7, giảm cân thành công khiến mẹ nào cũng khen

Con trai của Việt Trinh mới 12 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao hơn 1m7 rất đáng ngưỡng mộ.

Việt Trinh là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Việt vào thập niên 90. Thành công trong sự nghiệp nhưng Việt Trinh lại không may mắn trong hôn nhân. Trải qua một lần dang dở, cô hiện tại đang là mẹ đơn thân, sống cùng con trai Thiện Nhân. Dù thỉnh thoảng chia sẻ ảnh con trên Facebook nhưng Việt Trinh đều chỉ chụp bóng lưng của cậu bé. Với những tấm ảnh chính diện, cô thường lấy một biểu tượng đáng yêu để che mặt con. Nữ diễn viên thậm chí còn giấu không cho con trai  biết mình là người nổi tiếng.

Chưa một lần lộ mặt trước truyền thông nhưng con trai Việt Trinh vẫn gây sốt bởi vóc dáng cao ráo, phổng phao. Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình nữ diễn viên "Người đẹp Tây Đô" hạnh phúc đăng tải ảnh cùng con trai đi chơi Giáng sinh và cũng vui vẻ cho biết dù mới 12 tuổi nhưng cậu nhóc đã cao hơn mẹ với số đo đáng ngưỡng mộ là hơn 1m7.

Việt Trinh tiết lộ con trai mới 12 tuổi đã cao hơn 1m7, giảm cân thành công khiến mẹ nào cũng khen-1

Trải qua nhiều sóng gió, kết hôn rồi ly hôn, ở tuổi 50 Việt Trinh sống an yên cùng cậu con trai 12 tuổi.

Việt Trinh tiết lộ con trai mới 12 tuổi đã cao hơn 1m7, giảm cân thành công khiến mẹ nào cũng khen-2Hình ảnh gần đây nhất khi 2 mẹ con đi chơi Giáng sinh được Việt Trinh chia sẻ. Cô cho biết bé Thiện Nhân 12 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ hơn 1m7.

Việt Trinh tiết lộ con trai mới 12 tuổi đã cao hơn 1m7, giảm cân thành công khiến mẹ nào cũng khen-3

Trước đây Thiện Nhân khá mũm mĩm nhưng cậu bé đã giảm cân thành công. Việt Trinh tiết lộ con trai mới 12 tuổi đã cao hơn 1m7, giảm cân thành công khiến mẹ nào cũng khen-4Việt Trinh tiết lộ con trai mới 12 tuổi đã cao hơn 1m7, giảm cân thành công khiến mẹ nào cũng khen-5Việt Trinh thường đăng ảnh con trai giấu mặt. Việt Trinh tiết lộ con trai mới 12 tuổi đã cao hơn 1m7, giảm cân thành công khiến mẹ nào cũng khen-6Việt Trinh tiết lộ con trai mới 12 tuổi đã cao hơn 1m7, giảm cân thành công khiến mẹ nào cũng khen-7Thiện Nhân là cậu bé rất tình cảm, quan tâm đến mẹ.

Trong cuộc sống hàng ngày, con trai được Việt Trinh nuôi dạy rất chu đáo, cẩn thận. Cậu bé được mẹ tôn trọng sở thích, đam mê riêng chứ không gò ép theo một khuôn khổ nào. Được biết Thiện Nhân hiện đang học tại một trường quốc tế. Dù rất đam mê nghệ thuật nhưng Việt Trinh không bắt buộc con phải đi theo con đường của mình. Trong một lần trả lời với báo chí, cô chia sẻ: "Ở tuổi này, tôi chưa thấy rõ lắm sở thích hay tài năng bẩm sinh gì của con để định hướng. Cho nên tôi phải chờ vài năm nữa để xem trong quá trình học tập, sự phản hồi của thầy cô để biết con giỏi về mặt nào để định hướng con từ từ phát triển theo sở thích và tiềm năng của bản thân. Đặc biệt, tôi không ép con phải theo cái thích của tôi. Tôi sẽ để con tự lớn lên và đi theo cái con thích. Tôi chỉ bên cạnh để định hướng cho con".

Việt Trinh không muốn con trai xuất hiện sớm với truyền thông cũng vì lý do để con được sống hồn nhiên, vô tư như bao nhiêu đứa trẻ bình thường khác. Cô cũng mong con khi lớn lên sẽ luôn biết yêu thương, chia sẻ với mọi người.

Bên cạnh đó, Việt Trinh cũng hướng con trai sống bình dị, gần gũi với thiên nhiên. Căn biệt thự vườn của Việt Trinh ở Bình Dương rất rộng rãi, khi về đây cô thường cùng con trai xắn tay ra vườn trồng trọt và khuyến khích con cùng chăm sóc vườn rau. Đây là cách cô giáo dục con trai lao động cũng như là khoảng thời gian để hai mẹ con gần gũi, chia sẻ và nói chuyện được với nhau nhiều hơn.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.